Xem mẫu

  1. Làm thế nào để tiếp thị hiệu quả với Email Email hay còn được gọi là thư điện tử, ngày nay đã và đang trở thành một công   cụ giao tiếp khá phổ biến và được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên để sử dụng và sử   dụng một cách hiệu quả công cụ mới này không hoàn toàn đơn giản. 
  2. Nếu biết cách sử dụng, doanh nghiệp của bạn không chỉ có khả năng thu hút  khách hàng hiện tại mà sẽ có được một mạng lưới lớn khách hàng tiềm năng  bằng việc gửi đi những bức thư có mục tiêu rõ ràng đến những địa chỉ mà bạn  cho là có tiềm năng với một mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với những phương  thức khác như: hình thức gửi email không mong muốn, gửi thư trực tiếp hay  quảng cáo.  Xác định mục tiêu Trong khi áp dụng thư điện tử như là một công cụ marketing chính cho hoạt động  kinh doanh của công ty, điều quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ là không được  sử dụng hiện tượng "Spam". Spam là hiện tượng gửi thư không mong muốn đến  những địa chỉ mà họ không có yêu cầu về thông tin của bạn. Người tiêu dùng  hay khách hàng của bạn thường nhìn nhận hiện tượng Spam như là hình thức  tiếp thị qua điện thoại, điều đó có thể gây phiền phức cho họ và rất có thể bạn sẽ  làm họ khó chịu và có những lời nhận xét không tốt về bạn.  Tốt nhất là bạn nên khuyến khích thu hút khách truy cập hiện tại và tiềm năng  đăng ký nhận email trên chính website của bạn. Rất đơn giản, bạn hãy chèn vào  một vị trí đặc biệt nhất trên trang web của bạn một mẫu thông tin của khách  hàng. Khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn và muốn tìm hiểu những  thông tin về công ty bạn và sản phẩm của bạn hay một chương trình tư vấn, bản  tin… của công ty bạn, họ chỉ việc nhập địa chỉ email vào trong form thông tin.  Khi đó bạn sẽ có được một danh sách địa chỉ email của các khách hàng thực sự  có nhu cầu và có thiện chí với bạn. Danh sách đó được gọi là "opt­in email lists".  Bên cạnh đó, bạn nên lập một công cụ opt­out ở cuối mỗi bức thư. Đó chính là  công cụ để huỷ tên và địa chỉ email của khách hàng trong danh sách opt­in khi vì  một lý do nào đó họ không muốn nhận thông tin của bạn nữa. Với công cụ đó,  bạn sẽ vừa xây dựng được một danh sách hiệu quả phù hợp với mục tiêu của  bạn và điều quan trọng là tránh được hiện tượng Spam.  Xác định cụ thể người nhận thư Cũng giống như bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác, những bức thư được gửi đi  từ danh sách của bạn cần được xác định cụ thể bởi việc phân loại và xác định rõ  ràng đối tượng khách hàng: tên, địa chỉ, quyền lợi mà họ được hưởng…Điều mấu  chốt nhất là bạn hãy viết thật ngắn gọn và làm nổi bật được mục đích chính của 
  3. Nhất Linh    
nguon tai.lieu . vn