Xem mẫu

  1. 1 2 3 Kết nối với khách hàng 4 qua kênh thông tin trực 5 tuyến 6 7
  2. 1 Đ ể phục vụ khách hàng tốt nhất theo khả năng của bạn và thu hút thêm những 2 khách hàng mới ở bất cứ đâu thì điều cần thiết trước tiên là bạn phải tạo một 3 kênh thông tin trực tuyến để kết nối với các khách hàng ở mọi nơi. 4 Phương tiện đầu tiên để tiếp cận với những khách hàng mới đó là website của 5 công ty, là kênh quan trọng nhất đến với thị trường. Để đứng vững trong cuộc 6 cạnh tranh trên thương trường, các công ty kinh doanh cần phải giới thiệu 7 những thông tin da dạng phong phú trên website của mình để thu hút ngày 8 càng nhiều lượng khách hàng mua hàng trực tuyến. Nhưng việc xây dựng một 9 website có nhiều tương tác và thú vị hơn thực sự có ý nghĩa gì đối với những 10 nhà kinh doanh trực tuyến? 11 Sự phát triển của thị trường đa kênh đang có ảnh hưởng lớn đến thị trường 12 bán lẻ. Khách hàng ngày nay có thể cân bằng thói quen mua hàng giữa 13 phương thức trực tuyến và trực tiếp đi mua sắm. Nhu cầu mua sắm trực tuyến 14 tăng do yêu cầu về sự tiện lợi và giá trị tốt hơn. Những dịch vụ đa kênh cung 15 cấp cho khách hàng sự linh hoạt tiện lợi mà họ mong muốn. 16 V ới 70% lượng khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm trực tuyến trước khi 17 quyết định mua hàng (theo nghiên cứu của Accenture, 2007) thì các nhà quản 18 lý hay các chuyên gia thời trang không còn phải giám sát những nhân viên 19 bán hàng trực tiếp của mình bằng những phương tiện Camera hiện đại hay ti 20 vi plasma. Khách hàng được cung cấp thông tin nhiều hơn bao giờ hết, khi 21 tiếp cận với Internet để có những tham khảo mới nhất ho ặc xem xét lại sản 22 phẩm. Xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trở thành phần 23 quan trọng đối với những nhà bán lẻ trực tuyến để tiếp thị sản phẩm của họ 24 theo một cách hấp dẫn nhất. 25
  3. Các nhà bán lẻ ngày nay trưng bày đầy đủ các chủng loại hàng hóa của họ 1 trên trang web trực tuyến và không phải chịu cảnh giới hạn chật chội của 2 những giá trưng bày sản phẩm. Họ cũng có thể sử dụng chiến thuật “khan 3 hiếm” bằng cách hạn chế một số loại sản phẩm hay giới hạn những sản phẩm 4 giới thiệu trực tuyến để gây ấn tượng rằng họ đã bán hết sản phẩm và chỉ 5 cung cấp hạn chế số lượng hàng hóa. 6 Khi thị trường đã phát triển, kỳ vọng của khách hàng đang thay đổi. Ngày 7 nay, d ịch vụ khách hàng cần phải được thiết lập sao cho tiện ích nhất, có 8 chính sách trả lại hàng hóa tốt, phù hợp nhận thức sự khác biệt về địa lý và 9 cách để website giới thiệu sản phẩm một cách thích hợp như thế nào. Các nhà 10 bán lẻ cần phải áp dụng tiến bộ công nghệ, đảm bảo chuỗi cung cấp hiệu quả 11 và chặt chẽ trong khi cung cấp cho khách hàng trên tất cả các kênh đa dạng và 12 toàn diện. 13 Website của một công ty phải cung cấp nhiều thông tin, hấp dẫn và thể hiện 14 được đặc trưng của ngành kinh doanh. Nhưng web site cũng cần thay đổi theo 15 kịp tiến bộ nhanh của website và kênh phân phối, giao hàng. Mục đích để giữ 16 tính cạnh tranh, các công ty bán lẻ phải thật sự linh hoạt và sử dụng những 17 công nghệ đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai trong kinh doanh. 18 H ệ thống được sử dụng để xây dựng website cần thiết thiết là phải thể hiện 19 các loại thông tin – web, điện thoại đi động, video, audio, các file PDF và 20 hình ảnh một cách nhanh nhất và dễ nhất. Các nhà quản lý nội dụng thị 21 trường bán lẻ theo đó cần phải thường xuyên chỉnh sửa từng nội dung trang 22 web. Mô hình số liệu đúng, công cụ sử dụng và ấn tượng bề ngoài sẽ hỗ trợ 23 quản lý và đưa ra “những thông tin giàu nội dung” để đảm thu hút những 24 khách hàng tích cực mọi lúc. 25
  4. Các công ty cũng cần phân tích các số liệu hiệu quả để đảm bảo những đáp 1 ứng cho sự thay đổi nhu cầu khách hàng trong khi sử dụng thông tin giúp phát 2 triển và xây dựng sự quan tâm của khách hàng. Chỉ khi họ làm được điều này 3 thì họ mới có thể đạt được lòng tin trong kinh doanh và có thể thu hút được cơ 4 hội kinh doanh và vượt qua những thử thách trong nền kinh tế bất ổn hiện 5 nay. 6 7
nguon tai.lieu . vn