Xem mẫu
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES MANAGER
1. Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Sản phẩm về CRM, Call Center và các thiết bị CNTT.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới và tư vấn các giải pháp, sản phẩm phù
hợp.
Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
Nắm vững các kiến thức về sản phẩm, công nghệ để giới thiệu và demo cho khách
hàng.
Thu thập các yêu cầu của khách hàng, trao đổi và làm việc với team R&D để đưa ra
giải pháp phù hợp.
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao và cập nhật tình hình lên cho Giám Đốc Kinh
Doanh.
Cơ hội tiếp cận với các đối tượng khách hàng dẫn đầu trong nhiều ngành.
Cơ hội tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với các vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp.
Cơ hội được làm việc và đào tạo bài bản về thị trường, sản phẩm, mô hình kinh
doanh từ các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Calabrio,... và đón đầu các làn sóng công
nghệ mới.
2. Quyền lợi được hưởng
Chính sách tính thưởng doanh số hấp dẫn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
Thời gian làm việc: 8h00 17h00 (từ thứ 2 thứ 6).
- Chế độ tăng lương, thưởng và phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công
ty.
Ứng viên cần tìm hiểu thông tin về công ty, sản phẩm có trên website basebs.com trước
khi đến tham dự phỏng vấn.
3. Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm, kỹ năng và học vấn cần thiết:
Yêu thích công việc kinh doanh, thích ngoại giao và tư vấn.
Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc làm việc trong môi trường CNTT.
Có kinh nghiệm bán các sản phẩm về công nghệ là một lợi thế hoặc có hứng thú tìm hiểu các sản
phẩm công nghệ.
Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng B2B là một lợi thế.
Tiếng Anh lưu loát để có thể giao tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài khi cần và nghiên cứu
các tài liệu nước ngoài.
Nhạy bén, chủ động tìm hiểu, học hỏi để nắm vững các kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
nguon tai.lieu . vn