Xem mẫu

  1. GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH Bộ Môn: “Truyền thông đa văn hoá” Bài thuyết trình: NHÓM 7 Thực hiện: Nguyễn Phương Linh – Lớp MK01 ĐT: 01663472099
  2. Cơ cấu bài thuyết trình A – Tầm quan trọng của truyền thông  giao tiếp trong kinh doanh trong môi  Thành công  trường dị biệt văn hoá trong  truyền  B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt văn hoá thông đa  văn hoá C – Lời khuyên khi giao tiếp với những  người thuộc những nền văn hoá khác
  3. Cơ cấu bài thuyết trình Phụ lục: Phong  tục, thói quen kinh  doanh ở các nước  Châu Á
  4. A – Tầm quan trọng của truyền thông  giao tiếp trong kinh doanh trong môi  trường dị biệt văn hoá LÝ DO Sự nới lỏng  các rào cản  Sự gia tăng  thương mại mậu dịch  Sự gia tăng sử  quốc tế dụng công  nghệ mới  Thị trường toàn cầu sẽ tiếp tục trở thành một tổng  hợp các quốc gia và các nền văn hoá
  5. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Văn hoá là một hệ thống  mà mọi người chia sẻ về  những biểu tượng, niềm tin,  thái độ, giá trị, kỳ vọng và  những chuẩn mực chi phối  hành vi ứng xử của con  người.
  6. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Các loại dị biệt Đối phó với rào  Giải quyết thái  văn hoá cản ngôn ngữ  độ vị chủng
  7. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Các loại dị biệt văn hoá bao gồm:  Giá trị xã hội, vai trò và địa vị  Phong tục ra quyết định  Thời gian, không gian cá nhân  Bối cảnh văn hoá  Ngôn ngữ bằng hình thể  Hành vi ứng xử xã hội, pháp lý và đạo đức  Bầu không khí văn hoá doanh nghiệp
  8. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Giá trị xã hội, vai trò và địa vị
  9. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Phong tục ra quyết định
  10. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Thời gian, không gian cá nhân
  11. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Bối cảnh văn hoá
  12. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Ngôn ngữ bằng hình thể
  13. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Hành vi ứng xử xã hội, pháp lý và đạo đức
  14. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Bầu không khí văn hoá doanh nghiệp
  15. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Đối phó với rào cản ngôn ngữ  Tiếng lóng và thành ngữ  Ngữ điệu và Âm điệu địa phương  Giải pháp thực hành
  16. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Tiếng lóng và thành ngữ
  17. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Ngữ điệu và Âm điệu địa phương
  18. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Giải pháp thực hành Khi tiếp xúc với những người không nói được  ngôn ngữ của chúng ta, có 3 sự lựa chọn:  Học ngôn ngữ của họ  Sử dụng người trung gian hoặc người thông  dịch  Dạy cho họ ngôn ngữ của chúng ta.
  19. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Giải quyết thái độ vị chủng Vị chủng là một sự nhìn nhận , một cách  đánh giá, mà trong đó nhóm của mình là  trung tâm và những nhóm khác phải dựa  vào đó để so sánh và tự nhân xét, tự đánh  giá. 
  20. B – Tìm hiểu văn hoá và dị biệt  văn hoá Vị chủng
nguon tai.lieu . vn