Xem mẫu

  1. PHIẾU THĂM DÒ KHÁCH HÀNG TẠI ACOUSTIC CAFE Q1 Nhân viên ghi nhận giới tính của đáp viên Code Route Nam Nữ Xin anh / chị vui lòng cho biết nghề nghiệp hiện tại của anh/  Q2 Code Route chị? (MA) Cán bộ công nhân viên chức Doanh nhân Học sinh ­ Sinh viên Kinh doanh buôn bán Hưu trí Nghề tự do Khác Q3 Xin anh/chị vui lòng cho biết tuổi hiện tại của anh/chị (SA) Code Route Dưới 18 tuổi Từ 18 đến 25 tuổi Từ 26 đến 50 tuổi Trên 50 tuổi Xin anh/chị vui lòng cho biết thu nhập hiện tại của anh/chị  Q4 Code Route (SA) Dưới 4.000.000 VNĐ Từ 4.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ Từ 6.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ Trên 10.000.000 VNĐ Xin anh/chị cho biết mức độ thường xuyên đến cửa hàng  Q5 Code Route Acoustic Coffee? Tôi mới đến lần đầu Ít hơn 2 lần/tuần Từ 2­5 lần/tuần Hàng ngày Q6 Xin anh/chị cho biết anh/chị thường đến Acoustic Coffee vào  Code Route
  2. thời gian nào trong ngày?  Buổi sáng Buổi trưa Buổi chiều Buổi tối Xin anh/chị cho biết khi đến Acoustic Coffee, anh/chị thường  Q8 Code Route đi cùng với  Bạn bè Gia đình, người thân Đối tác Người yêu Khác Xin anh/chị cho biết mục đích của anh/chị khi đến với  Q9 Code Route Acoustic Coffee (MA) Trao đổi công việc Theo thói quen Nghe nhạc Hưởng thụ các dịch vụ mang lại, đồ uống ngon Xin anh/chị cho biết anh/chị thường sử dụng dịch vụ nào khi  Q10 Code Route đến với Acoustic Coffee? (MA) Café Trà các loại Nước ép hoặc sinh tố Café máy Dịch vụ khác (Wifi, Film, Âm nhạc,…)  Xin anh/chị vui lòng cho biết thời gian trung bình anh/chị sử  Q11 Code Route dụng dịch vụ ở quán (SA) Dưới 30 phút Từ 30 phút đến 60 phút Trên 60 phút
  3. Xin anh/chị cho biết mức chi trung bình cho những lần sử  Q12 Code Route dụng dịch vụ tại Acoustic Coffee (SA) Dưới 60.000 VNĐ Từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ Từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ Trên 150.000 VNĐ Q13 Xin anh/chị cho biết lý do để anh/chị lựa chọn Acoustic Coffee Code Route Chất lượng sản phẩm Thái độ phục vụ Các dịch vụ đi kèm Không gian Địa điểm thuận tiện  Rất  Hoàn  Xin anh/chị cho biết cảm nhận của  Không  Bình  Đồng  Q14 không  toàn  anh chị khi đến với Acoustic Coffee  đồng ý thường ý đồng ý đồng ý Acoustic Coffee cho tôi nhiều sự lựa  chọn Tôi cảm thấy mình được quan tâm Tôi cảm thấy an tâm về chất lượng  sản phẩm dịch vụ Đáp ứng được sự mong đợi của tôi Tôi cảm thấy tôi là người có địa vị Tôi cảm thấy tôi là người lịch sự Tôi cảm thấy tôi là người theo kịp  thời đại
  4. Rất  Không  Khá hài  Rất hài  Tiêu chí không  hài  Hài lòng lòng lòng hài lòng lòng
  5. Q15: Sản phẩm  Chất lượng đồ ăn Chất lượng đồ uống Mức độ an toàn vệ sinh Nét đặc trưng so với các quán khác Sự đa dạng của thực đơn Hình thức trình bày Hợp khẩu vị Q16: Yếu tố con người và dịch vụ khách hàng Phong cách phục vụ Thái độ phục vụ Khả năng giải quyết tình huống Các vật dụng ăn uống luôn có sẵn phục vụ  khách hàng Q17: Không gian Cách bài trí bên trong nhà hàng Cách trang trí bên ngoài nhà hàng Sự thoải mái, tiện nghi và thoáng đãng Âm nhạc Màu sắc và ánh sáng Không gian riêng tư Q18: Giá cả Độ phù hợp của mức giá Cách thức thanh toán Mức độ thuận tiện khi thanh toán Các chương trình khuyến mãi giảm giá Q19: Nhạc buổi tối Âm lượng Band nhạc  Ca sỹ 
  6. Khách hang giao lưu Q20: Địa điểm Tính hợp lý của vị trí đặt địa điểm Mức độ thuận tiện khi tới quán     Mức độ thuận tiện của bãi đỗ xe An ninh Mong đợi Không cần thiết Cần thiết Rất cần thiết Q21: Tặng thẻ ưu đãi  cho khách hàng sử  dụng sản phẩm và  dịch vụ Acoustic  Coffee thường xuyên. Q22: Cung cấp thêm  nhiều loại sản phẩm,  dịch vụ đáp ứng nhu  cầu về chế độ sức  khỏe. Q23: Có chỗ chơi cho  trẻ em khi đi cùng  người lớn. Q24: Tính điểm  thưởng thanh toán khi  thanh toán bằng thẻ tín  dụng. Q25: Cung cấp dịch  vụ giao cafe và bánh  tận nơi. Q26: Chiếu phim 3D ở  Quán café. Q27: Phát triển thêm  nhiều loại café lon  nữa.
