Xem mẫu

ĐẠI HỌC HUẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ

TẾ

H

U



KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

IN

H

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

K

PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG

C

CHO VAY KINH DOANH CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG

Đ



IH



THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNHCHI NHÁNH HUẾ

G

Sinh viên thực hiện:Huỳnh Phương Bảo Trân

ThS. Hoàng Thị Diễm Thư

N

Lớp: K45 QTKD Thương Mại

Giáo viên hướng dẫn:

TR

Ư



Niên khóa: 2011-2015

Huế, 5/2015

Lời Cảm Ơn

Lời đầu tiên, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến
quý thầy cô giáo trường Đại Học Kinh Tế - Huế, đặc biệt là cô



giáo hướng dẫn: Thạc sĩ Hoàng Thị Diễm Thư đã cho tôi những

U

hướng đi thích hợp và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu

TẾ

H

giúp tôi hoàn thành tốt đề tài này.

Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến

H

quý Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Huế đã

IN

quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong quá trình nghiên
cứu đề tài này. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn các anh chị của Phòng

K

Tín dụng đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình điều tra, phỏng

C

vấn và thu thập số liệu, đồng thời luôn tạo mọi điều kiện thuận

IH

thực tế.



lợi giúp tôi rất nhiều trong lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm



Do thời gian nghiên cứu, kiến thức và kinh nghiệm thực tế

Đ

có hạn, mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng đề tài này không thể

G

tránh khỏi những sai sót nhất định. Kính mong quý công ty, quý

N

thầy cô giáo và tất cả các bạn đóng góp những ý kiến bổ sung để

TR

Ư



đề tài được hoàn thiện hơn.
Xin trân trọng cảm ơn!

DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT



ABBANK : Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình
: Bộ phận

DN

: Doanh nghiệp

Đvt

: Đơn vị tính

GT

: Giá trị

KHCN

: Khách hàng cá nhân

NHNN

: Ngân hàng Nhà Nước

TMCP

: Thương Mại Cổ Phần

TCTD

: Tổ chức tín dụng

Ư



N

G

UBND

TR

H
TẾ
H
IN

K

C



IH

Đ

TT

: Tài sản đảm bảo



TSĐB

U

BP

: Tỷ trọng
: Ủy Ban Nhân Dân

DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 2.1: Cơ cấu lao động của ABBank Huế qua các năm 2012-2014........................27
Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn tại ABBank Huế giai đoạn 2012-2014.......31

U



Bảng 2.3: Kết quả kinh doanh của ABBank Huế giai đoạn 2012-2014........................33

H

Bảng 2.4: Số lượng khách hàng cá nhân giao dịch tại ABBank Huế giai đoạn 20122014 ...............................................................................................................................38

TẾ

Bảng 2.5: Tình hình dư nợ cá nhân theo sản phẩm cho vay qua các năm 2012-2014 ..40
Bảng 2.6: Tình hình nợ quá hạn, nợ xấu của KHCN vay mục đích kinh doanh tại

H

ABBank Huế qua các năm 2012-2014 ..........................................................................41

IN

Bảng 2.7 : Kết quả kiểm định KMO and Barlett’s Test ................................................46

K

Bảng 2.8 : Kết quả trích rút nhân tố ..............................................................................47
Bảng 2.9: Kết quả phân tích các nhân tố .......................................................................48

C

Bảng 2.10: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về khả năng đáp ứng.....................50



Bảng 2.11: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về độ tin cậy..................................51

IH

Bảng 2.12: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về năng lực phục vụ......................52
Bảng 2.13: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về mức độ Đồng cảm....................53



Bảng 2.14: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về phương tiện hữu hình...............53

Đ

Bảng 2.15: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về chính sách vay vốn...................54

G

Bảng 2.16: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho

N

vay cá nhân mục đích kinh doanh của ABBank Huế ....................................................55



Bàng 2.17: Các hệ số về mức độ mô hình .....................................................................56

TR

Ư

Bảng 2.18: Kết quả phân tích hồi quy đa biến ..............................................................57

DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ
Sơ đồ 1.1 : Mô hình chất lượng dịch vụ Servqual.........................................................15
Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của ABBank – Chi nhánh Huế..................24
Biểu đồ 2.1 : Thông tin về giới tính của khách hàng điều tra .......................................42



Biểu đồ 2.2: Thông tin về độ tuổi của khách hàng điều tra...........................................43

U

Biểu đồ 2.3: Thông tin về thu nhập của khách hàng điều tra ........................................44

TR

Ư



N

G

Đ



IH



C

K

IN

H

TẾ

H

Biểu đồ 2.4: Kênh thông tin khách hàng biết đến ABBank Huế...................................45

nguon tai.lieu . vn