of x

LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 3 | FileSize: 0.10 M | File type: PDF
0 lần xem

LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI. Rèn kỹ năng nói theo chủ đề biểu cảm - Rèn kỹ năng tìm ý, lập dàn ý. B Chuẩn bị. - Thầy soạn bài và có một số tình huống có vấn đề. - Trò soạn bài và trả lời theo yêu cầu SGK C.Các hoạt động dạy và học: 1. Ổn định 2.Kiểm tra Kể tên cách lập ý củavăn bản biểu cảm? 3. Bài mới Hoạt động 1: Kiểm tra việc chuẩn bị của học sinh. Tổ 1(Đề 1): Cảm nghĩ về một thầy ,cô giáo để lại trong em ấn tượng sâu sắc nhất. I. Chuẩn.... Giống các tài liệu khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài tài liệu này, bạn có thể tải đề thi, giáo trình phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu tải về sai font không hiển thị đúng, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/luyen-noi-van-bieu-cam-ve-su-vat-con-nguoi-n9q1tq.html

Nội dung

tailieumienphi xin giới thiệu đến các bạn tài liệu LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI.Để giới thiệu thêm cho các bạn nguồn tài liệu Tài Liệu Phổ Thông,Trung học cơ sở mang đến cho thư viện của mình.Trân trọng kính mời đọc giả quan tâm cùng tham khảo ,Tài liệu LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI trong danh mục ,Tài Liệu Phổ Thông,Trung học cơ sở được giới thiệu bởi thành viên trunghoccoso tới học sinh/sinh viên nhằm mục đích nâng cao kiến thức , tài liệu này đã đưa vào danh mục Tài Liệu Phổ Thông,Trung học cơ sở , có tổng cộng 3 page , thuộc file .PDF, cùng chủ đề còn có ôn tập văn học, hướng dẫn làm tập làm văn, giáo án ngữ văn, tài liệu văn học, ngữ văn trung học ,bạn có thể tải về free , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng nghiên cứu . Để download file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Rèn kỹ năng nói theo chủ đề biểu cảm - Rèn kỹ năng tìm ý, lập dàn ý, nói thêm là B Chuẩn bị, nói thêm là - Thầy biên soạn bài và có một số tình huống có vấn đề, thêm nữa - Trò biên soạn bài và trả lời theo đề nghị SGK C, bên cạnh đó Các hoạt động dạy và học: 1, thêm nữa Ổn định 2, thêm nữa Kiểm tra Kể tên cách lập ý củavăn bản biểu cảm? 3, cho biết thêm Bài mới Hoạt động 1: Kiểm tra việc sẵn sàng của học sinh, thêm nữa Tổ 1(Đề 1): Cảm nghĩ về một thầy ,cô giáo để lại trong em ấn tượng sâu nhan sắc nhất, nói thêm I, nói thêm Chuẩn, tiếp theo là TIẾT 40: LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI A, thêm nữa Mục tiêu cần đạt: Giúp HS: - Rèn kỹ năng nói theo chủ đề biểu cảm - Rèn kỹ năng tìm ý, lập dàn ý, bên cạnh đó B Chuẩn bị, thêm nữa - Thầy biên soạn bài và có một số tình huống có vấn đề, thêm nữa - Trò biên soạn bài và trả lời theo đề nghị SGK C, nói thêm là Các hoạt động dạy và học: 1, nói thêm là Ổn định 2, bên cạnh đó Kiểm tra Kể tên cách lập ý củavăn bản biểu cảm? 3, kế tiếp là Bài mới Hoạt động 1: Kiểm tra việc sẵn sàng của I, nói thêm là Chuẩn bị ,phân công, cho biết thêm học sinh, kế tiếp là Tổ 1(Đề 1): Cảm nghĩ về một thầy ,cô giáo để lại trong em ấn tượng sâu nhan sắc nhất, kế tiếp là Tổ 2(Đề 2): Cảm nghĩ về một người em yêu quý nhất, ngoài ra Tổ 3(Đề 3): Cảm nghĩ về một tiết học
  1. TIẾT 40: LUYỆN NÓI VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT CON NGƯỜI A.Mục tiêu cần đạt: Giúp HS: - Rèn kỹ năng nói theo chủ đề biểu cảm - Rèn kỹ năng tìm ý, lập dàn ý. B Chuẩn bị. - Thầy soạn bài và có một số tình huống có vấn đề. - Trò soạn bài và trả lời theo yêu cầu SGK C.Các hoạt động dạy và học: 1. Ổn định 2.Kiểm tra Kể tên cách lập ý củavăn bản biểu cảm? 3. Bài mới Hoạt động 1: Kiểm tra việc chuẩn bị của I. Chuẩn bị ,phân công. học sinh. Tổ 1(Đề 1): Cảm nghĩ về một thầy ,cô giáo để lại trong em ấn tượng sâu sắc nhất.
  2. Tổ 2(Đề 2): Cảm nghĩ về một người em yêu quý nhất. Tổ 3(Đề 3): Cảm nghĩ về một tiết học để lại trong em ấn tượng sâu sắc nhất. Tổ 4(Đề 4): Cảm nghĩ về một đồ vật gắn bó nhất đối với em HĐ2 : Tổ chức hoạt động trên lớp II. Tập nói trước lớp. -- Chia tổ, nhóm để HS nói trước tổ, Tổ 1(Đề 1): nhóm. Cảm nghĩ về một thầy ,cô giáo để lại -- Các bạn nhận xét, bổ sung. trong em ấn tượng sâu sắc nhất. Tổ 2(Đề 2): Cảm nghĩ về một người em yêu quý nhất. Tổ 3(Đề 3): Chọn một số HS có bài khá cho phát Cảm nghĩ về một tiết học để lại trong em biểu trước lớp. ấn tượng sâu sắc nhất. Tổ 4(Đề 4): Cảm nghĩ về một đồ vật gắn
  3. bó nhất đối với em HĐ3 : HDHS tập tổng kết *Tổng kết: - Tác phong tư thế. - Lời nói : Diễn đạy , ngôn ngữ. - Nội dung trình bày . D. HDVN: - Hoàn thành các văn bản đã nói trên lớp. - Chuẩn bị bài : Miêu tả , tự sự trong văn biểu cảm.
653241

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm