Xem mẫu

i
Đạ
ng
ườ
Tr

ĐẠI HỌC HUẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
----------------

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP

cK
họ

ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG
XÚC TIẾN HỖN HỢP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN
AN BÌNH CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ

inh
tế
Hu

Sinh viên thực hiện:

Giảng viên hƣớng dẫn:

ế

Nguyễn Thị Kiều Thương

TS. Hồ Thị Hương Lan

Lớp: K46AQTKDTM
Niên khóa: 2012-2016

Huế, tháng 01/2016

i
Đạ
ng
ườ
Tr

Trong quá trình học tập và nghiên cứu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, tôi

đã nhận được sự động viên, giúp đỡ quý báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau.
Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô của Khoa

Quản Trị Kinh Doanh đã tạo những điều kiện và những hỗ trợ tốt nhất để tôi có thể

cK
họ

hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.

Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của ngân hàng
An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo điều
kiện một cách tốt nhất trong thời gian tôi thực tập tại ngân hàng.
Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến TS. Hồ Thị Hương Lan, người

tốt nghiệp này.

inh

đã hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình để tôi có thể thuận lợi hoàn thành khóa luận

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ và

tế

động viên tôi trong suốt thời gian nghiên cứu.

Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này

Hu

trong phạm vi khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu
sót, tôi rất mong nhận được sự thông cảm và tận tình chỉ bảo của quý thầy cô giảng
viên.

ế
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Kiều Thương

i
Đạ
ng
ườ
Tr

GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan

Khóa luận tốt nghiệp

DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
-----------

ABBANK:

Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình

NHNN:

Ngân hàng Nhà nước

MB:

Ngân hàng Quân Đội

GDV:
GTTB:
KH:

cK
họ

SACOMBANK:

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Giao dịch viên

Giá trị trung bình
Khách hàng

inh

Ngân hàng thương mại

PGD:

Phòng giao dịch

PR:

Public Relations – Quan hệ công chúng

QHKH :

Quan hệ khách hàng

TMCP :

Thương mại cổ phần

TP :

Thành phố

tế

NHTM:

ế

Hu

i
Đạ
ng
ườ
Tr

GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan

Khóa luận tốt nghiệp

DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU

Bảng 2.1: Tình hình sử dụng lao động tại ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên
Huế giai đoạn 2012 – 2014 ........................................................................................... 30
Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa
Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ................................................................................ 32
Bảng 2.3: Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh
Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ....................................................................... 35
Bảng 2.4: Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân giai đoạn

cK
họ

2013 – 2015 .................................................................................................................. 37
Bảng 2.5. Kết quả đạt được khi áp dụng chương trình khuyến mãi “Vay như ý, không
lo phí” ........................................................................................................................... 39
Bảng 2.6: Cơ cấu mẫu điều tra ..................................................................................... 42
Bảng 2.7. Hệ số Cronbach’s Alpha của các biến quan sát ........................................... 45
Bảng 2.8. Kết quả thống kê mô tả nhận thức của khách hàng về chương trình “Vay

inh

như ý, không lo phí” ..................................................................................................... 50
Bảng 2.9. Kết quả kiểm định One Sample T-Test sự quan tâm của khách hàng đến
chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 54

tế

Bảng 2.10. Kết quả kiểm định One Sample T-Test nhu cầu của khách hàng đối với
chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 58

Hu

Bảng 2.11. Kiểm định sự khác biệt trong nhu cầu của khách hàng đối với chương trình
“Vay như ý, không lo phí” ............................................................................................ 60
Bảng 2.12. Kết quả thống kê mô tả ý định tham gia chương trình “Vay như ý, không

ế

lo phí” của khách hàng ................................................................................................. 63
Bảng 2.13. Kết quả kiểm định One Sample T – Test các yếu tố khiến khách hàng có ý
định tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ............................................... 66
Bảng 2.14. Ý định tiếp tục tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ........... 69
Bảng 2.15. Đánh giá chung của khách hàng về chương trình “Vay như ý, không lo
phí” ............................................................................................................................... 71

i
Đạ
ng
ườ
Tr

GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan

Khóa luận tốt nghiệp

DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ

Sơ đồ 2.1 : Tiến trình AIDA đối với hoạt động xúc tiến hỗn hợp ................................ 20
Sơ đồ 2.2: Cơ cấu tổ chức của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế ...... 27
Biểu đồ 2.1. Nhận thức của khách hàng về các chương trình xúc tiến hỗn hợp mà
ABBANK đang thực hiện ............................................................................................. 46
Biểu đồ 2.2. Các kênh thông tin mà khách hàng biết đến chương trình “Vay như ý,
không lo phí” ................................................................................................................ 47

cK
họ

Biểu đồ 2.3. Các lý do khiến khách hàng không biết đến chương trình “Vay như ý,
không lo phí” ................................................................................................................ 49
Biểu đồ 2.4. Mục đích vay vốn của khách hàng tại chương trình “Vay như ý, không lo
phí” ................................................................................................................................ 66

inh
tế
ế

Hu

nguon tai.lieu . vn