Xem mẫu
- eBook
KINH
KINH NGHIỆM
NGHIỆM MỞ
MỞ SHOP
SHOP
QUẦN
QUẦN ÁO
ÁO TRẺ
TRẺ EM
EM CỦA
CỦA TÔI
TÔI
Sapo - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh
nhiều người sử dụng nhất Việt Nam
- KINH NGHIỆM MỞ SHOP
QUẦN ÁO TRẺ EM CỦA TÔI
Sự thành công khi bỏ vốn ra kinh doanh một ngành nghề gì đó không đơn
giản chỉ là niềm vui vì sẽ kiếm được nhiều tiền. Nó là động lực trong cuộc sống
của chúng ta đã quyết tâm làm và cố gắng để đạt kết quả tốt nhất. Đồng tiền
kiếm được vừa là niềm vui vừa là minh chứng khẳng định năng lực của người
khởi nghiệp kinh doanh.
Kiếm tiền là điều vô cùng tốt trong thời kỳ bão giá ngày nay, nhưng nếu chỉ xác
định kinh doanh để kiếm thêm thu nhập thì các bạn 90% là thất bại. Không
dám tự hào nhưng cho tới giờ phút này mình nghĩ mình đã thành công, thứ
nhất là vì niềm đam mê, thứ hai là vì sự hiếu thắng, thứ ba mới là thu nhập, thứ
tư là vì những lý do riêng....( cái này mỗi người có một điều riêng). Những động
lực này cần kết hợp với kiến thức kinh doanh, con mắt thẩm mỹ, đầu óc tính
toán, kinh nghiệm thực tế, nguồn vốn, sự ủng hộ giúp đỡ của những người
xung quanh... Nhưng tất cả những chưa đủ để làm nên thành công của bạn,
còn cần rất nhiều ở sự may mắn, đôi khi điều này rất khó để lý giải...
Nhưng nếu cứ ngồi sợ mình sẽ là một trong những người không may mắn thì
bạn chẳng bao giờ làm được điều gì. Vì vậy thêm một yếu tố cho sự thành công
trong kinh doanh của các bạn là sự táo bạo, liều lĩnh, dám nghĩ dàm làm. Biết
chấp nhận thất bại thì mới có ngày thành công.
Trước khi bước chân vào kinh doanh quần áo trẻ em mình sẽ chia sẻ với mọi
người một số vấn đề như sau, hy vọng nó giúp ích được cho mọi người.
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 01
- Mở shop quần áo trẻ em có thuận lợi gì?
Với những tư tưởng tiến bộ nên hầu hết mỗi gia đình ngày nay chỉ sinh từ
1-2 em bé. Tất cả vì con, có thể nhiều lúc chi tiêu một thứ gì đó cho chính bản
thân sẽ khiến các ông bố bà mẹ phải suy nghĩ, nhưng nếu cho con thì chẳng
tiếc gì.
Vì thế dù là thời buổi kinh tế khó khăn, mua sắm quần áo mới cho con cái
vẫn được các ông bố bà mẹ quan tâm rất nhiều. Đây là thuận lợi lớn cho
những ai chọn kinh doanh mặt hàng này.
Khảo sát thị trường kỹ lưỡng, nghiêm túc
Khi thị trường có sức hút, kéo theo hàng loạt cùng đổ xô vào mở shop kinh
doanh quần áo trẻ em. Điều đó tạo nên một cuộc cạnh tranh không ngừng
giữa các shop về mẫu mã, giá cả, chủng loại...
Mặc dù vậy, mình nghĩ rằng đấy cũng là một điều tốt để mọi người cần phải
cân nhắc thật kỹ khi bỏ một số vốn lớn ra kinh doanh, điều đó làm mọi người
sẽ phải tìm hiểu, phân tích mọi thứ thật kỹ càng trước khi bước chân vào làm.
Và sự thành công sẽ tiến đến gần hơn với các bạn vì nó được chuẩn bị kỹ
càng trong một thời gian dài. Vậy thì trước khi tiến hành mở một shop thời
trang trẻ em chúng ta cần phải quan tâm những gì để con đường dẫn tới
thành công là ngắn nhất ???
Thứ nhất, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em của mình, mọi người
hãy bỏ thời gian đi khảo sát tìm hiểu xem hiện nay thị trường bán quần áo
trẻ em đang sôi động đến mức nào (có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em,
bao nhiêu cửa hàng mà qua mắt bạn bạn thấy họ thành công và phát triển,
bao nhiêu cửa hàng đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản, bao nhiêu
cửa hàng trẻ em đăng nhượng cửa hàng – lý do họ nhượng là gì...).
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 02
- Thứ hai, hãy tìm hiểu xem nhu cầu của các bố các mẹ về đồ cho con như thế
nào, lứa tuổi nào được các bố các mẹ đầu tư nhiều nhất về quần áo, giày dép,
làm đẹp và nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi như thế nào. Các bố mẹ thích
loại hàng gì, quần áo VNXK, Cambodia, hay Trung quốc, Thái Lan, Hàn Quốc...
Các bố các mẹ cần gì nhiều thì mình đáp ứng nhiều, theo số đông, cái gì mà
các bố các mẹ ít quan tâm thì chúng ta sẽ giới hạn lại. Điều này góp phần
cho việc đầu tư phân chia vốn kinh doanh một cách hợp lý nhất.
Thứ ba, chúng ta nên tìm hiểu xem các bố các mẹ bỏ tiền ra mua đồ cho con
như thế nào. Bỏ bao nhiêu thì hợp lý, vừa vui lòng mà vẫn hợp lý với tài chính
gia đình.
Chia phần trăm ra xem có bao nhiêu bố mẹ mua cho con bất cứ cái gì mình
thích không quan tâm giá, bao nhiêu bố mẹ hài lòng với mức giá cao hàng
đẹp, bao nhiêu phần trăm bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá trung bình, vừa
phải, bao nhiêu bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá thấp...
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 03
- Tất cả các khảo sát trên các bạn nên làm một cách tâm huyết nhất, dành thời
gian nhiều cho nó và khi đã khảo sát xong nó sẽ giúp ích cho chúng ta trong
việc định hướng kinh nghiệm bán quần áo trẻ em như thế nào. Lúc đó bắt
đầu tính đến các vấn đề nên bán hàng gì (quần áo, giày dép, phụ kiện...), lứa
tuổi nào ( sơ sinh, 2-5T, 5-10T,....), nguồn vốn, địa điểm, nguồn hàng...??? Quả là
mệt đây, vấn đề này không hề đơn giản nhỉ...
Câu chuyện bán ở đâu cũng khá quan trọng. Bạn tính bán vỉa hè, bán trên
website, có cửa hàng riêng, bán trên Facebook, hay trên các sàn TMĐT...
Lựa chọn địa điểm mở shop quần áo trẻ em
Thứ nhất, khi đã xác định được mình cần bán gì, chúng ta sẽ đi chọn địa
điểm hợp lý để kinh doanh. Có thể bạn sẽ muốn mở shop bán hàng trực tiếp
ở mặt phố, mặt ngõ , khu trung cư...
Lưu ý với những bạn phải đi tìm thuê cửa hàng, chúng ta nên xem xét thật kỹ
về địa điểm mình chọn, về lượng người qua lại, dân cư khu phố có thu nhập
thế nào, phố đó chuyên bán gì, cửa hàng bạn định thuê như thế nào, đường
lớn hay nhỏ, 1 chiều hay 2 chiều...
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 04
- Thứ hai, chúng ta sẽ xác định mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn.
Vốn lớn hay nhỏ để quay trở lại vấn đề thứ nhất chọn lựa xem cái định hướng
cho shop mình với nguồn vốn đó cần thay đổi như thế nào. Để xác định mở
shop trực tiếp bán hay chỉ thiết kế website bán hàng, bán hàng trên Sendo -
hàng TMĐT hàng đầu hiện nay và kinh doanh online tại nhà...
Thứ ba, chúng ta sẽ xác định nguồn hàng quần áo trẻ em như thế nào, hiện
nay các shop bán buôn rất nhiều, thật dễ dàng để bạn tìm được nguồn hàng
khi seach Google trong vài phút. Hàng hoá thật phong phú đa dạng, có tiền
là nhập được về bán. Tuy nhiên, là một người đã kinh doanh bán lẻ mình có
vài điều muốn nói với các bạn như sau:
Tất cả các nơi bán buôn quần áo trẻ em ai cũng cho rằng mình có nguồn
hàng giá tốt, mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo, mình cũng vậy chứ.
Tuy nhiên, là một khách hàng thông thái, bạn không nên chỉ có một mối ruột
mà hãy có thật nhiều mối để lấy hàng. Và bỏ thời gian ra ghé thăm mỗi khi
người ta có hàng mới. Để so sánh về mẫu mã, giá cả, chọn cho mình được
những mặt hàng phù hợp nhất và tăn sự phong phú về các mặt hàng trong
shop.
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 05
- Muốn có giá tốt thì tự bạn phải cân nhắc suy xét tìm hiểu kỹ càng, ở đâu rẻ
thì lấy, đôi khi đến một shop bạn thấy rằng cùng một mẫu mã mà shop này
bán đắt hơn shop kia nhưng bạn biết đâu rằng một mẫu mã đó rẻ nhưng tất
cả các mẫu khác thì rất cao...
Có thể là các shop cạnh tranh với nhau chứ. Vì thế đầu óc phải nhanh nhậy
tìm hiểu giá, ở đâu có mẫu mã rẻ thì lấy. Điều này quả là khó vì có ai đi so
sánh được mãi đâu. Bất cứ một thì trường nào cũng là vô cùng. Thôi thì cứ
dựa vào uy tín của mối hàng vậy.
Đôi khi cũng có thể bị cao thì coi như là mình thiếu may mắn một chút. Ngay
cả bản thân người đi nhập hàng như mình đôi khi cũng có thể bị nhập cao
chứ...Để mà biết được mối buôn như thế nào chẳng còn cách nào khác là bạn
phải thường xuyên quan tâm tới mối hàng, xem số lượng hàng của họ như
thế nào, giá thế nào, hàng về liên tục không, mẫu mã thế nào...
Điều này chứng mình rằng bán sẽ mất một quỹ thời gian cực lớn không chỉ
lúc ban đầu mà cả sau khi shop đã đi vào hoạt động nữa. Có làm được như
vậy thì các mặt hàng bạn nhập về mới thực sự gặp ít rủi ro nhất, nhanh thu
hồi vốn nhất....
Có shop rồi, có mối hàng rồi, có vốn rồi, chúng ta phải làm gì với cái shop
trống trơn của mình đây?
- Thuê nhân viên
Việc đầu tiên là chúng ta cần tìm một nhân viên biết việc, nhanh nhẹn, nhiệt
tình với công việc. Nhân viên quan trọng lắm nhé. Cái đầu của bạn khi làm
chủ hãy để nó thảnh thơi để biết bạn nên làm gì, đừng có nghĩ rằng bạn ôm
được tất cả kể cả bạn có không đi làm cơ quan. Còn khi bạn phải đi làm thì
việc thuê nhân viên quá cần thiết rồi.
Tuy nhiên đúng là với thời điểm hiện nay, việc tìm nhân viên là vô cùng nan
giải. Cái này ngay cả mình nhiều lúc cũng bó tay. Nhưng khẳng định một
điều, nếu không tìm được nhân viên cứng, shop bạn không thế hoạt động
tốt được đâu...
- Trang trí cửa hàng quần áo
Tiếp theo chúng ta sẽ phải tính xem nên trang trí cửa hàng quần áo như thế
nào, sao cho tiết kiệm nhất là vẫn đem lại hiệu quả cao nhất. Theo ý kiến của
mình nếu có điều kiện chúng ta nên tự trang trí shop, tự đầu tư thời gian, chi
phí sẽ giảm nhiều mà tâm huyết dồn cho shop sẽ có giá trị hơn. Mỗi người có
một ý tưởng riêng trong việc trang trí cửa hàng quần áo trẻ em, nhưng nhìn
chung mình nghĩ cái mà shop cần có là một sự nổi bật.
Biển quảng cáo bên ngoài cần ấn tượng và thật là sáng, thu hút người qua
đường. Bước chân vào shop mình khuyên mọi người nên sơn tường màu
sáng, và làm nhiều đèn, tông trắng nên nổi bật, vì lý do quần áo rất nhiều
màu sặc sỡ, nếu bạn chọn một màu sắc cá tính cũng khó để làm nổi bật lên
được tất cả các sản phẩm trong shop mình.
Khi làm giá bạn nên xếp sắp xen kẽ và khoa học, không nên để một không
gian hoàn toàn là tủ xếp, một không gian hoàn toàn là treo mắc, hãy xen kẽ
nó cho hợp lý. Phân chia khu vực treo đồ body, quần sooc, quần dài, áo váy,
chân váy, tránh để tình trạng lộn xộn, cái dài cái ngắn trông rất xấu. Hãy nhờ
bạn bè và người thân xung quanh để họ góp ý và tự làm nếu có thể.
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 08
- Đi nhập hàng
Tiếp theo bạn cần tìm kiếm các mối lấy hàng quần áo và chọn lựa sản phẩm
về bán. Cái này tuỳ con mắt của mỗi người rồi. Tuy nhiên mình có chút lưu ý,
khi cầm một số tiền đi nhập hàng bạn nhớ cân nhắc kỹ không phải tất cả
những gì đẹp là những gì bán chạy nhé. Các bạn hãy lấy cái bảng khảo sát
mình đã tìm được để làm kinh nghiệm nhập hàng cũng như kết hợp với kinh
nghiệm của mình khi đi chọn đồ cho con, cũng như tiêu chí chí mua sắm
khu vực mình bán hàng.
Số lượng nhập tuỳ theo bạn dự định bán lẻ hay cả bán buôn, bán trực tiếp
cho khách quen, vãng lai… Đừng quên kết hợp cả hình thức bán online trên
mạng vì đây là nơi thu hút khách hàng tiềm năng rất tốt. Để bán online bạn
chỉ cần tạo một website bán hàng, kết nối với mọi người trên các mạng xã
hội và diễn đàn để chia sẻ kinh nghiệm và chào bán sản phẩm.
Rõ ràng nhập hàng số lượng nhiều bạn sẽ nhận được giá rẻ, và có được sự tin
tưởng của khách hàng khi đến mua và giúp họ có nhiều sự chọn lựa...Tuy
nhiên hạn chế của nhâp hàng nhiều là vốn tồn đọng và điều quan trọng liệu
bạn có giải quyết được hết số hàng tồn đọng đó? Điều này tuỳ thuộc vào rất
nhiều yếu tố, có thể do phương thức kinh doanh chưa hợp lý, giá chưa chuẩn,
hay con mắt chọn hàng của bạn có vấn đề...lúc đó lại phải xem lại xem nó lỗi
ở khâu nào và chỉnh khâu đó.
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 09
- Trưng bày sản phẩm
Đừng nghĩ rằng mình bán hàng kém duyên, vì thực tế điều đó hầu như là
không xảy ra. Khi đã lấy hàng về rồi cần bày biện sắp xếp vào shop như thế
nào...Cái này tuỳ vào con mắt từng người, miễn sao sắp xép cho khoa học và
đừng quên chọn chỗ trọng tâm để khách hàng chú ý chẳng hạn...
Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị in túi ninong, in hoá đơn bán hàng, in card, in
mác bắn vào áo để đính giá sao cho thật chuyên nghiệp và giúp đỡ bạn quản
lý hàng, quản lý nhân viên.
Để đảm bảo an ninh đừng quên lắp một chiếc camera online để quản lý, dù
bạn đi làm hay không thì cũng không phải lúc nào cũng trực tiếp ở cửa hàng
được. Cái này sẽ giúp cho bạn xem xét thái độ làm việc của nhân viên, quản
lý hàng hoá… Không phải 100% tuy nhiên mình nghĩ nó thật cần thiết đấy.
Nếu có điều kiện để đầu tư phần mềm quản lý bán hàng, máy mã số mã
vạch thì tốt quá rồi, nhưng nếu không có điều kiện bạn cũng vẫn có cách để
khắc phục điều đó.
- Khai trương cửa hàng
Đầu tiên cần chọn ngày đẹp, cái này tùy theo quan niệm mỗi người mà có
thể cần hoặc không. Theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của mình trước
khi khai trương bạn nên lưu dấu ấn của shop với khách hàng trong ngày đó,
nên đừng vội vàng. Hãy lên chính sách thật cầu kỳ cho ngày này, chuẩn bị để
làm sao càng nhiều người hưởng ứng nó càng tốt, vì sao ư? Khi người ta
hưởng ứng nghĩa là shop bạn đã được quan tâm rồi, điều này làm nên sự
thành công ban đầù mà rất quan trọng của shop bạn đấy.
Chính sách như thế nào và khi khách hàng có hứng thú hay không thì tuỳ
từng người. Nhưng việc làm sao để nhiều người biết đến chính sách của
shop thì bạn phải quảng cáo bằng nhiều phương tiện: báo điện tử, báo giấy,
phát tờ rơi, quảng cáo cho bạn bè gia đình, cơ quan và tất nhiên nếu có mối
quan hệ họ sẽ giúp bạn.
Lưu ý nữa là đừng tham lợi nhuận trong ngày khai trương, điều này sẽ làm
bạn mất nhiều hơn được... Khi shop đã khai trưong xong đừng nghĩ rằng bạn
yên tâm ngồi chơi xơi nước. Giữ được khách mới là khó. Cái bạn cần nghĩ đến
là làm sao khách đến một lần rồi thì sẽ quay lại và dẫn theo bạn bè... Nếu
khách chỉ tới một lần rồi không quay lại nghĩa là shop bạn chẳng có ấn tượng
hay thế mạnh gì cả. Bạn sẽ sớm phá sản mất thôi...Vậy phải làm thế nào?
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 11
- Giữ hình ảnh của shop
Thứ nhất, thường xuyên chỉnh đốn và training nhân viên về thái độ bán hàng,
tư cách bán hàng...Nhiệt tình nhưng không mềm mỏng, khéo léo nhưng
không ép khách. Mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi ghé shop,
bỏ tiền mà vẫn vui và muốn bỏ tiền thêm.
Thứ hai, thường xuyên bày biện sắp xếp hàng sao cho đẹp mắt, dễ tìm, dễ
chọn, dễ kiểm hàng...
Thứ ba, thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách
hàng vip, không phải là giảm giá mỗi khi hàng không bán được nhé, càng
giảm thì càng ế, bạn giảm gía với ý nghĩa là cho khách hiểu, vì họ được coi
trọng nên bạn ưu đãi cho họ chính sách đặc biệt.
Thứ tư, xin thông tin của khách hàng mỗi khi tới mua hàng, có những món
quà hay lời chúc nhân các ngày đặc biệt của mẹ và bé. Bạn nhớ là đôi khi
không tốn tiền đâu mà bạn sẽ có được nhiều tình cảm của khách hàng hơn.
Nhưng hãy thật lòng và chân thành. Điều này sẽ giữ được tình cảm lâu dài
trong suốt cuộc đời bạn.
Thứ năm, thường xuyên thông báo khi có hàng mới về.
- Quản lý hàng hoá và quản lý nhân viên
Đừng nghĩ rằng nhân viên của mình ngoan, bạn có thể mất hàng với những
nhân viên thật thà nhất, mỡ tới miệng mèo chẳng mèo nào không “ấy ấy” ...
Để giữ được nhân viên, đừng cho họ cơ hội lấy cắp hàng của mình. Hàng
nhập về nhất định phải vào sổ sách, hàng xuất ra cũng vậy. Bán hàng phải có
hoá đơn cho khách. Yêu cầu khách hàng khi đổi hàng phải giữ hoá đơn và bất
cứ vấn đề gì thì đều có thể liên lạc vào số điện thoại nóng của bạn in to đùng
trên cái bảng đính vào tường chỗ dễ nhìn nhất.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, khi có bất cứ vấn đề về giá cả, về thái độ
phục vụ, vui lòng quay số điện thoại nóng 78390...”. Cái này khá tiện lợi, làm
nhân viên rất sợ điều này, khách cũng yên tâm hơn, gần gũi hơn và bạn có
nguồn nắm bắt thông tin của khách nhiều hơn khi họ phản hồi.
Bạn hãy bán hàng đúng giá niêm yết, không mặc cả. Đặc biệt khuyên bạn
nên kiểm hàng mỗi ngày (nếu có thể) hoặc ít nhất mỗi tuần một lần. Bạn nên
xuất hiện ở cửa hàng hằng ngày vào những thời gian không nhất định, đừng
có nghĩ là giao hết cho nhân viên, rồi có lúc hối hận không kịp.
- eBook Mở shop quần áo trẻ em 09
- Hãy cố gắng cùng nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Để biết tình hình shop, tình hình khách hàng, tình hình nhân viên. Biết là khá
mệt mỏi, nhưng phải thật nỗ lực. Tốt nhất, nên sử dụng công nghệ để quản lý
sự hiệu quả, bạn có thể xài phần mềm quản lý bán hàng sapo để thắt chặt
quản lý nhân viên, đơn hàng và kho hàng tốt nhất.
Luôn làm phong phú hàng hoá bằng cách có hàng mới thường xuyên và
đồng thời giải tán hàng tồn liên tục để thu hồi vốn. Đôi khi chấp nhận lỗ chút
ít nhưng bạn sẽ được nhiều hơn mất.
Hãy luôn củng cố tinh thần cho bản thân và gia đình (nhất là người đang sát
cánh kinh doanh cùng bạn). Bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bạn đã phải
nghĩ rằng kiếm ra tiền là không đơn giản. Muốn tồn tại lâu dài đòi hỏi phải bỏ
tâm huyết, bỏ thời gian, công sức rất nhiều.
Nếu bạn có con nhỏ thì càng “sờ trét” hơn nữa. Chồng lại không ủng hộ nữa
chứ...Hàng chưa bán được mà vốn kẹt quá. Khách lại không nhiều. Ngày hôm
nay chẳng bán được hàng. Sắp tới ngày đóng tiền nhà rồi........Nhiều thứ lo
lắng quá !
- Hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu, bỏ mặc mọi thứ đã, đi đâu đó làm ly cafe hay
kem mát, cân nhắc lại mọi thứ. Bình tĩnh xét xem nên giải quyết vấn đề nào
trước, giải quyết như thế nào. Nếu không bạn sẽ rối hết cả lên.
Không có gì là không làm được cả...Cái này tuỳ vào khả năng giảỉ quyết vấn
đề của từng người...Giải quyết được thì bạn sẽ phát triển được...Không giải
quyết mọi thứ sẽ chồng chất, bạn sẽ nản chí mệt mỏi suy sụp, shop bạn đi
xuống và trên đà phá sản.
Hãy nghĩ rằng khi mình đã bỏ vốn vào (dù là tiền tự có hay đi vay) thì sống
chết cũng phải tồn tại, gần chết rồi thì cũng phải cố mà gượng sống dậy để
mà làm tiếp. Bằng mọi giá hãy nghĩ là như thế, trong kinh doanh chẳng có sự
thử nghiệm nào hết. Nếu thất bại một lần kể cả bạn có nhảy sang lĩnh vực
khác cũng vậy mà thôi.
Mình nghĩ rằng những kinh nghiệm mở shop quần áo mình chia sẻ ra đây là
rất chân thành. Vì sao? Mình từng là một người khi bước chân vào lĩnh vực
này mình không hề có một chút kinh nghiệm mở shop quần áo. Lúc ấy mình
chưa có bé, vốn mình cũng là đi vay, mình không được chồng và gia đình ủng
hộ và mình cũng đã từng thất bại. Mình thật sự hy vọng những ai bước chân
vào còn đừờng này rồi thì “sống chết” là phải thành công. Sẽ không quá gian
truân như mình, có được kinh nghiệm mở shop quần áo của mình rồi thì sẽ
có đinh hướng nào đó trong kinh doanh và thành công sớm hơn mình.
Đây là những chia sẻ kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của mình đã được
đánh đổi bằng thất bại, bằng máu và nước mắt. Mong rằng với những bạn
đang nuôi ý tưởng mở shop quần áo trẻ em sẽ có thể lĩnh hội và áp dụng cho
mình một cách tinh tường và thấu đáo.
nguon tai.lieu . vn