Xem mẫu

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
---o0o---

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

ĐỀ TÀI:

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG
THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƢƠNG VIỆT NAM
CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI

Giáo viên hƣớng dẫn : Th.s Trần Thị Thùy Linh
Sinh viên thực hiện

: Hà Thúy Quỳnh

Mã sinh viên

: A17587

Chuyên ngành

: Tài chính – Ngân hàng

HÀ NỘI - 2014

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
---o0o---

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

ĐỀ TÀI:

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG
THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƢƠNG VIỆT NAM
CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI

Giáo viên hƣớng dẫn : Th.s Trần Thị Thùy Linh
Sinh viên thực hiện

: Hà Thúy Quỳnh

Mã sinh viên

: A17587

Chuyên ngành

: Tài chính – Ngân hàng

HÀ NỘI - 2014

Thang Long University Library

LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Thầy giáo, cô giáo trường
Đại Học Thăng Long, đặc biệt em chân thành cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của giáo viên
hướng dẫn là Thạc sĩ Trần Thị Thùy Linh đã luôn giúp đỡ, trau dồi thêm kiến thức, chỉ
ra những thiếu sót và giúp em có những định hướng tốt hơn trong suốt thời gian em
thực hiện làm khóa luận. Em cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ của các cô chú, anh chị công
tác tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương - Chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội,
đặc biệt là anh Hà Ngọc Tuyên và anh Phạm Minh Hải - Chuyên Viên Khách Hàng Cá
Nhân đã nhiệt tình giúp đỡ em trong thời gian thực tập và cung cấp các số liệu và
thông tin thực tế để chứng minh cho các kết luận trong khóa luận tốt nghiệp của em.
Do giới hạn kiến thức và khả năng lỹ luận của bản thân còn thiếu sót, em kính
mong được sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em hoàn
thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, ngày 15 tháng 03 năm 2013
Sinh viên
Hà Thúy Quỳnh

LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện
có sự hỗ trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên
cứu của người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có
nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.
Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!
Sinh viên

Thang Long University Library

MỤC LỤC
Trang
LỜI MỞ ĐẦU
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG
THƢƠNG MẠI ..................................................................................................... 1
1.1. Khách hàng cá nhân và vai trò của khách hàng cá nhân đối với sự phát triển
của NHTM ......................................................................................................................1
1.1.1. Khái niệm về khách hàng cá nhân của Ngân Hàng .......................... 1
1.1.2. Đặc điểm của khách hàng cá nhân của Ngân Hàng ......................... 1
1.1.3. Vai trò của khách hàng cá nhân đối với Ngân Hàng ........................ 2
1.2. Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân .........................................3
1.2.1. Khái niệm hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân ............... 3
1.2.2. Đặc điểm hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân ................. 4
1.2.3. Vai trò của hoạt động cho vay khách hàng cá nhân ......................... 5
1.2.4. Các hình thức cho vay đối với khách hàng cá nhân ......................... 7
1.3. Hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân .................................8
1.3.1. Khái niệm hiệu quả hoạt động cho vay đối với KH cá nhân .............. 8
1.3.2. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với
khách hàng cá nhân ................................................................................. 9
1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân. ...... 10
1.3.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng
cá nhân .................................................................................................. 14
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH
HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ
THƢƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HOÀN KIẾM HÀ NỘI ........................ 19
2.1. Giới thiệu chung về Ngân Hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Kỹ Thƣơng Việt Nam
Chi Nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội ...................................................................................19
2.1.1. Sơ lược quá trình hình thành phát triển Techcombank .................. 19
2.1.2. Quá trình phát triển Chi nhánh Techcombank Hoàn Kiếm ............. 19
2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức Chi Nhánh Techcombank Hoàn Kiếm .......... 20
2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh ........................... 20
2.2. Cơ sở pháp lý trong hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân
Hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Kỹ Thƣơng Việt Nam Chi Nhánh Hoàn Kiếm.........32

nguon tai.lieu . vn