Lecture International marketing (16th edition) - Chapter 8: Developing a global vision through marketing research Kinh Doanh Marketing,Marketing - Bán hàng
Đánh giá Viết đánh giá
0
0
0
Phí: Tải Miễn phí
Mã tài liệu
34lbuq
Danh mục
Kinh Doanh Marketing,Marketing - Bán hàng
Thể loại
Ngày đăng
1/1/1
Loại file
PPTX
Số trang
16
Dung lượng
M
Lần xem
0
Lần tải
0
File đã kiểm duyệt an toàn
The main goals of this chapter are to: After studying this chapter you will be able to understand: The importance of problem defi nition in international research, the problems of availability and use of secondary data, sources of secondary data, quantitative and qualitative research methods, multicultural sampling and its problems in less-developed countries, using international marketing research.
Bước 1:Tại trang tài liệu tailieumienphi.vn bạn muốn tải, click vào nút Download màu xanh lá cây ở phía trên.
Bước 2: Tại liên kết tải về, bạn chọn liên kết để tải File về máy tính. Tại đây sẽ có lựa chọn tải File được lưu trên tailieumienphi.vn
Bước 3: Một thông báo xuất hiện ở phía cuối trình duyệt, hỏi bạn muốn lưu . - Nếu click vào Save, file sẽ được lưu về máy (Quá trình tải file nhanh hay chậm phụ thuộc vào đường truyền internet, dung lượng file bạn muốn tải)
Có nhiều phần mềm hỗ trợ việc download file về máy tính với tốc độ tải file nhanh như: Internet Download Manager (IDM), Free Download Manager, ... Tùy vào sở thích của từng người mà người dùng chọn lựa phần mềm hỗ trợ download cho máy tính của mình
MÔ TẢ CHI TIẾT
Lecture International marketing (16th edition) - Chapter 8: Developing a global vision through marketing research
Nguồn: tailieu
Tài liệu tương tự
TÀI LIỆU NỔI BẬT