  7. Q28: Có các máy bán  café tự động. Q29: Giảm giá khi  khách hàng sử dụng  sản phẩm theo gói  (Combo). Q30: Tặng Phin café  cho những khách hàng  thường xuyên mua  cafe bột tại quán. Ý kiến khác:  …………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………… Xin anh/chị cho biết anh/chị có ý định tiếp tục sử dụng sản  Q31 phẩm dịch vụ ở Acoustic Coffee (SA) Code Route Tiếp tục sử dụng thường xuyên Thỉnh thoảng mới có nhu cầu Không tiếp tục sử dụng tại Acoustic Coffee nữa Xin anh/chị vui lòng cho biết lý do khiến anh/chị không sử  Q32 dụng sản phẩm dịch vụ tại Acoustic Coffee nữa Code Route Do vấn đề sức khỏe nên tôi không sử dụng các sản phẩm về  café và đồ ăn nhanh Không thoải mái khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở quán Sử dụng sản phẩm dịch vụ tương đương ở nơi khác thích hơn
  8. Xin anh/chị cho biết anh/chị có sử dụng sản phẩm dịch vụ  Q33 tương tự như của Acoustic Coffee tại các nơi khác  Code Route Chỉ sử dụng tại Acoustic Coffee Không cố định. Sử dụng dịch vụ tương tự ở rất nhiều nơi Xin anh/chị cho biết anh/chị cảm thấy sản phẩm dịch vụ tại  Tồi  Tương  Tốt  Highlands Coffee so với các nơi khác mà anh chị đã đến  Q34 hơn đương hơn như thế nào? Chất lượng đồ ăn Chất lượng đồ uống Mức độ an toàn vệ sinh Chất lượng và thái độ phục vụ Giá cả sản phẩm dịch vụ Không gian của quán Thời gian phục vụ, thời gian thanh toán Các tiêu chí khác Câu hỏi Yes No Xin anh/chị cho biết anh/chị có giới thiệu cho bạn bè, người thân xung  Q35 quanh về sản phẩm dịch vụ của Acoustic Coffee.
  9. Nếu sản phẩm không được như ý muốn của anh/chị thì anh/chị có phản  Q36 hồi lại với Acoustic Coffee không? Q37 Anh/chị có sẵn sàng sử dụng thêm các sản phẩm mới của Acoustic coffee? Xin anh/chị vui lòng cho biết 3 đặc điểm mà anh/chị cảm thấy hài lòng nhất về chất  Q38 lượng sản phẩm dịch vụ của Acoustic  Coffee trong các lựa chọn sau:  1………………………………………………………………………………… 2………………………………………………………………………………… 3………………………………………………………………………………… Xin anh/chị vui lòng cho biết 3 đặc điểm mà anh/chị cảm thấy không hài lòng nhất về  Q39 chất lượng sản phẩm dịch vụ của Acoustic Coffee? 1………………………………………………………………………………… 2………………………………………………………………………………… 3………………………………………………………………………………… Rất cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của anh/chị, Chúc Anh/chị có một ngày vui vẻ!
nguon tai.lieu . vn