BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
NGUYỄN THỊ NGÁT
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ
Hà Nội – Năm 2015
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
NGUYỄN THỊ NGÁT
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
MÃ SỐ: 60340102
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :
GS. TS Nguyễn Khắc Minh
Hà Nội – Năm 2015
Thang Long University Libraty
LỜI CAM ĐOAN
Kính gửi
: Phòng Sau đại học
Khoa Kinh tế - quản lý, Trường Đại học Thăng Long
Tên tôi là
: Nguyễn Thị Ngát
Lớp
: K2 QTKD
Đề tài: “Hoàn thiện công tác đào tạo cán bộ, công chức hành chính
cấp xã (phường) tại tỉnh Ninh Bình” là luận văn Thạc sỹ mà nội dung
nghiên cứu về công tác đào tạo cán bộ công chức tại tỉnh Ninh Bình. Đây là
tác phẩm của tôi tự làm dựa trên cơ sở thu thập số liệu từ Sở Nội vụ tỉnh Ninh
Bình, các tài liệu tham khảo có liên quan với sự hướng dẫn của thầy GS.TS
Nguyễn Khắc Minh.
Hà Nội, ngày 10 tháng 09 năm 2015
Nguyễn Thị Ngát
LỜI CẢM ƠN
Trong quá trình thu thập tài liệu và nghiên cứu viết Luận văn Thạc sỹ và
được hoàn thành là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy GS. TS Nguyễn Khắc
Minh, các thầy cô trong nhà trường, khoa và các bạn đồng nghiệp.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2015
Nguyễn Thị Ngát
Thang Long University Libraty
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN3
LỜI CẢM ƠN
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT
DANH MỤC HÌNH VẼ, BẢNG BIỂU
MỞ ĐẦU ................................................................................................................................... 1
CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
CÁN BỘ CÔNG CHỨC ........................................................................................................ 5
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN ..........................................................................................5
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản ..........................................................................5
1.1.2. Ý nghĩa của công tác đào tạo cán bộ công chức......................................9
1.1.3. Quy trình đào tạo cán bộ công chức .......................................................10
1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo cán bộ công chức ..............23
1.2. KINH NGHIỆM MỘT SỐ ĐỊA PHƯƠNG ..............................................26
1.2.1. Tỉnh Thừa Thiên Huế .............................................................................26
1.2.2. Tỉnh Hà Tĩnh ..........................................................................................26
TÓM TẮT CHƯƠNG I ....................................................................................................... 28
CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ CC HÀNH
CHÍNH CẤP XÃ (PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH .............................................. 30
2.1. ĐẶC ĐIỂM TỰ NHIÊN, KINH TẾ - XÃ HỘI TỈNH NINH BÌNH .......30
2.1.1. Điều kiện tự nhiên và nguồn nhân lực ....................................................30
2.1.2. Tài nguyên thiên nhiên ...........................................................................31
2.1.3. Kết cấu hạ tầng .......................................................................................31
2.1.4. Tình hình kinh tế - xã hội .......................................................................31
2.2. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
(PHƯỜNG) TẠI TỈNH NINH BÌNH. ...............................................................32
nguon tai.lieu . vn