Xem mẫu
PHÒNG GDĐT CHÂU ĐỨC
TRƯỜNG MN SAO MAI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
KẾ HOẠCH HỌC TẬP BỒI DƯỠNG
SAU ĐÁNH GIÁ CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN
Họ tên giáo viên:
Dạy lớp:
I. Về thực trạng:
Năm học 2014 – 2015, bản thân còn những hạn chế như sau: VÍ DỤ:
+ Về kiến thức:
UDCNTT vào giảng dạy còn hạn chế
Việc soạn giáo án cho dạy trẻ chưa có nhiều sáng tạo để trẻ hứng thú. Còn hạn chế về kiến thức thiết kế đồ dùng, đồ chơi tự tạo cho trẻ..
Còn lúng túng khi xử lý ban đầu một số trường hợp trẻ bị tai nạn.
vận dụng các phương pháp để phát triển các mặt cho trẻ còn hạn chế. + Về kỹ năng:
Thao tác sử dụng CNTT vào giảng dạy còn lập cập.
Việc lập kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ còn chưa chặt chẽ, thiếu sót nhiều.
Chưa sử dụng hết hiệu quả đồ dùng, đồ chơi cá nhân vào việc tổ chức hoạt động giáo dục trẻ.
Sắp xếp đồ dùng đồ chơi cho trẻ ở một số góc chưa gọn gàng. II. Kế hoạch phấn đấu:
ST NỘI DUNG T
I Lĩnh vực I: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống
1 Giáo dục trẻ…
2
BIỆN PHÁP Thời gian
học
3
II Lĩnh vực II: Yêu cầu về kiến thức
1 2 3
III Lĩnh vực: Yêu cầu về kỹ năng sư phạm
1 2 3
Ngãi Giao, ngày 25 tháng 5 năm 2015 Người lập kế hoạch
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn