Đề tài: Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 77 | FileSize: 0.73 M | File type: DOCX
of x

Đề tài: Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam. Đề tài: Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cơ cấu tổ chức, tình hình công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhân lực và vật lực nắm bắt được những nguyên tắc, trình tự trong việc tổ chức chăm sóc khách hàng tại Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam.. Cũng như các tài liệu khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu tiền từ thành viên ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download Download tài liệu,đề thi,mẫu văn bản miễn phí phục vụ nghiên cứu Có tài liệu tải về mất font không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/de-tai-cong-tac-dao-tao-va-phat-trien-nguon-nhan-luc-cua-co-phan-dau-tu-thuong-m-em09tq.html

Nội dung


MỤC LỤC DANH MỤC BẢNG BIỂU DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU 1. Lý do chọn đề tài Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, tự do hóa thương mại và mở cửa nền kinh tế, để nền kinh tế thị trường tự do và đặc biệt là kể từ khi chúng ta đã gia nhập WTO và sắp tới sẽ là TPP. Điều này làm thay đổi môi trường kinh doanh của Việt Nam nó vừa là những thách thức cũng vừa là cơ hội để Công ty phát triển. Cạnh tranh là một điều tất yếu không thể tránh khỏi trong kinh doanh. Cạnh tranh vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế vừa là một thách thức lớn đối với bất kỳ một Công ty nào. Do đó việc sử dụng một cách tối ưu các nguồn lực và có những phương pháp quản trị nguồn lực hiệu quả sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp, một trong các vấn đề về quản trị đó là quản trị nguồn nhân lực. Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào tính hiệu quả của cách quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam tham gia kinh doanh trên nhiều lĩnh vực du lịch. Kể từ khi thành lập doanh ngiệp đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vự thương mại của ngành du lịch Việt Nam. Khi thị trường có nhiều biến động không ngừng đặc biệt là thị trường xăng dầu có nhiều biến động cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thêm vào đó là khách hàng ngày càng có nhiều thông tin, càng có nhiều lựa chọn khi quyết định đi du lịch qua dịch vụ hay tự mình đi “ phượt”, chính những điều đó đã gây ra nhiều kho khăn cho Công ty , đòi hỏi Công ty phải có những chiến lược, những bước cải tiến thay đổi để đương đầu với những khó khăn đó. Qua quá trình tham gia thực tập tại Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng và những tồn tại cần hoàn thiện trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty em đã chọn đề tài “ Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam” làm chuyên đề nghiên cứu của mình. 2. Vấn đề nghiên cứu Nghiên cứu công tác tổ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam, những yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai chăm sóc khách hàng và những hiệu quả đem lại khi triển khai công tác. Những tồn tại trong công tác tổ chức chăm sóc khách hàng và ảnh hưởng của nó đến việc cũng như ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty như thế nào? 3. Mục tiêu nghiên cứu Chuyên đề tập trung nghiên cứu, tìm hiểu cơ cấu tổ chức, tình hình công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhân lực và vật lực nắm bắt được những nguyên tắc, trình tự trong việc tổ chức chăm sóc khách hàng tại Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam. Dựa trên cơ sở thực tế công tác quản lý đưa ra những nhận xét, đánh giá và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác tổ chức chăm sóc khách hàng tại Công ty này. 4. Phạm vi nghiên cứu Chuyên đề được nghiên cứu trong phạm vi của Cổ phần Đầu tư Thương Mại Du lịch Thân Thiện Việt Nam tại địa bàn thành phố Hà Nội, với các số liệu thu thập từ các phòng ban kinh doanh, phòng Marketing, phòng hành chính nhân sự và phòng kế toán tài chính thuộc Công ty. 5. Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu dựa trên phương pháp nghiên cứu mô tả, đó là kết hợp giữa quan sát tình hình thực tế hoạt động của các phòng ban và cửa hàng trưng bày bán và giới thiệu sản phẩm. Thu thập số liệu, báo cáo của phòng Tổ chức hành chính, phòng kế toán, phòng kế hoạch, phòng kinh doanh và phòng Marketing tiến hành phân tích tổng hợp số liệu và so sánh. Phương pháp thảo luận trực tiếp với người làm công tác quản trị bán hàng tại cửa hàng cũng như người quản lý ra chính sách chăm sóc khách hàng của ... - tailieumienphi.vn 1038612

Tài liệu liên quan


Xem thêm