Xem mẫu
MÃ PHÂN LOẠI
CẤP BẢO MẬT 105852008400009
MÃ SỐ TRƯỜNG:10585
MÃ SỐ SINH VIÊN:
HỌC VIỆN THỂ DỤC THỂ THAO QUẢNG CHÂU LUẬN VĂN HỌC VỊ THẠC SĨ CỦA LƯU HỌC SINH
“NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP NÂNG CAO
HIỆU QUẢ TRÌNH ĐỘ THỂ LỰC CHO
NAM SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN
NGÀNH THỂ DỤC THỂ THAO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN”
Loại lưu học sinh: Lưu học sinh Việt Nam
Khoa: Giáo dục thể chất
Tên nghiên cứu sinh: Trần Văn Hưng
Giáo viên chỉ ñạo TQ: PGS. Chiêu Lạc Huy
Giáo viên chỉ ñạo VN: TS. Nguyễn Xuân Trãi
May 15th, 2010
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam ñoan, ñây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số
liệu, kết quả nghiên cứu nêu trong luận văn là trung thực và chưa từng ñược
công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào.
Tác giả
Trần Văn Hưng
DANH MỤC KÝ HIỆU VIẾT TẮT TRONG LUẬN VĂN
BCH
BGH
GDTC
GDTC TT
GV
GD - ĐT
CNH - HĐH
ĐC
SV
XHCN
TDTT
TN
KTNLA
KTNLB
K2007
K2008
K2009
- Ban chấp hành.
- Ban giám hiệu.
- Giáo dục thể chất.
- Giáo dục thể chất - thể thao.
- Giáo viên.
- Giáo dục - Đào tạo.
- Công nghiệp hoá - hiện ñại hoá.
- Đối chứng.
- Sinh viên.
- Xã hội chủ nghĩa.
- Thể dục thể thao.
- Thực nghiệm.
- Kinh tế Nông Lâm A
- Kinh tế Nông Lâm B
- Sinh viên năm thứ 3
- Sinh viên năm thứ 2
- Sinh viên năm thứ 1
DANH MỤC CÁC ĐƠN VỊ ĐO LƯỜNG
p - Phút
s - Giây
cm - Centimet
l - Lần
% - Phần trăm
m - Met
MỤC LỤC
Nội dung Trang
Trang bìa
Trang phụ bìa
Lời cam ñoan
Danh mục ký hiệu viết tắt trong luận văn
Mục lục
1. Đặt vấn ñề
1.1. Căn cứ lựa chọn ñề tài
1.2. Tổng hợp tài liệu liên quan tới ñề tài
1.3. Những vấn ñề còn tồn tại của nghiên cứu
1.4. Những vấn ñề chủ yếu cần giải quyết trong luận văn
2. Tổng quan các vấn ñề nghiên cứu
2.1. Hoàn thiện thể chất, một nội dung và yêu cầu quan trọng của
mục tiêu giáo dục toàn diện và hình thành nhân cách người lao ñộng
2.2. Nhiệm vụ công tác giáo dục thể chất trong các trường Đại học
2.2.1. Giáo dục thể chất
2.2.2. Nhiệm vụ giáo dục thể chất trong các trường Đại học ở Việt
Nam
2.2.3. Giáo dục thể chất là một trong những bộ phận của giáo dục và
giáo dưỡng trong các trường Đại học và Trung học chuyên nghiệp
2.3. Thể lực là nội dung cơ bản ñánh giá chất lượng giáo dục thể chất
3. Phương pháp và tổ chức nghiên cứu
1
1
2
3
5
6
6
9
9
10
12
14
19
3.1. Phương pháp nghiên cứu 19
3.1.1. Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu 19
3.1.2. Phương pháp phỏng vấn, toạ ñàm 19
3.1.3. Phương pháp quan sát sư phạm 20
3.1.4. Phương phướng kiểm tra sư phạm 20
3.1.5. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 21
3.1.6. Phương pháp toán học thống kê 22
3.2. Thời gian nghiên cứu 23
3.3. Địa ñiểm nghiên cứu 24
3.4. Đối tượng nghiên cứu 24
4. Đánh giá thực trạng công tác GDTC và việc rèn luyện thể lực của
nam sinh viên không chuyên ngành TDTT trường Đại học Tây 24 Nguyên
4.1. Đánh giá thực trạng về chương trình giảng dạy môn GDTC của
trường Đại học Tây NguyêN
4.1.1. Phương pháp tổ chức quá trình giáo dục thể chất
4.1.2. Đánh giá GDTC ñối với sinh viên trường Đại học Tây Nguyên
4.2. Thực trạng ñội ngũ giáo viên giảng dạy môn giáo dục thể chất
trường Đại học Tây Nguyên
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn