Xem mẫu

LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CTCP CƠ ĐIỆN THỦ ĐỨC GIAI ĐOẠN 2012-2020 GVHD: PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ HVTH: Lê ThịQuỳnh Như GIỚI THIỆU EMC Doanh nghiệp thành viên của EVN. Cổ phần hóa từ 01-01-08, EVN giữ 61%. Tọa lạc tại Q. Thủ Đức – Tp.HCM. Hoạt động kinh doanh chính: • Chế tạo MBA truyền tải 110kV • Chế tạo MBA phân phối • Sửa chữa MBA 2 KẾT CẤU ĐỀ TÀI Chương1: Lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược. Chương2: Phân tích môi trường kinh doanh của EMC. Chương3: Xây dựng chiến lược kinh doanh của EMC, giai đoạn 2012 - 2020. 3 QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Nhiệmvụ/Sứ mệnh MụcTiêu Môitrườngbên ngoài Lập chiến lược Giảipháp thực hiện Môitrườngbên trong Đánhgiá kết quả 4 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH BÊN TRONG CỦA EMC 1. Nguồn nhân lực. 2. Nghiên cứu và phát triển. 3. Sản xuất. 4. Tài chính, kế toán. 5. Marketing. 6. Nề nếp tổ chức. 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn