Xem mẫu



ĐẠI HỌC HUẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
------------------

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN
HỖN HỢP CỦA CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN
CHUỖI GIÁ TRỊ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ ĐẤT ĐAI

Sinh viên thực hiện:

Giáo viên hướng dẫn:

Lâm Thị Kim Ngọc

ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích

Lớp: K45 – Marketing

Khóa 2011 - 2015

Khóa luận Tốt nghiệp

GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích

Lời Cảm Ơn
Sự nghiệp giáo dục của nước ta đang trong quá
trình xây dựng và phát triển nhằm bắt kịp xu thế
giáo dục của các nước trong khu vực và trên thế
giới, vì vậy việc học tập đi đôi với thực hành là
một việc làm đúng đắn tại các trường đại học, cao
đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong cả nước. Vừa
qua K45 chúng em được nhà trường tổ chức cho sinh
viên đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp, để giúp
cho sinh viên tiếp cận với môi trường thực tế nhằm
hiểu sâu hơn về môi trường làm việc và các kiến
thức mà sinh viên đã được học trên trường giúp cho
sinh viên sau này ra trường làm việc khỏi bị bỡ
ngỡ trước công việc. Là một sinh viên Khoa Quản
Trị Kinh Doanh chuyên nghành Marketing của trường,
em cũng đã được đi thực tập tại doanh nghiệp để
biết được môi trường làm việc của doanh nghiệp.Để
phục vụ tốt cho đề tài khóa luận tốt nghiệp của
em, thì em cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp đó
cùng với các kiến thức liên quan đã được học trên
trường. Với sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của
các cán bộ, nhân viên trong công ty Cổ phân Tư vấn
Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị và giảng viên
hướng dẫn là cô Hồ Khánh Ngọc Bích thuộc Khoa Quản
Trị Kinh Doanh của trường, em xin cảm ơn tất cả
mọi người đã giúp đỡ em hoàn thành tốt đề tài khóa
luận tốt nghiệp: “Phân tích thực trạng hoạt động
xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát
triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ
trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai”
Mặc dù đã có cố gắng xong do hạn chế về kiến

SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc

i

Khóa luận Tốt nghiệp

GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích

thức và thời gian nghiên cứu nên đề tài nghiên cứu
của em không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất
mong được sự đóng góp ý kiến của thầy cô giáo, để
khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Huế, ngày 01, tháng 05,
năm 2015
Sinh viên
Lâm Thị Kim Ngọc

SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc

ii

Khóa luận Tốt nghiệp

GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích

MỤC LỤC
LỜICẢM ƠN ..............................................................................................................i
MỤCLỤC................................................................................................................. iii
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ.............................................................................................1
1.1.Lý do chọn đề tài.............................................................................................1
1.1.1.Mục tiêu chung.............................................................................................2
1.1.2.Mục tiêu cụ thể.............................................................................................2
1.2.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...................................................................2
1.2.1.Đối tượng nghiên cứu...................................................................................2
1.2.2.Khách thể nghiên cứu ...................................................................................2
1.2.3.Phạm vi nghiên cứu ......................................................................................2
1.3.Phương pháp nghiên cứu.................................................................................3
1.4.Kết cấu đề tài ..................................................................................................3
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................5
CHƯƠNG 1: TỔNGQUANVỀVẤN ĐỀNGHIÊNCỨU ..........................................5
1.1.CƠ SỞLÝ LUẬNVỀCHIẾNLƯỢCXÚCTIẾNHỖNHỢP...............................5
1.1.1.Khái niệm về Marketing ...............................................................................5
1.1.2.Marketing dịch vụ ........................................................................................5
1.1.3.Chiến lược Xúc tiến hỗn hợp (Promotion) .................................................. 10
1.1.3.1.Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp ............................................................. 10
1.1.3.2.Bản chất và vai trò của xúc tiến hỗn hợp .............................................. 10
1.2.Tổng quan vềdịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất
đai .......................................................................................................................... 32
1.2.1.Các thủ tục hành chính về đất đai ............................................................... 32
1.2.1.1.Khái niệm............................................................................................. 32
1.2.1.2.Danh mục các thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai xét trên địa bàn
Tỉnh Thừa Thiên Huế....................................................................................... 33
1.2.2.Giới thiệu Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất
đai cho người sử dụng đất ................................................................................... 39

SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc

iii

Khóa luận Tốt nghiệp

GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích

CHƯƠNG 2: THỰCTRẠNGHOẠT ĐỘNGXÚCTIẾNHỖNHỢPDỊCHVỤTƯ
VẤNVÀ

HỖTRỢTHỰCHIỆNCÁCTHỦTỤCHÀNHCHÍNHVỀ

ĐẤT

ĐAITẠICÔNGTYCỔPHẦNTƯ VẤN ĐẦUTƯ PHÁTTRIỂNCHUỖIGIÁ TRỊ 43
2.1.TổngquanvềCôngTyCổPhầnTư Vấn ĐầuTư PhátTriểnChuỗiGiá Trị .................. 43
2.1.1.Giới thiệu về Công Ty ................................................................................ 43
2.1.2.Lịch sử hình thành và phát triển..................................................................44
2.1.3.Nội dung hoạt động của công ty .................................................................45
2.1.3.1.Tư vấn và thực hiện thủ tục dự án đầu tư.............................................. 45
2.1.3.2.Hoạt động tư vấn về đào tạo .................................................................46
2.1.3.3.Các hoạt động sàn giao dịch Bất Động Sản ..........................................46
2.1.3.4.Các hoạt động tư vấn về môi trường..................................................... 47
2.1.3.5.Một số các hoạt động tư vấn độc lập..................................................... 47
2.1.4.Sơ đồ cơ cấu tổ chức .................................................................................. 48
2.1.5.Các phòng ban, đơn vị trực thuộc của Công ty gồm có ............................... 49
2.1.5.1. Nhiệmvụ, quyềnhạncủaKếtoántrưởngvà PhòngTàichính - Kếtoán.......49
2.1.5.2. Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Tổ chức - Hành chính ...................... 51
2.1.5.3.Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Kế hoạch - Kinh doanh ..................... 52
2.1.5.4.Nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Tư vấn đầu tư....................................53
2.1.6.Các mối quan hệ nội bộ của công ty ........................................................... 53
2.1.6.1.Quan hệ giữa Ban Giám đốc Công ty và các Phòng, Ban nghiệp vụ và
các đơn vị trực thuộc........................................................................................ 53
2.1.6.2. Quan hệ giữa các phòng nghiệp vụ với Ban Giám đốc và các đơn vị trực thuộc
........................................................................................................................ 54
2.1.6.3. Quan hệ trách nhiệm giữa Tổng Giám đốc và Giám đốc các công ty, đơn
vị trực thuộc với Công ty ................................................................................. 54
2.1.6.4. Quan hệ giữa các phòng ban của Công ty ............................................ 55
2.1.7.Tình hình nhân lực của công ty...................................................................55
2.1.8.Đặc điểmhoạt độngkinhdoanhcủaDoanhnghiệp ..........................................56
2.2.Tìnhhìnhhoạt độngcủaDịchvụtư vấnvà hỗtrợthựchiệncácthủtụchànhchínhvề
đất đaichongườisửdụng đấttạiCôngTyCổPhầnTư Vấn ĐầuTư PhátTriểnChuỗiGiá Trị

SVTH: Lâm Thị Kim Ngọc

iv

nguon tai.lieu . vn