Xem mẫu
- PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ THỦ DẦU MỘT
TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU
- Thûá hai, ngaây 7 thaáng 11 nùm
2011
Àaåo àûác
1/ Em sẽ làm gì khi bạn có chuyện vui ?
2/ Khi bạn gặp chuyện buồn em sẽ
làm gì ?
3/ Em đã chia sẻ vui buồn cùng bạn
như thế nào ?
- Thûá hai, ngaây 7 thaáng 12 nùm
À2011
aåo àûác
- Thûá hai, ngaây 7 thaáng 11 nùm
2011
Àaåo àûác
- Thûá hai, ngaây 7 thaáng 12 nùm
À2011
aåo àûác
- * Quan sát tranh và cho biết : Các bạn trong tranh đang làm gì ?
- Tích cực tham gia việc lớp, việc trường (Tiết
1)
1. Phân tích tình huống
* Theo em, bạn Huyền có thể làm gì?
a, Huyền đồng ý đi chơi với bạn.
b, Huyền từ chối không đi.
c, Huyền dọa mách cô giáo.
d, Huyền khuyên ngăn Thu tổng
vệ sinh xong thì mới đi chơi.
- Tích cực tham gia việc lớp, việc trường ( Tiết
1)
Em có nhận xét gì về việc làm của các
bạn trong mỗi tranh?
- Bài tập 2: Em có nhận xét gì về việc làm
của các bạn trong mỗi tranh?
- Em có nhận xét gì về việc làm
của các bạn trong mỗi tranh?
S S
Đ Đ
- Bài tập 3 :
Hãy bày tỏ sự đánh giá của em về các ý kiến
dưới đây và giải thích lí do :
a)Trẻ em có quyền được tham gia làm những
công việc của trường mình, lớp mình.
b) Tham gia việc lớp, việc trường mang lại cho
em niềm vui.
c) Chỉ nên làm những việc lớp, việc trường đã
được phân công, còn những việc khác không cần
biết.
d) Tích cực tham gia việc lớp, việc trường là tự
giác làm tốt các công việc của lớp, của trường
- Quan saát möåt söë
tranh sau, cho biïët
haânh vi naâo thïí hiïån
tñch cûåc tham gia viïåc
lúáp, viïåc trûúâng.
lúáp,
nguon tai.lieu . vn