Xem mẫu
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG BIỂU
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU
1. Lý do chọn đề tài
Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, tự do hóa
thương mại và mở cửa nền kinh tế, để nền kinh tế thị trường tự do và đặc biệt
là kể từ khi chúng ta đã gia nhập WTO và sắp tới sẽ là TPP. Điều này làm thay
đổi môi trường kinh doanh của Việt Nam nó vừa là những thách thức cũng vừa
là cơ hội để Công ty phát triển. Cạnh tranh là một điều tất yếu không thể tránh
khỏi trong kinh doanh. Cạnh tranh vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh
tế vừa là một thách thức lớn đối với bất kỳ một Công ty nào. Do đó việc sử
dụng một cách tối ưu các nguồn lực và có những phương pháp quản trị nguồn
lực hiệu quả sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp, một trong các
vấn đề về quản trị đó là quản trị nguồn nhân lực. Sự thành công của doanh
nghiệp phụ thuộc vào tính hiệu quả của cách quản lý đào tạo và phát triển
nguồn nhân lực.
Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam tham
gia kinh doanh trên nhiều lĩnh vực du lịch. Kể từ khi thành lập doanh ngiệp đã
không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vự
thương mại của ngành du lịch Việt Nam. Khi thị trường có nhiều biến động
không ngừng đặc biệt là thị trường xăng dầu có nhiều biến động cùng với đó là
sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thêm vào đó là
khách hàng ngày càng có nhiều thông tin, càng có nhiều lựa chọn khi quyết định
đi du lịch qua dịch vụ hay tự mình đi “ phượt”, chính những điều đó đã gây ra
nhiều kho khăn cho Công ty , đòi hỏi Công ty phải có những chiến lược, những
bước cải tiến thay đổi để đương đầu với những khó khăn đó.
Qua quá trình tham gia thực tập tại Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch
Thân Thiện Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng và những tồn tại cần hoàn
thiện trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty em đã chọn
đề tài “ Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Cổ phần Đầu tư
Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam” làm chuyên đề nghiên cứu của
mình.
2. Vấn đề nghiên cứu
Nghiên cứu công tác tổ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của Cổ
phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam, những yếu tố ảnh
hưởng đến việc triển khai chăm sóc khách hàng và những hiệu quả đem lại khi
triển khai công tác.
Những tồn tại trong công tác tổ chức chăm sóc khách hàng và ảnh hưởng của
nó đến việc cũng như ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty như thế
nào?
3. Mục tiêu nghiên cứu
Chuyên đề tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cơ cấu tổ chức, tình hình công tác
bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhân lực và vật lực nắm bắt được những
nguyên tắc, trình tự trong việc tổ chức chăm sóc khách hàng tại Cổ phần Đầu tư
Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam. Dựa trên cơ sở thực tế công tác
quản lý đưa ra những nhận xét, đánh giá và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác
tổ chức chăm sóc khách hàng tại Công ty này.
4. Phạm vi nghiên cứu
Chuyên đề được nghiên cứu trong phạm vi của Cổ phần Đầu tư Thương
Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam tại địa bàn thành phố Hà Nội, với các số liệu
thu thập từ các phòng ban kinh doanh, phòng Marketing, phòng hành chính nhân
sự và phòng kế toán tài chính thuộc Công ty.
5. Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp nghiên cứu dựa trên phương pháp nghiên cứu mô tả, đó là
kết hợp giữa quan sát tình hình thực tế hoạt động của các phòng ban và cửa hàng
trưng bày bán và giới thiệu sản phẩm. Thu thập số liệu, báo cáo của phòng Tổ
chức hành chính, phòng kế toán, phòng kế hoạch, phòng kinh doanh và phòng
Marketing tiến hành phân tích tổng hợp số liệu và so sánh.
Phương pháp thảo luận trực tiếp với người làm công tác quản trị bán
hàng tại cửa hàng cũng như người quản lý ra chính sách chăm sóc khách hàng của
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn