Xem mẫu

  1. LỢI ÍCH KHI TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG ONLINE Internet rất khác các ấn phẩm quảng cáo thông thường, quảng cáo của bạn có thể truy cập trong một thời gian dài, nội dung có thể thay đổi mà không cần phải yêu cầu một ai đó để làm điều đó cho bạn (nếu bạn sử dụng một hệ thống quản lý nội dung) và bạn có thể có khả năng tiếp cận với một đối tượng rộng lớn hơn. Để gia tăng số lượng khách hàng chúng ta phải biết cách khai thác tốt những khách hàng tiềm năng qua website, lúc đó cơ sở Spa của bạn sẽ có những lợi ích như sau: Chi phí thấp so với các ấn phẩm quảng cáo thông thường  Cơ sở thị trường của bạn sẽ được mở rộng  Đa dạng hóa doanh thu  Khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện khi nghiên cứuvề Spa trên Website  của bạKhách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện khi nghiên cứuvề Spa trên Website của bạn Tăng các giá trị trong các mặt khác nhờ tư vấn và nội dung quan tâm  chung chung bạn có thể cung cấp cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ tới cơ sở Spa của bạn hơn.
  2. Một trang web sẽ cho bạn cơ hội để thông báo cho các khách hàng  tiềm năng về những gì bạn đang có và tại sao bạn xứng đáng được họ tin tưởng. Và Internet cũng cho phép các khách hàng của bạn làm tiếp thị cho bạn. Đây cũng là cách để tạo sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng đối với cơ sở của bạn. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho  bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp. Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình  ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay bạn, chỉ cần thiết kế website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet. Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh  Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua  website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh
  3. nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ  nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới
nguon tai.lieu . vn