of x

Hiểu khách hàng online

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 4 | FileSize: 0.13 M | File type: PDF
0 lần xem

Hiểu khách hàng online. Theo báo cáo mới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy kinh doanh và 49% thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến. Có thể thấy bán hàng trực tuyến sẽ đóng vai trò quan trọng trong mô hình tăng trưởng tương lai của các doanh nghiệp. Các hoạt động thu hút và chăm sóc khách hàng trực tuyến cũng vì thế cần phải được lưu ý nhiều hơn..... Giống các tài liệu khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu phí từ người dùng ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể tải đồ án thạc sĩ tiến sĩ phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu download mất font không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/hieu-khach-hang-online-swe2tq.html

Nội dung

TLMP xin giới thiệu tới bạn đọc thư viện Hiểu khách hàng online.Để chia sẽ thêm cho các bạn nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng mang đến cho nghiên cứu khoa học.Xin mời các bạn đang cần cùng tham khảo ,Tài liệu Hiểu khách hàng online trong chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng được chia sẽ bởi bạn kynangbanhang đến các bạn nhằm mục tiêu tham khảo , thư viện này đã giới thiệu vào thể loại Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng , có tổng cộng 4 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng thể loại còn có giao tiếp khách hàng, bán hàng qua điện thoại, phương pháp bán hàng, thu hút khách hàng, kỹ năng thuyết phục, nghệ thuật bán hàng, ,bạn có thể tải về miễn phí , hãy giới thiệu cho mọi người cùng tham khảo . Để download file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Theo báo cáo mới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng dụng cụ truyền thông xã hội để tác động kinh doanh và 49% thực hiện những hoạt động quảng cáo online, bên cạnh đó , nói thêm là , tiếp theo là Có thể thấy bán hàng online sẽ đóng vai trò quan trọng trong mô hình phát triển mai sau của những doanh nghiệp, tiếp theo là Các hoạt động thu hút và săn sóc khách hàng online cũng do đó cần phải được lưu ý đa dạng hơn, nói thêm là Hiểu khách hàng online, cho biết thêm Theo báo cáo m ới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp,còn cho biết thêm vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng dụng cụ truyền thông xã hội, ngoài ra để tác động kinh doanh và 49% thực hiện những hoạt động quảng cáo trực,còn cho biết thêm tuyến, thêm nữa Có thể thấy bán hàng online sẽ đóng vai trò quan trọng trong mô hình, bên cạnh đó tăng trưởng mai sau của những doanh nghiệp, nói thêm Các hoạt động thu hút và chăm, ngoài ra sóc khách hàng online cũng do đó cần phải được lưu ý đa dạng hơn, cho biết thêm Trong ấy, quan sát hành vi tiêu sử dụng phải là hoạt động thường xuyên nhất của, thêm nữa nhà bán buôn online, cho biết thêm Nắm được cảm giác của khách hàng trên một trang w
  1. Hiểu khách hàng online
  2. Theo báo cáo m ới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy kinh doanh và 49% thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến. Có thể thấy bán hàng trực tuyến sẽ đóng vai trò quan trọng trong mô hình tăng trưởng tương lai của các doanh nghiệp. Các hoạt động thu hút và chăm sóc khách hàng trực tuyến cũng vì thế cần phải được lưu ý nhiều hơn. Trong đó, quan sát hành vi tiêu dùng phải là hoạt động thường xuyên nhất của nhà bán lẻ trực tuyến. Nắm được cảm giác của khách hàng trên một trang web là một trong những yếu tố quan trọng để có được lòng tin của khách hàng.
  3. Đ ể xây dựng thương hiệu, nhiều công ty đã chi tiền để quảng cáo rùm beng cho website. Ngược lại, một số công ty chọn cách tập trung vào tính ổn định và bền vững để tạo lòng tin với khách hàng. Chẳng hạn, công ty bán tour du lịch qua mạng Orbitz đã phải đầu tư rất lớn cho bộ phận chăm sóc khách hàng, cả về nhân lực và công nghệ. Theo nhà quản lý của công ty này, “việc có nhiều thông tin sẽ đem lại sự tin tưởng. Bởi khi khách hàng tìm đ ược nhiều lựa chọn khác nhau trên trang web của chúng tôi, họ sẽ có cảm giác chúng tôi chân thành và đáng tin hơn”. Tuy nhiên, nhiều chủ cửa hàng online lại làm tốn thời gian của mình và của khách hàng bằng nhiều “thông tin không liên quan”. Thậm chí, làm phiền khách hàng bằng những lời chào bán hoặc tư vấn mua hàng đồng lọat. Sai lầm này có thể khiến người mua hàng thất vọng mà nghĩ rằng: “Thương hiệu này không biết tôi” hoặc “Tôi đang lãng phí thời gian ở đây vì không tìm thấy những gì mong muốn”. Với sự lãng phí này, không chỉ khiến các nhà bán lẻ bị mất một cơ hội bán hàng, mà cũng mất cơ hội để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng. Chìa khóa thành công cho các nhà tiếp thị là dữ liệu về hành vi của người tiêu dùng. Chẳng hạn, phân loại khách hàng theo các yếu tố: đam mê, sở thích hay ý định. V ới dữ liệu này, các nhà tiếp thị mới phát hiện ra những nhu cầu chưa được đáp ứng và chuẩn bị đưa ra các giải pháp để đáp ứng nhu cầu đó. Khi đó, tiếp thị sẽ biến khách hàng thành người mua sắm, và người mua sắm thành người mua thương hiệu thực thụ.
683882

Sponsor Documents