Xem mẫu
- CHƯƠNG TRÌNH THAM DỰ
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM “THỰC PHẨM VÀ KHÁCH SẠN CHÂU
Á 2012”
Địa điểm :trung tâm hội chợ triển lãm Singapo
Thời gian :16-22/04/2012
Ngày 1:(16/04/2012):thành phố Hồ Chí Minh-Singapo
Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm th ủ tục máy bay đi
Singapo. Đến Singapore nhận phòng và nghỉ ngơi (khách sạn Royal*** hoặc
tương đương)
Ngày 2 (17/0402012):
Sau khi ăn sáng xe đưa quý khách đi tham dự hội ch ợ tri ển lãm “ Th ực ph ẩm và
khách sạn ở Châu Á 2012”
Ngày 3(18/04/2012):
Quý khách sẽ tiếp tục tham dự triển lãm .
Ngày 4(19/04/2012):
Khách sẽ tham dự triển lãm và tham quan vườn chim Jurong.
Ngày 5(20/04/2012):
Tương tự các ngày 3 ,4.sau khi nghỉ ngơi ,ăn tối ,khách sẽ có cơ hội tham quan
đại lộ Orchard ,thiên đường mua sắm của Singapo.
Ngày 6(21/04/2012)
Sau khi ăn sáng ,đoàn khởi hành đến đảo sentosa,thiên đường du lịch.tại đây
khách được chụp những cảnh biển đẹp và tham gia các hoạt đ ộng vui ch ơi gi ải
trí .chiều khách về khách sạn ăn tối.
Ngày 7:singapo-việt nam
- sau khi dùng điểm tâm sáng,khách tự do tham quan mua sắm .buổi chiều đoàn
trả phòng ,ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam.về việt Nam ,đoàn chia tay,kêt
thúc chương trình.
GIÁ TOUR TRỌN GÓI:1200 USD/NGƯỜI :Bao gồm:
-vé máy bay khứ hồi.
-thuế hàng không,phí an ninh,thuế phi trường
-xe tham quan
-phí tham quan, ăn uống theo chương trình.
-bảo hiểm tai nạn.
-phí hướng dẫn
-phí thuê khách sạn
-quà tặng:nón,túi du lịch…
KHÔNG BAO GỒM:
-lệ phí Visa Singapo:70USD/người
-CP cá nhân, hành lý quá cước
-hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành
-ăn trưa trong ngày tham quan hội chợ và ngày tự do mua sắm
Ghi chú: trường hợp đoàn không đủ 20 người quý khách phụ thêm 60
USD/người để đảm bảo chất lượng phục vụ
BẢNG DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
- Nhóm khách hàng tiềm năng là những nhóm khách muốn tìm hiểu về lĩnh vực
du lịch, đặc biệt là nhóm nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, những nhóm khách này
còn cung cấp cho chúng ta những trang thiết bị, đồ dùng trong khách sạn, những
loại thực phẩm.Thêm vào đó là những công nghệ thông tin, truyền thông như
báo trí, các trang web,…những nhóm này sẽ giúp chúng ta đưa tin về hội chợ
quốc tế này.
LÝ DO CHỌN
STT DANH SÁCH KHÁCH
HÀNG
Tổng cục du lịch Việt Nam. Đây là một trong những tổ chức đứng
01
đầu về du lịch của nước Việt Nam.Họ có
thể giúp các doanh nghiệp ở nước ngoài
đầu tư vào Việt Nam.
Tổng cục du lịch Singapore. Đây là một trong những tổ chức đứng
02
đầu về du lịch của nước Singapo.Họ sẽ
giúp chúng ta giao lưu với các doanh
nghiệp nước họ một cách thuận lợi.
Là đơn vị vận chuyển hành khách của
O3 Hang hàng không
chúng ta qua Singapo, họ còn cung cấp
VietnamAriline.
thức ăn, nước uống trên suốt chặng
đường.
Công ty thực phẩm Vinafood. Là đơn vị cung cấp thực phẩm cho triển
04
lãm của chúng ta.
Là đơn vị cung cấp thực phẩm ăn liền
05 Công ty Mareven food.
cho chúng ta trong những giờ nghỉ.
Khách sạn Sheraton, New Họ cung cấp những kinh nghiệm thành
06
công và giao lưu với các khách sạn quốc
World, Part Hyatt.
tế.Họ còn có nhu cầu mua các trang thiết
bị phục vụ cho khách sạn và bán các dịch
vụ của mình.
Khách sạn Meritus Mandarin, Tương tự như các khách sạn Sheraton,
07
Furama River Font tại Part Hyatt. Ngoài ra họ còn chia sẻ những
kinh nghiệm thành công của mình đến
Singapo.
các khách sạn khác.
Tập đoàn Hưng Phát. Cung cấp các trang thiết bị phuc vụ trong
08
nhà hàng khách sạn trong hội chợ triển
lãm.
Siêu thị điện máy Nguyễn Cung cấp các sản phẩm về máy móc,
09
Kim, Chợ Lớn. diện lạnh phục vụ trong nhà hàng.
- Các siêu thị điện máy ở Cung cấp các sản phẩm về điên máy cho
10
hội chợ triển lãm.
Singapo.
Những tập đoàn cung cấp Cung cấp các trang thiết bị phuc vụ trong
11
trang thiết bị tại Singapo. nhà hàng khách sạn trong hội chợ triển
lãm.
Tập đoàn Philip. Cung cấp những kiểu bóng đèn mới phục
12
vụ trong nhà hàng, khách sạn.
Đài truyền hình thành phố Hồ Đưa tin tức của hội nghị đến khắp mọi
13
nơi trên đất nước Việt Nam.
Chí Minh.
Đài truyền hình Singapo. Đưa tin tức của hội nghị đến khắp mọi
14
nơi trên đất nước Singapo.
Đưa tin trên toàn thế giới về sự kiện này.
15 Các trang web :VNpress, dân
trí.
Báo chí Việt Nam. Đưa tin trên các báo tại Việt Nam về
16
cuộc triển lãm này.
Đưa tin trên các báo tại Singapo về cuộc
17 Báo chí Singapo.
triển lãm này.
Trung tâm Trung chuyển khu Vận chuyển đồ dung, trang thiết bị, thực
18
vực tại Singapo. phẩm cho cuộc triển lãm của chúng ta.
Tạp chí du lịch Việt Nam. Họ sẽ giúp chúng ta quảng bá các thương
19
hiệu tham gia hội chợ triển lãm cho
người dân Việt Nam.
Tạp chí du lịch Singapo. Họ sẽ giúp chúng ta quảng bá các thương
20
hiệu tham gia hội chợ triển lãm cho
người dân Singapo.
- MỘT SỐ HÃNG MÁY BAY CÓ LỊCH TRÌNH BAY TỪ TP.HỒ
CHÍ MINH ĐẾN SINGAPORE
Hạng Ghế Chuyến Thời Thời gian Tiện Ích,
Tên Hãng Gía Vé
đến Dịch Vụ
Hàng Không bay gian
khởi
hành
Phục vụ
Mickend/ Vietnam 741 10:30 13:25 >200$
business Airlines ăn
uống,được
Singapore
phục vụ
Airlines SQ173 16:50 19:50
rượu
Economy Jetstar JS19 15:30 18:30 120$-160$
Pacific (không hành
lý ký gửi)
Bugget Tiger TR329 13:30 16:25 95$-140$
Air_way
ẨM THỰC SINGAPORE
Đặc Sản Địa Chỉ Món Đặc Phương
Tên Nhà Gía
Đặc Trưng Trưng Tiện Đi Đến
Hàng
Vùng Miền
Địa phương cơm gà Tian
Trung tâm 1 Kadayanallur St 10$-30$ Xe buýt, ô tô
ẩm thực Singapore 069184 Tian
Maxwell
Road
Hawker
miền Nam Dt:(65)62201286 quán Cháo và
hủ tiếu.
Marina
Delicious
Địa phương Sa tế và hải
Trung tâm 18 Raffles Quay 10$-30$ Xe buýt, ô tô
sản nướng
Lau Pa Sat Singapore 048582
Dt: (65) 6220
2138
Ẩm thực Mã Warung M. 69 Killiney Rd nasi 10$-30$ Xe buýt,ô tô
padang( cơm ăn
Lai Nasir Singapore 239526
với một số món
(65) 6734 6228
ăn mặn như cá,
gà, trứng...)
- Some airlines have flights from Ho Chi Minh
THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THỰC PHẨM VÀ KHÁCH SẠN Ở CHÂU Á
www.foodnhotelasia.com
- Triển lãm “thực phẩm và khách sạn ở châu Á “ được tổ chức 2 năm một lần đã
và đang là cầu nối cho hơn 2400 doanh nghiệp đến từ 51 quốc gia khác nhau.
Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển hơn nữa trong lĩnh vực kinh
doanh du lịch…Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Saigon ACT đã phối hợp với đại
sứ Việt Nam tại Singapore và ban tổ chức sự kiện tại Singapore tổ chức đoàn
các doanh nghiệp Việt Nam tham quan khảo sát:
Thời gian: từ ngày 17/04/2012 đến ngày 20/04/2012
địa điểm: hội trường 1-9, trung tâm hội chợ triển lãm Singapo
Quy mô: Đây là một cuộc triển lãm với quy mô rất lớn, là nơi quảng bá
thương hiệu và những sản phẩm bạn muốn kinh doanh, là cầu nối giao lưu
hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm chủ yếu bao
gồm :
• Nhà hàng
• Khách sạn
• Trang thiết bị trong nhà hàng, khách sạn
• Thực phẩm
• Du lịch
• Tư vấn về nhà hàng, khách sạn
• Triển lãm đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới
đến, tìm kiếm cơ hội đầu tư, học hỏi và giới thiệu sản phẩm của mình.
Không những thế khi tham dự sự kiện này các doanh nghiệp còn được
trao đổi những kinh nghiệm quí báu dẫn đến thành công. Công ty cổ phần
dịch vụ du lịch SaigonACT trân trọng kính mời quý doanh nghiệp có nhu
cầu tham dự sự kiện đăng ký trước ngày 31/12/2011
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH SÀI GÒN ACT
Địa chỉ:83/1 Phan Huy Ích, phường 12 Fax:(08)9878419
quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh website:saigonact.com.vn
điện thoại:(08)8959871-(08)9878418
- TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ
DOANH NGHIỆP
TP.Hồ Chí Minh,ngày 01 tháng 04 năm 2011
V/v thông báo đăng ký tham gia sự kiện”food & hotel asia 2012” diễn
ra tại TRUNG TÂM TRIỂN LÃM SINGAPORE từ 17/04/2012- 20/04/2012
KÍNH GỬI: Ông Đinh Lễ Nghĩa
Chủ Tịch Tập Đoàn chuỗi Nhà Hàng Hoa Quỳnh
(Alfresco’s,Pepperonis,Jaspas,Cowmos,Papajos)
Triển lãm”Food & Hotel Asia XVIII- 2012” do bộ Nông Nghiệp và
Thực phẩm Canada phối hợp với Đại diện Ủy ban nhân dân tại
Singapore và các đơn vị liên quan tổ chức từ ngày 17/04/2012-
20/04/2012 tại trung tâm Triển Lãm Singapore.
Đây là sự kiện truyền thống của ngành Du lịch, với mục đích tạo cơ
hội cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới chuyên kinh doanh về
ngành Du Lịch- Nhà Hàng- Khách Sạn và những người có nhu cầu tìm
hiểu sự kiện này gặp gỡ nhau, chào bán các sản phẩm, dịch vụ, trang
thiết bị trong khách sạn_ nhà hàng với giá ưu đãi nhằm kích cầu du
lịch, là nơi thông tin đến người tiêu dùng những thương hiệu kinh
doanh Nhà hang- Khách sạn uy tín trên khắp thế giới.
Để sự kiện”Food & Hotel Asia XVIII- 2012” thực sự là ngày hội của
tất cả mọi người- Những người có nhu cầu tham dự sự kiện, Bộ
Nông Nghiệp & Thực Phẩm Canada trân trọng gửi thong tin và kính
mời Quý đơn vị tham gia các hoạt động.
- TỔNG QUÁT TRIỂN LÃM:
1. Hội chợ triển lãm: Sự kiện dự kiến thu hút 2400 đơn vị với hơn
3600 gian hàng.
Triển lãm được bố trí thành các cụm bao gồm:
• Khu cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch,nhà hàng, khách sạn.
• Khu dành cho các hãng Hàng không trong và ngoài nước.
• Khu dành cho các tổ chức đào tạo Du lịch.
• Khu dành cho các dịch vụ trong nhà hang- khách sạn đạt tiêu chuẩn…
Nội dung hoạt động:
Các doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ khách hàng,tự giới thiệu chào bán sản
phẩm,các dịch vụ du lịch…(doanh nghiệp có thể tự tổ chức gian hàng với quy
mô nhỏ,hoặc sử dụng sân khấu do ban tổ chức sắp đặt với quy mô lớn).
Ban tồ chức sẽ tổ chức các hoạt động khuyến mãi,bốc thăm trúng
thưởng,thử các món ăn,… để khuyến khích khách tham gia hiểu thêm v ề đ ặc
trưng ẩm thực của từng thương hiệu,với giải thưởng như các tour du lịch hấp
dẫn,vé mời nghỉ dưỡng ở các khách sản nổi tiếng, hoặc gifl voucher th ưởng
thức đặc sản tại các nhà hàng nổi tiếng có tham gia tri ển lãm,t ất c ả c ơ c ấu c ủa
giải thưởng đều do doanh nghiệp tài trợ.
- Triển lãm sẽ có các khu giới thiệu truyền thống văn hóa ẩm th ực c ủa các
điểm đến du lịch,các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Đầu bếp và Batender
chuyên nghiệp của các thương hiệu nhà hang nổi tiếng sẽ có dịp biểu diễn và
mang đến cho thực khách những điều thú vị.
Những gian hàng đẹp,có hoạt động thu hút nhiều khách tham quan,bán
hang có hiệu quả…sẽ được Ban tổ chức bình chọn trao giải trong lễ Bế mạc.
Ngoài ra,triển lãm còn trưng bày giới thiệu các sản ph ẩm ph ục vụ du l ịch
như: hàng thủ công mỹ nghệ,quà lưu niệm đặc trưng của đất nước Singapore
tráng lệ.
2.Tôn vinh thương hiệu được yêu chuộng nhất: nhằm tìm hiểu thêm v ề nhu c ầu
cũng như sở thích của khách tham quan để các doanh nghiệp có hướng phát triển
và lối đi riêng để mở rộng thương hiệu.
3.Lễ Khai mạc và Bế mạc triển lãm:
• Khai mạc: sẽ bắt đầu vào 8h00’ ngày 17/04/2012 với các chương trình
nghệ thuật và phổ biến chương trình sẽ điễn ra trong 4ngày.
• Bế mạc: Lúc 18h ngày 20/04/2012,Tổng kết những thành công của triển
lãm đã diễn ra trong 4 ngày,Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải cho những
doanh nghiệp trong giai thưởng mà Ban Tổ chức đặt ra,khẳng định những
thành công mà các doanh nghiệp đạt được trong hội chợ triển lãm.
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM
“THỰC PHẨM VÀ KHÁCH SẠN CHÂU Á XVIII- 2012”
I. MỤC ĐÍCH
Đây là sự kiện truyền thống của ngành Du lịch, với mục đích tạo cơ hội
cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới chuyên kinh doanh về ngành Du Lịch-
Nhà Hàng- Khách Sạn và những người có nhu cầu tìm hi ểu s ự ki ện này g ặp g ỡ
nhau, chào bán các sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị trong khách sạn_ nhà hàng
với giá ưu đãi nhằm kích cầu du lịch, là nơi thông tin đến người tiêu dùng những
thương hiệu kinh doanh Nhà hang- Khách sạn uy tín trên khắp thế giới
II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
1. THỜI GIAN: từ ngày 17/04/2012 đến ngày 20/04/2012
2. ĐỊA ĐIỂM: hội trường 1-9, trung tâm hội chợ triển lãm Singapo
III. PHƯƠNG THỨC TỔ CHỨC:
1. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
2. QUY MÔ TỔ CHỨC:
• Khu cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch,nhà hàng, khách sạn: 2 khu.
• Khu dành cho các hãng Hàng không trong và ngoài nước.
• Khu dành cho các tổ chức đào tạo Du lịch.
• Khu dành cho các dịch vụ trong nhà hàng- khách sạn đạt tiêu chuẩn…
Các hoạt động: lễ ra mắt sự kiện,giới thiệu các thương hiệu thực phẩm và du
lịch ở châu á và trên khắp thế giới.
- Triển lãm các sản phẩm, dịch vụ du lịch
dự kiến thu hút trên 50.000 người tham dự các hoạt động
3. Đối tượng tham gia:
đối tượng:các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng_khách sạn,các đơn vị vận
chuyển khách du lịch,các trung tâm nghiệp vụ đào tạo nhà hàng_khách sạn,các
công ty chuyên cung cấp thiết bị phục vụ trong nhà hàng khách sạn đến từ khắp
nơi trên thế giới
IV.NỘI DUNG:
1.Hội chợ triển lãm dự kiến thu hút 2600 đơn vị tham gia với 3900 gian hàng:
Khu cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch,nhà hàng, khách sạn: 2 khu.
•
• Khu dành cho các hãng Hàng không trong và ngoài nước.
• Khu dành cho các tổ chức đào tạo Du lịch.
• Khu dành cho các dịch vụ trong nhà hàng- khách sạn đạt tiêu chuẩn…
Nội dung hoạt động:
Các doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ khách hàng,tự giới thiệu chào bán sản
phẩm,các dịch vụ du lịch…(doanh nghiệp có thể tự tổ chức gian hàng với quy
mô nhỏ,hoặc sử dụng sân khấu do ban tổ chức sắp đặt với quy mô lớn).
Ban tồ chức sẽ tổ chức các hoạt động khuyến mãi,bốc thăm trúng
thưởng,thử các món ăn,… để khuyến khích khách tham gia hiểu thêm v ề đ ặc
trưng ẩm thực của từng thương hiệu,với giải thưởng như các tour du lịch hấp
dẫn,vé mời nghỉ dưỡng ở các khách sản nổi tiếng, hoặc gifl voucher th ưởng
thức đặc sản tại các nhà hàng nổi tiếng có tham gia tri ển lãm,t ất c ả c ơ c ấu c ủa
giải thưởng đều do doanh nghiệp tài trợ.
Triển lãm sẽ có các khu giới thiệu truyền thống văn hóa ẩm th ực c ủa các
điểm đến du lịch,các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Đầu bếp và Batender
chuyên nghiệp của các thương hiệu nhà hang nổi tiếng sẽ có dịp biểu diễn và
mang đến cho thực khách những điều thú vị.
- Những gian hàng đẹp,có hoạt động thu hút nhiều khách tham quan,bán
hang có hiệu quả…sẽ được Ban tổ chức bình chọn trao giải trong lễ Bế mạc.
Ngoài ra,triển lãm còn trưng bày giới thiệu các sản ph ẩm ph ục vụ du l ịch
như: hàng thủ công mỹ nghệ,quà lưu niệm đặc trưng của đất nước Singapore
tráng lệ.
2.Tôn vinh thương hiệu được yêu chuộng nhất: nhằm tìm hiểu thêm v ề nhu c ầu
cũng như sở thích của khách tham quan để các doanh nghiệp có hướng phát triển
và lối đi riêng để mở rộng thương hiệu.
3.Lễ Khai mạc và Bế mạc triển lãm:
• Khai mạc: sẽ bắt đầu vào 8h00’ ngày 17/04/2012 với các chương trình
nghệ thuật và phổ biến chương trình sẽ điễn ra trong 4ngày.
• Bế mạc: Lúc 18h ngày 20/04/2012,Tổng kết những thành công của triển
lãm đã diễn ra trong 4 ngày,Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải cho những
doanh nghiệp trong giai thưởng mà Ban Tổ chức đặt ra,khẳng định những
thành công mà các doanh nghiệp đạt được trong hội chợ triển lãm.
- THỂ LỆ THAM GIA
”THỰC PHẨM VÀ KHÁCH SẠN CHÂU Á 2012”
(Dành cho các đơn vị,công ty đăng kí gian hàng)
(Tổ chức tại Trung Tâm Hội Chợ Triễn Lãm SINGAPORE từ 17/04/2012
đến 20/04/2012)
Căn cứ vào kế hoạch tổ chức” Thực Phẩm và Khách Sạn Châu Á 2012”Ban
Tổ Chức thông báo đến Qúy đơn vị tham gia sự kiện như sau:
I.THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG:
-Chương trình diễn ra từ ngày 17/04/2012 đến 20/04/2012
-Thời gian đăng kí trước 25/08/2011
-Thời gian mở cửa triễn lãm:
Ngày 17-19 tháng 4 năm 2012 (Thứ ba - Thứ năm): 10:00-18:00
Ngày 20 tháng tư năm 2012 (thứ Sáu): 10:00-16:00
-Thời gian mời nhận gian hàng:25/03/2012
-Khai mạc gian hàng:trước 6h00 ngày 17/04/2012
- -Hoàn tất việc tháo dỡ gian hàng:16h00 ngày 23/04/2012
II.ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
-Các doanh nghiệp vận chuyển,du lịch lữ hành,khách sạn ,resort,khu du lịch,giải
trí
-Các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm phục vụ du lịch,thiết bị trong nhà
hàng,khách sạn.
-Các doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ ăn uống
-Văn phòng đại diện du lịch,nhà hàng,khách sạn tại các quốc gia Đông Nam Á
-Các Trường đào tạo nghiệp vụ du lịch,nhà hàng,khách sạn.
III.CHI PHÍ HỖ TRỢ TỔ CHỨC:
1.Chi phí:
-Chi phí cho mỗi gian hàng(chưa bao gồm VAT):
Quy mô gian hàng tối thiểu là 9 mét vuông.
Giá là:
Đầu gói gia cầm / m² - SGD $ 825 - phải đăng ký trước 01 tháng 6 năm 2011
Thường xuyên gói / m² - SGD $ 875
Góc Premium phí - SGD $ 750
Để dự trữ một không gian gian hàng trong trung tâm hội chợ(Pavilion Canada)
tại “Thực Phẩm và Khách Sạn Châu Á 2012”, xin vui lòng liên hệ:
Bà Michele Zichy
Email: mzichy@oakoverseas.com
2.Phương thức thanh toán:
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
3.Trường hợp hủy bỏ:
- Chịu mức phạt hủy 100% trên tổng giá trị hợp đồng ký kết nếu không thực hiện
sau ngày thanh toán.
IV.QUYỀN LỢI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP,TỔ CHỨC KHI THAM GIA:
-Các đơn vị tham gia sẽ được Ban Tổ Chức cung cấp gian hàng tiêu chuẩn,hệ
thống điện nước phục vụ trong suốt thời gian tham gia.
- Tham gia với chúng tôi trong 252 mét vuông diện tích và hưởng lợi từ khả năng
hiển thị cao cho công ty và các sản phẩm của bạn. Tại một giá cả cạnh tranh và
hợp lý,tham gia triển lãm sẽ được hưởng lợi từ gói dịch vụ chất lượng cao bao
gồm:
* Danh mục đăng ký
* Dự bị cho cuộc họp báo thông tin thị trường
* Danh mục thực phẩm chất lượng nhập khẩu ở Đông Nam Á
* Danh mục người tham gia gian hàng
* Liên tục được hỗ trợ quảng cáo
* Cơ hội để gặp gỡ các ủy viên thương mại Canada
-Chủ động thiết kế gian hàng,trình bày sản phẩm để thể hiện nét đặc trưng của
doanh nghiệp,của mỗi quốc gia.
-Được sự hỗ trợ tư vấn từ phía Ban Tổ Chức.
-Ban Tổ Chức đảm bảo được an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra sự
kiện.
-Các đơn vị,công ty đại diện quảng bá được thương hiệu ,sản phẩm đến các
quốc gia trên thế giới.
V.TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP KHI THAM GIA:
1.Về phần các đơn vị tự chuẩn bị:
-Thiết kế và trang trí gian hàng
-Trang thiết bị ,dụng cụ cần thiết cho gian hàng
- -Mỗi đơn vị ,công ty đại diện có ít nhất 1 nhân viên tư vấn khách hàng đến từ
các quốc gia khác nhau.
2.Về an ninh,trật tự:
-Đơn vị tham gia gởi danh sách số lượng nhân viên(gồm tên đầy đủ,số điên
thoại liên lạc,tên công ty đại diện,quốc gia),danh sách các thiết bị ,dụng cụ phục
vụ(có đại diện công ty kí tên và đóng dấu)về cho Ban Tổ Chức trước
20/03/2012.
-Nhân viên của đơn vị phải đeo thẻ Đơn Vị Tham Gia(do Ban Tổ Chức
cấp)trrong suốt thời gian bán hàng,Ban Tổ Chức không chấp nhận trường hợp
nào tham gia phục vụ tại gian hàng mà không đeo thẻ.
-Không mang chất gây nổ,cháy,cá loại chất gây hại…trái quy định của khu vực
bán hàng.Các đơn vị phải tự trang bị cho gian hàng của mình bình chữa cháy di
động.
-Nghiêm cấm bất kì hoạt động mang tính chất cờ bạc trong khu vực bán hàng.
-Điều chỉnh hệ thống âm thanh,ánh sáng riêng(nếu có) vừa phải,phù hợp với yêu
cầu của gian hàng,tránh làm ảnh hưởng đến các gian hàng lân cận.
-Cử người bảo quản các trang thiết bị của đơn vị mình.Đơn vị có trách nhiệm
kết hợp với nhân viên an ninh của Ban Tổ Chức,tự bảo quản tài sản,vật chất
của đơn vị mình vào ban đêm.
-Trong suốt 4 ngày tham gia sự kiên,nếu có sự bổ sung hoặc giảm bớt nhân sự
và dụng cụ chuyên dùng,các đơn vị phải thông báo ngay cho Ban Tổ Chức để
tiện việc kiểm soát an ninh.
-Đề nghị nhân viên phục vụ mặc trang phục truyền thống của quốc gia đại
diện, đảm bảo thái độ phục vụ lịch sự đối với khách hàng và các đơn vị khác
cùng tham gia;nghiêm cấm mọi hành động mang tính chất bạo lực,thiếu văn hóa
trong ngày hội.
3.Thiết kế và trưng bày khu vực gian hàng:
-Cung cấp bản mẫu thiết kế gian hàng của từng đơn vị(nếu các đơn vị tự dan
dựng gian hàng của mình)
- -Sử dụng đúng vị trí và diện tích đã đăng kí với Ban Tổ Chức.
-Vận chuyển sản phẩm và các thiết bị đã đăng kí đến đúng vị trí gian hàng của
đơn vị mình.Tránh làm ảnh hưởng đến các đơn vị khác.
-Sử dụng các thiết bị điện ,nước một các hợp lí,tránh lãng phí.
4.Về giá bán của các sản phẩm ,thiết bị tham gia chương trình:
-Thiết lập giá bán cụ thể cho từng sản phẩm,thiết bị…và có sự đồng ý của Ban
Tổ Chức.
-Đăng kí giá bán cụ thể cho Ban Tổ Chức chậm nhất 10 ngày trước ngày sự kiên
diễn ra.
-Cam kết bán đúng giá đã đăng kí,tránh trường hợp tăng giá hoặc giảm chất
lượng sản phẩm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình.
5.Về phương thức kinh doanh sản phẩm và quản lý tài chính của đơn vị:
-Các đơn vị có quyền kinh doanh trực tiếp tai gian hàng.
-Các đơn vị tự cử người quản lý tài chính tai gian hàng.
6.Về việc vận chuyển vật dụng tại gian hàng:
-Các đơn vị khi vận chuyển vật dụng phải đi đường vòng phía sau gian
hàng,tránh làm cản trở du khách tham quan.
VI.QUY ĐỊNH CHUNG:
-Thực hiện đúng và đầy đủ những quy định đã cam kết với Ban Tổ Chức.
-Các đơn vị phải đăng kí nội dung,chương trình hoạt đọng cụ thể với Ban Tổ
Chức chậm nhất 05 ngày trước ngày sự kiện chính thức diễn ra.Nếu các đơn vị
có những hành động ảnh hưởng đến sự kiện chung,tùy theo mức độ vi
phạm,Ban Tổ Chức có quyền cảnh báo hoặc quyết định dừng hoath động của
đoen vị vi phạm.
nguon tai.lieu . vn