Xem mẫu
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA GIÁO DỤC MẦM NON
BÙI THỊ HỒNG ANH
ĐỀ TÀI:
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO VIỆC XÂY DỰNG BÀI TẬP NHẰM
CỦNG CỐ MỘT SỐ KỸ NĂNG SỐNG CẦN THIẾT CHO TRẺ 5-6 TUỔI.
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Thành phố Hồ Chí Minh - Tháng 05/ 2013.
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA GIÁO DỤC MẦM NON
BÙI THỊ HỒNG ANH
ĐỀ TÀI:
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VÀO VIỆC XÂY DỰNG BÀI TẬP NHẰM CỦNG CỐ MỘT SỐ KỸ NĂNG SỐNG
CẦN THIẾT CHO TRẺ 5-6 TUỔI.
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: Th.S TRIỆU TẤT ĐẠT
Thành phố Hồ Chí Minh - Tháng 05/ 2013.
LỜI CẢM ƠN
Sau 4 năm học tập cũng như thực hiện nghiên cứu đề tài tốt nghiệp, em đã hoàn thành bài khóa luận của mình.
Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ThS. Triệu Tất Đạt, người đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt quá trình thực hiện bài khóa luận này.
Đồng thời, em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô trong khoa Giáo dục Mầm non và quý thầy cô khác trong trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện thuận lợi cho em có thể hoàn thành tốt bài khóa luận này.
Để có thể hoàn thành được bài khoá luận, em cũng xin cảm ơn sự hỗ trợ tối đa của Ban Giám Hiệu và các giáo viên đứng lớp ở các trường mầm non, đặc biệt trường mầm non Trinh Vương, Quận Thủ Đức, TPHCM.
Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến tập thể lớp giáo dục mầm non 4A đặc biệt những người bạn trong nhóm học và gia đình đã mang đến cho em nguồn động viên rất lớn khi thực hiện công trình nghiên cứu này.
Trong quá trình nghiên cứu để hoàn tất đề tài chắc hẳn không tránh khỏi thiếu sót, rất mong được sự góp ý của Hội đồng giám khảo và với hết tâm huyết của mình, em cũng mong đề tài sẽ góp một phần nhỏ cho ngành nghề mà mình đã và đang theo đuổi.
Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã giúp em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.
TP. HCM, ngày 15 tháng 05 năm 2013 Sinh Viên
Bùi Thị Hồng Anh
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
TỪ VIẾT TẮT
CNTT
ĐC
KNS
TN
TỪ HOÀN CHỈNH
Công nghệ thông tin
Đối chứng
Kỹ năng sống
Thực nghiệm
MỤC LỤC
MỤC LỤC.......................................................................................................................4
PHẦN 1. MỞ ĐẦU.........................................................................................................6
1. Lý do chọn đề tài...........................................................................................6
2. Mục đích nghiên cứu.....................................................................................8
3. Khách thể nghiên cứu và đối trượng nghiên cứu..........................................8
4. Nhiệm vụ nghiên cứu....................................................................................8
5. Giả thuyết khoa học ......................................................................................9
6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu........................................................................9
7. Phương pháp nghiên cứu ..............................................................................9
8. Đóng góp của đề tài ....................................................................................10
9. Cấu trúc của đề tài.......................................................................................10
PHẦN 2. NỘI DUNG....................................................................................................12
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI.............................................................12
1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề...........................................................................12
1.2. Một số khái niệm.........................................................................................22
1.3. Đặc điểm tâm sinh lý của trẻ 5-6 tuổi..........................................................30
1.4. Nội dung- yêu cầu kỹ năng sống của trẻ 5-6 tuổi........................................36
1.5. Vai trò của kỹ năng sống đối với sự phát triển chung của trẻ 5-6 tuổi .......41
1.6. Thực tiễn việc xây dựng bài tập nhằm củng cố một số kỹ năng sống cần
thiết cho trẻ 5 - 6 tuổi..............................................................................................43
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1..............................................................................................45
CHƯƠNG 2. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO VIỆC CỦNG CỐ
MỘT SỐ KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI..........................................46
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn