Xem mẫu

  1. Đo lường hiệu quả marketing bằng công cụ tìm kiếm - Ngành khách sạn
  2. Marketing Chiến Lược - Tác giả: Anil Aggarwal and Bill Carroll Ph.D. Tóm tắt: Tầm quan trọng của tìm kiếm như một phương tiện quảng cáo và xúc tiến du lịch đã phát triển đáng kể trong mười năm qua. Theo nhà nghiên cứu PhoCusWright ngành công nghiệp, khi người tiêu dùng đang so sánh và lựa chọn dịch vụ du lịch, họ sử dụng các trang web công cụ tìm kiếm nhiều hơn các nhà cung cấp du lịch. Forrester báo cáo rằng người tiêu dùng sử dụng các trang web này hơi ít hơn là các cơ quan du lịch trực tuyến. Công cụ tìm kiếm chi tiêu tiếp thị dự kiến sẽ đại diện cho gần 1 của tất cả các $ 10 dành cho cả hai và truyền thống tiếp thị trực tuyến trong vòng ba năm. Báo cáo này mô tả một số trong những công cụ có sẵn để đo lường lợi tức đầu tư (ROI) và hiệu suất chỉ số chính một số (KPIs) liên kết với công cụ tìm kiếm tiếp thị. Nó cung cấp hai phân tích đơn giản dựa trên các công cụ miễn phí để đo hiệu suất tiếp thị tìm kiếm. Nó cũng trình bày những thách thức của các kết quả diễn giải từ các công cụ này và các quy trình được sử dụng để đo lường hiệu quả tiếp thị công cụ tìm kiếm. Để xem các công cụ, hãy nhấp vào liên kết bên dưới Công cụ Adwords Tài liệu về Công cụ Adwords Bình luận của bạn
  3. Nếu Báo cáo này CHR đã thực hiện một tác động tích cực về phương pháp quản lý của bạn hoặc hoạt động kinh doanh, chúng tôi hoan nghênh lời bình luận của bạn. Chúng tôi muốn gửi bài bình luận của bạn trên trang web của chúng tôi. Xin vui lòng gửi ý kiến của bạn his email address is protected from spam bots, you need Javascript to activate it xem. và rohit.verma @ cornell.eduThis email address is protected from spam bots, you need Javascript to activate it xem. . Tải Báo cáo về Để xem toàn bộ báo cáo, xin vui lòng click vào liên kết bên dưới Đo lường hiệu suất của Marketing Công cụ Tìm kiếm: Hai công cụ  cho ngành công nghiệp Khách sạn theo: Aggarwal Anil và Tiến sĩ Bill Carroll Nếu bạn gặp vấn đề tải một pdf, và có thể cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn, hãy thử nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Adobe Acrobat Reader để xem có cho phép bạn đọc. Báo cáo khác hoặc điều bạn có thể thấy sự quan tâm Các bảng xếp hạng Billboard Tác dụng: Online Du lịch Đại lý tác  động vào lượng đặt không trung, bởi Chris K. Anderson Thiết Giá phòng trên Priceline: Làm thế nào để Tối ưu hóa Doanh thu  khách sạn Dự kiến, bởi Chris K. Anderson
  4. Khách sạn an ninh mạng: Một nghiên cứu về mạng máy tính ở Mỹ  Khách sạn, bởi Ogle Josh, Erica L. Wagner, và Mark P. Talbert Giới thiệu về Tiến sĩ Bill Carroll Bill Carroll là một giảng viên cao cấp của Trường Quản lý khách sạn. Ông dạy các khóa học về kinh tế, quản lý năng suất, giá cả và phân phối tiếp thị. Ông cũng là giám đốc điều hành Marketing Kinh tế, một công ty tư vấn chuyên ngành công nghiệp du lịch giá cả, phân phối, quản lý năng suất, lập kế hoạch chiến lược. Trong hơn 25 năm Carroll đã tổ chức một loạt các vị trí cấp cao trong ngành công nghiệp du lịch. Ông là phó chủ tịch bộ phận marketing toàn cầu Kế hoạch tại Hertz, nơi ông chịu trách nhiệm về giá cả toàn cầu, quản lý năng suất, hệ thống thông tin, tiếp thị và truy cập bán hàng. Ông là người đầu tiên thực hiện hệ thống quản lý năng suất phân cấp trong ngành công nghiệp cho thuê xe và một hành hệ thống thông tin toàn diện mà được công nhận quốc gia. Carroll về sau trở thành phó chủ tịch toàn cầu của Reed Elsevier Travel Group, giám sát du lịch hàng tuần, khách sạn và Du lịch Index, các công Hotel Hướng dẫn, và các cuộc họp chính thức và thiết bị hướng dẫn. Như Giám đốc điều hành của Marketing Kinh tế, Carroll làm việc với khách hàng trong ngành công nghiệp du lịch bao gồm hệ thống phân phối toàn cầu, các công ty dịch vụ du lịch khách sạn và trung gian. Ông cũng làm việc chặt chẽ với PhoCusWright, Inc một ngành công nghiệp du lịch nghiên cứu, tư vấn và công ty xuất bản. Phối hợp với PhoCusWright, Carroll viết thường về sự tiến hóa của phân phối khách sạn và tác động của nó trên chuỗi chính và trung gian. Ông cũng đã viết nhiều bài báo về kinh tế và các chủ đề ngành công nghiệp du lịch. Trước khi công việc của mình trong ngành công nghiệp du lịch, Carroll là một trợ lý giáo sư Kinh tế tại Đại
  5. học Drew. Ông cũng từng là một thành viên của đội ngũ nhân viên kinh tế tại AT, nơi ông là một nhân chứng chuyên môn trước khi cơ quan nhà nước và quản lý hồ sơ chuẩn bị về giá và dự báo với Ủy ban Truyền thông Liên bang. Ngoài việc kinh doanh của mình và sự nghiệp học tập, Carroll là một quân đội Mỹ đã về hưu trung tá và là một huấn luyện viên lacrosse trường đại học trong hơn 10 năm. Carroll có bằng cử nhân kinh tế từ Rutgers, một MS trong các nghiên cứu lao động của Đại học Massachusetts, và bằng Tiến sĩ trong kinh tế từ Penn State.
nguon tai.lieu . vn