Xem mẫu

  1. Đi chạy theo cô Tiết 2 I. Mục đích, yêu cầu: 1. Kiến thức: - Củng cố kỹ năng đi chạy theo cô. Khi đi và chạy trẻ biết phối hợp chân tay nhịp nhàng, không lê chân, đầu không cúi. 2. Phát triển: - Cơ bắp chân và tay. Khả năng định hướng trong không gian. 3. Giáo dục: - Trẻ biết lắng nghe cô và giữ trật tự trên giờ học. Thực hiện đúng các yêu cầu của cô. II. Chuẩn bị: - Búp bê. - Trống lắc. III.Tiến trình. Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ 1. Khởi động: - Đi thường-> đi mũi chân-> đi thường-> đi gót chân-> đi thường-> đi khom-> đi giậm chân -> chạy chậm-> chạy nhanh-> về hàng. 2. Trong động: a. Động tác phát triển chung: - Trẻ thực hiện - Hô hấp: Động tác 1 (2 lần x 8n) - Tay : Động tác 3 (2 lần x 8n) - Chân: Động tác 1( 2 lần x 8n) - Bụng: Động tác 1(2 lần x 8n) - Bật: Bật tại chỗ. (1 lần x 8n) b. Vận động cơ bản: - Hôm trước cô đã dạy các con vận động đi chạy theo cô, bây giờ bạn nào lên làm cho cả lớp xem nào. - Gọi 1-> 2 trẻ làm mẫu. - Cả lớp thực hiện cùng cô ( cô nhắc nhở và sửa sai , động viên trẻ thực hiện đúng). 3. Hồi tĩnh: - Cho trẻ đi hít thở nhẹ nhàng, thả lỏng chân tay. IV. Yêu cầu. - Trẻ thực hiện được 80-85%.
nguon tai.lieu . vn