Xem mẫu

PHÒNG GDĐT CHÂU ĐỨC TRƯỜNG MN SAO MAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc KẾ HOẠCH HỌC TẬP BỒI DƯỠNG SAU ĐÁNH GIÁ CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN Họ tên giáo viên: Dạy lớp: I. Về thực trạng: Năm học 2014 – 2015, bản thân còn những hạn chế như sau: VÍ DỤ: + Về kiến thức: ­ UDCNTT vào giảng dạy còn hạn chế ­ Việc soạn giáo án cho dạy trẻ chưa có nhiều sáng tạo để trẻ hứng thú. ­ Còn hạn chế về kiến thức thiết kế đồ dùng, đồ chơi tự tạo cho trẻ.. ­ Còn lúng túng khi xử lý ban đầu một số trường hợp trẻ bị tai nạn. ­ vận dụng các phương pháp để phát triển các mặt cho trẻ còn hạn chế. + Về kỹ năng: ­ Thao tác sử dụng CNTT vào giảng dạy còn lập cập. ­ Việc lập kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ còn chưa chặt chẽ, thiếu sót nhiều. ­ Chưa sử dụng hết hiệu quả đồ dùng, đồ chơi cá nhân vào việc tổ chức hoạt động giáo dục trẻ. ­ Sắp xếp đồ dùng đồ chơi cho trẻ ở một số góc chưa gọn gàng. II. Kế hoạch phấn đấu: ST NỘI DUNG T I Lĩnh vực I: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống 1 Giáo dục trẻ… 2 BIỆN PHÁP Thời gian học 3 II Lĩnh vực II: Yêu cầu về kiến thức 1 2 3 III Lĩnh vực: Yêu cầu về kỹ năng sư phạm 1 2 3 Ngãi Giao, ngày 25 tháng 5 năm 2015 Người lập kế hoạch ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn