Xem mẫu

  1. PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ THỦ DẦU MỘT TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU
  2. Thûá hai, ngaây 7 thaáng 11 nùm 2011 Àaåo àûác 1/ Em sẽ làm gì khi bạn có chuyện vui ? 2/ Khi bạn gặp chuyện buồn em sẽ làm gì ? 3/ Em đã chia sẻ vui buồn cùng bạn như thế nào ?
  3. Thûá hai, ngaây 7 thaáng 12 nùm À2011 aåo àûác
  4. Thûá hai, ngaây 7 thaáng 11 nùm 2011 Àaåo àûác
  5. Thûá hai, ngaây 7 thaáng 12 nùm À2011 aåo àûác
  6. * Quan sát tranh và cho biết : Các bạn trong tranh đang làm gì ?
  7. Tích cực tham gia việc lớp, việc trường (Tiết 1) 1. Phân tích tình huống * Theo em, bạn Huyền có thể làm gì? a, Huyền đồng ý đi chơi với bạn. b, Huyền từ chối không đi. c, Huyền dọa mách cô giáo. d, Huyền khuyên ngăn Thu tổng vệ sinh xong thì mới đi chơi.
  8. Tích cực tham gia việc lớp, việc trường ( Tiết 1) Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong mỗi tranh?
  9. Bài tập 2: Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong mỗi tranh?
  10. Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong mỗi tranh? S S Đ Đ
  11. Bài tập 3 : Hãy bày tỏ sự đánh giá của em về các ý kiến dưới đây và giải thích lí do : a)Trẻ em có quyền được tham gia làm những công việc của trường mình, lớp mình. b) Tham gia việc lớp, việc trường mang lại cho em niềm vui. c) Chỉ nên làm những việc lớp, việc trường đã được phân công, còn những việc khác không cần biết. d) Tích cực tham gia việc lớp, việc trường là tự giác làm tốt các công việc của lớp, của trường
  12. Quan saát möåt söë tranh sau, cho biïët haânh vi naâo thïí hiïån tñch cûåc tham gia viïåc lúáp, viïåc trûúâng. lúáp,
nguon tai.lieu . vn