i
Đạ
ng
ườ
Tr
ĐẠI HỌC HUẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
cK
họ
ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG
XÚC TIẾN HỖN HỢP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN
AN BÌNH CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
inh
tế
Hu
Sinh viên thực hiện:
Giảng viên hƣớng dẫn:
ế
Nguyễn Thị Kiều Thương
TS. Hồ Thị Hương Lan
Lớp: K46AQTKDTM
Niên khóa: 2012-2016
Huế, tháng 01/2016
i
Đạ
ng
ườ
Tr
Trong quá trình học tập và nghiên cứu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, tôi
đã nhận được sự động viên, giúp đỡ quý báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau.
Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô của Khoa
Quản Trị Kinh Doanh đã tạo những điều kiện và những hỗ trợ tốt nhất để tôi có thể
cK
họ
hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của ngân hàng
An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo điều
kiện một cách tốt nhất trong thời gian tôi thực tập tại ngân hàng.
Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến TS. Hồ Thị Hương Lan, người
tốt nghiệp này.
inh
đã hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình để tôi có thể thuận lợi hoàn thành khóa luận
Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ và
tế
động viên tôi trong suốt thời gian nghiên cứu.
Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này
Hu
trong phạm vi khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu
sót, tôi rất mong nhận được sự thông cảm và tận tình chỉ bảo của quý thầy cô giảng
viên.
ế
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Kiều Thương
i
Đạ
ng
ườ
Tr
GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan
Khóa luận tốt nghiệp
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
-----------
ABBANK:
Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình
NHNN:
Ngân hàng Nhà nước
MB:
Ngân hàng Quân Đội
GDV:
GTTB:
KH:
cK
họ
SACOMBANK:
Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Giao dịch viên
Giá trị trung bình
Khách hàng
inh
Ngân hàng thương mại
PGD:
Phòng giao dịch
PR:
Public Relations – Quan hệ công chúng
QHKH :
Quan hệ khách hàng
TMCP :
Thương mại cổ phần
TP :
Thành phố
tế
NHTM:
ế
Hu
i
Đạ
ng
ườ
Tr
GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan
Khóa luận tốt nghiệp
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
Bảng 2.1: Tình hình sử dụng lao động tại ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên
Huế giai đoạn 2012 – 2014 ........................................................................................... 30
Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa
Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ................................................................................ 32
Bảng 2.3: Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh
Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ....................................................................... 35
Bảng 2.4: Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân giai đoạn
cK
họ
2013 – 2015 .................................................................................................................. 37
Bảng 2.5. Kết quả đạt được khi áp dụng chương trình khuyến mãi “Vay như ý, không
lo phí” ........................................................................................................................... 39
Bảng 2.6: Cơ cấu mẫu điều tra ..................................................................................... 42
Bảng 2.7. Hệ số Cronbach’s Alpha của các biến quan sát ........................................... 45
Bảng 2.8. Kết quả thống kê mô tả nhận thức của khách hàng về chương trình “Vay
inh
như ý, không lo phí” ..................................................................................................... 50
Bảng 2.9. Kết quả kiểm định One Sample T-Test sự quan tâm của khách hàng đến
chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 54
tế
Bảng 2.10. Kết quả kiểm định One Sample T-Test nhu cầu của khách hàng đối với
chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 58
Hu
Bảng 2.11. Kiểm định sự khác biệt trong nhu cầu của khách hàng đối với chương trình
“Vay như ý, không lo phí” ............................................................................................ 60
Bảng 2.12. Kết quả thống kê mô tả ý định tham gia chương trình “Vay như ý, không
ế
lo phí” của khách hàng ................................................................................................. 63
Bảng 2.13. Kết quả kiểm định One Sample T – Test các yếu tố khiến khách hàng có ý
định tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ............................................... 66
Bảng 2.14. Ý định tiếp tục tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ........... 69
Bảng 2.15. Đánh giá chung của khách hàng về chương trình “Vay như ý, không lo
phí” ............................................................................................................................... 71
i
Đạ
ng
ườ
Tr
GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan
Khóa luận tốt nghiệp
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ
Sơ đồ 2.1 : Tiến trình AIDA đối với hoạt động xúc tiến hỗn hợp ................................ 20
Sơ đồ 2.2: Cơ cấu tổ chức của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế ...... 27
Biểu đồ 2.1. Nhận thức của khách hàng về các chương trình xúc tiến hỗn hợp mà
ABBANK đang thực hiện ............................................................................................. 46
Biểu đồ 2.2. Các kênh thông tin mà khách hàng biết đến chương trình “Vay như ý,
không lo phí” ................................................................................................................ 47
cK
họ
Biểu đồ 2.3. Các lý do khiến khách hàng không biết đến chương trình “Vay như ý,
không lo phí” ................................................................................................................ 49
Biểu đồ 2.4. Mục đích vay vốn của khách hàng tại chương trình “Vay như ý, không lo
phí” ................................................................................................................................ 66
inh
tế
ế
Hu
nguon tai.lieu . vn