Xem mẫu

  1. Bò cao - Bật ô - Ném đích ngang (Tiết 1) Giải thích từng động tác rõ ràng hơn GV: Phạm T. N. Hiếu. I Mục đích - Yêu cầu 1. Kiến thức - Trẻ biết phối hợp vận động bò cao, bật ô và ném đích ngang. - khi bò chân thẳng, đầu không cúi phối hợp chân nọ tay kia và bật ô liên tục chân không dẫm vạch, khi ném, ném đúng về đích. 2. Phát triển - Cơ tay, cơ chân, chân và bụng 3. Giáo dục - Trẻ khéo léo và mạnh dạn trên giờ học II Chuẩn bị - Vạch mức, trống lắc, 4 ô, đích ngang. - Túi cát III Hướng dẫn 1. Khởi động - Cho trẻ kết hợp các kiểu đi thường, đi mũi chân đi thường, đi gót chân, đi thường, đi khom, đi giậm chân, chạy chậm, chạy nhanh về hàng 2. Trong động a. Bài tập phát triển chung + Động tác tay (6 lần) TTCB: đứng thẳng, khép chân, tay chống hông, * Nhịp 1: đứng kiễng chân * Nhịp 2: về TTCB (sau đó đổi chân) + Động tác bụng: - Gà mổ thóc + Động tác bật Bật về phía trước b. Vận động cơ bản - Giới thiệu bài: "Hôm nay cô sẽ dạy cho các con vận động bò cao kết hợp với bật ô và ném đích ngang" * lần 1: Cô làm mẫu động tác * lần 2: Làm mẫu + giải thích: Đầu tiên cô vào tư thế chuẩn bị, cô đứng trước vạch mức khi có hiệu lệnh bò cô bò phối hợp nhàng tay chân sau đó hai tay chống hông cô bật liên tục vào 4 ô và ném đích ngang. * lần 3: Cô làm mẫu không giải thích - Bước 3:
  2. - Trẻ thưch hiện cô sửa sai 3. Hồi tĩnh - Cho trẻ đi nhẹ nhàng hít thở, thả lỏng chân tay. (Tiết 2) I Mục đích - Yêu cầu 1. Kiến thức - Củng cố các vận động: bò cao, bật ô và ném đích ngang. 2. Phát triển - Phát triển tố chất khéo léo, nhịp nhàng, phát triển cơ tay, cơ chân, chân và bụng 3. Giáo dục - Trẻ khéo léo và mạnh dạn trên giờ học II Chuẩn bị - Như tiết 1 III Hướng dẫn 1. Khởi động - Cho trẻ kết hợp các kiểu đi đi thường, đi mũi chân đi thường, đi gót chân, đi thường, đi khom, đi giậm chân, chạy chậm, chạy nhanh về hàng 2. Trọng động a. Bài tập phát triển chung: - Giống tiết 1 b. Vận động cơ bản: B1: Hôm nay cô đã day các con " bò cao, bật ô và ném đích ngang" Bây giờ bạn nào giỏi nói lại cho cô và các bạn xem bò cao bật ô và ném đích ngang được thực hiện như thế nào? + Gọi 1,2 trẻ làm mẫu + Cả lớp thực hiện * Hồi tĩnh - Trẻ đi vòng tròn hít thở, nhẹ nhàng, thả lỏng chân tay.
nguon tai.lieu . vn