Xem mẫu

  1. Tâm Việt Group
  2. Kỹ năng lăng nghe ́  Khái niệm và tầm quan trọng  Nguyên nhân nghe kém hiệu quả  Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  3. Nói là gieo, nghe là gặt.
  4. Kỹ năng lăng nghe ́  Khái niệm và tầm quan trọng  Nguyên nhân nghe kém hiệu quả  Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  5. ́ ̣ Khai niêm Nghe thấy Sóng âm Nghĩa Não Màng nhĩ Lắng nghe Chú ý - Hiểu - - Hồi đáp - Ghi nhớ
  6. Lợi ich cua viêc biêt ́ ̉ ̣ ́ ́ lăng nghe  Ai cần biết lắng nghe nhất?  Lãnh đạo, tư vấn, bán hàng, luật sư, thư ký...  Giới tính và việc lắng nghe?  Phụ nữ thích dãi bày  Nghe hay là nói hiệu quả hơn?  Giải quyết xung đột
  7. ̉ ́ ̣ Giai quyêt xung đôt  Tách  Mời ngồi  Uống nước  Lắng nghe tích cực  Đặt câu hỏi
  8. Chém Đâm Đạp Đạt Tát Việt Đập vào mặt Đểu Đồ tồi, muốn gì? Vớ vẩn
  9. Chân lý = Giải quyết vấn đề Đúng / Sai Giải quyết nhau Nó Tôi
  10. Đạt Đồ tồi (Muốn gì) Xin lỗi (sorry) Việt
  11. 13
  12. Tôt nghiêp xuât săc 3 trường!!! ́ ̣ ́ ́  Trường mù Nguyễn Đình Chiểu  Trường câm điếc Xã Đàn  Bệnh viện thần kinh Châu Qùy
  13. Xung đôt là xâu? ̣ ́ Cao Hiệu quả công việc Thấp Thấp Cao Mức độ xung đột
  14. Thời lượng dung cac kỹ năng ̀ ́  Nghe:  Nói:  Đọc:  Viết: Joshua D. Guilar - 2001
  15. ̣ ́ Hiêu suât nghe 25 - 30% 25
  16. ́ ́ ̣ ̣ So sanh cac hoat đông ́ giao tiêp Đọc Viết Nghe Nói Phải Đầu Cuối Thứ hai Thứ ba học tiên cùng Tương Phải sử Nhiều Tương đối Ít nhất dụng nhất đối ít nhiều Tương Được Tương Nhiều ? đối dạy đối ít nhất nhiều
  17. Ba tuổi đủ để học nói, Ba nhưng cả cuộc đời không đủ để biết lắng nghe.
  18. ̣ Phân loai theo thông tin  Nghe thông tin  Nghe phân tích  Nghe đồng cảm
nguon tai.lieu . vn