Xem mẫu

MỤC ĐÍCH YÊU CẦU CỦA CHUYÊN ĐỀ • Nâng cao nhận thức về vai trò và trách nhiệm của nhân viên ngân hàng trong việc làm thế nào để trở thành ngân viên ngân hàng chuyên nghiệp ( professional banker): • + trong việc thực hiện chiến lược cung cấp sản phẩm & dịch vụ tài chính lấy khách hàng làm trung tâm ( customer-centric strategy); • +góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng ( bank performance); • + nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ( customer service quality) hầu có thể duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới ( customer maintenance and development) trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay và trong thời gian tới của hoạt động ngân hàng đang trong tiến trình hội nhập quốc tế và tái cấu trúc toàn diện, nhất là nguồn nhân lực. • Hiểu được một cách thấu đáo các tiêu chí về phẩm chất và kỹ năng yêu cầu cần có của một nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp trong hoạt động ngân hàng hiện đại . • Trao đổi về các biện pháp thực tiễn trong hoạt động đào tạo & huấn luyện nhân viên để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện hữu tại Vietinbank Chi nhánh TP.HCM NỘI DUNG TRÌNH BÀY 1. Tầm quan trọng của việc tái cấu trúc nguồn nhân lực ngân hàng 2. Tổng quan về một số yếu kém đối với chất lượng nguồn nhân lực của các ngân hàng Việt Nam hiện nay, xét về các mặt: – Các tố chất chung của một nhân viên chuyên nghiệp. – Các kỹ năng nghề nghiệp cần có của một nhân viên ngân hàng ( kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng viết báo cáo; kỹ năng làm việc theo nhóm; kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phục vụ khách hàng…) – Sự hiểu biết thấu đáo về các chính sách & quy trình hoạt động của ngân hàng, các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, kinh nghiệm thực tiễn trong vị trí công việc được giao , tính năng động sáng tạo trong áp dụng …… – Các quy tắc ứng xử đạo đức ( code of ethics) trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. – Trình độ sử dụng tiếng Anh chuyên ngành ngân hàng. NỘI DUNG TRÌNH BÀY 3. Định nghĩa về CHUYÊN NGHIỆP ( PROFESSIONAL) • Như thế nào là Chuyên nghiệp “Pro” • Như thế nào được gọi là “Làm việc chuyên nghiệp”? • Những tính cách cần có của một người làm việc chuyên nghiệp • Chân dung nhà lãnh đạo chuyên nghiệp • 7 Bí quyết để trở thành nhà lãnh đạo chuyên nghiệp • Làm thế nào để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp 4. Mười tiêu chí về phẩm chất và kỹ năng của nhân viên tại một ngân hàng – thường được sử dụng để đánh giá kết quả làm việc của nhân viên 5. Các tiêu chí về thái độ và tác phong chuyên nghiệp cần có của một nhân viên ngân hàng. 6. Quy tắc ứng xử đạo đức trong hoạt động ngân hàng ( Code of Ethics in Banking). ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn