Xem mẫu

Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (K+). MỤC LỤC CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN CHUYÊN ĐẾ 1.1 Giới tổng quan về thị trường truyền hình 1.1.1 Đặt vấn đề 1.1.2 Sự cần thiết của nghiên cứu 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 1.2.1 Mục tiêu chung 1.2.2 Mục tiêu cụ thể 1.3 Phương pháp nghiên cứu 1.3.1 Phương pháp thu thập số liệu 1.3.2 Phương pháp phân tích 1.4 Đối tượng nghiên cứu 1.5 Phạm vi nghiên cứu 1.5.1 Giới hạn nội dung nghiên cứu 1.5.2 Giới hạn vùng nghiên cứu 1.5.3 Giới hạn thời gian nghiên cứu 1.6 Kết quả mong đợi 1.7 Đối tượng thụ hưởng 1.8 Cấu trúc đề tài Gvhd: Lê Thế Anh 1 Svtt : Lê Doãn Huy Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (K+). CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN 2.1 Khái niệm truyền hình trả tiền, tuyền hình vệ tinh, truyền hình miễn phí. 2.2 Các gói kênh kênh của truyền hình trã tiền 2.3 Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh và truyền hình cáp 2.4 Các loại truyền hình trả tiền hiện nay CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VIỆT NAM 3.1 Lịch sử hình thành và phát triển 3.2 Chức năng và lĩnh vực kinh doanh 3.2.1 Chức năng 3.2.2 Lĩnh vực kinh doanh 3.3 Cơ cấu tổ chức công ty 3.3.1 Sơ đồ quản lý của công ty 3.3.2 Chức năng, nhiệm vụ của từng cấp quản trị và phòng ban 3.4 Kết quả hoạt động kinh doanh CHƯƠNG 4 : PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC THÂM NHÂP THỊ TRƯỜNG MIỀN TÂY CỦA CÔNG TY CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VIỆT NAM (K+). 4.1 Phân tích môi trường nội bộ 4.1.1 Nguồn nhân lực Gvhd: Lê Thế Anh 2 Svtt : Lê Doãn Huy Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (K+). 4.1.2 Hoạt động Marketing 4.1.2.1 Sản phẩm 4.1.2.2 Giá cả 4.1.2.3 Phân phối 4.1.2.4 Chiêu thị 4.1.3 Tài chính 4.1.4 Môi trường tác nghiệp 4.1.5 Quản trị 4.1.6 Hệ thống thông tin 4.1.7 Nghiên cứu và phát triển 4.1.8 Ma trận đánh giá nội bộ (IFE) 4.2 Phân tích môi trường bên ngoài 4.2.1 Môi trường vĩ mô 4.2.1.1 Yếu tố pháp luật và chinh sách nhà nước 4.2.1.2 Yếu tố kinh tế 4.2.1.3 Yếu tố xã hội 4.2.1.4 Yếu tố tự nhiên 4.2.1.5 Yếu tố công nghệ và kỹ thuật 4.2.2 Môi trường vi mô 4.2.2.1 Đối thủ cạnh tranh hiện tại . 4.2.2.2 Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 4.2.2.3 Khách hàng và cầu hàng hóa 4.2.2.4 Nhà cung cấp Gvhd: Lê Thế Anh 3 Svtt : Lê Doãn Huy Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (K+). 4.2.2.5 Sản phẩm thay thế 4.2.3 Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài CHƯƠNG 5 : CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MIỀN TÂY CỦA CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VIỆT NAM 5.1 Xác định cầu ở thị trường mục tiều tại 13 tỉnh Miền Tây 5.1.1 Xác định tổng cầu trên truyền hình trả tiền 5.1.2 Đồ thị cầu trên truyền hình trả tiền 5.2 Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam. 5.2.1 Hình thành chiến lược thông qua ma trận SWOT 5.2.2 Phân tích các chiến lược đã đề xuất 5.2.2.1 Nhóm chiến lược SO 5.2.2.2 Nhóm chiến lược ST 5.2.2.3 Nhóm chiến lược WO 5.2.2.4 Nhóm chiến lược WT 5.3 Chiến lược kênh phân phối 5.3.1 Lựa chọn kênh phân phối 5.3.2 Tổ chức phân phối 5.3.3 Các tiếu chí chọn lựa thành viên trong kênh phân phối 5.4 Đánh giá tình hình thực hiện chiến lược Gvhd: Lê Thế Anh 4 Svtt : Lê Doãn Huy Chiến lược thâm nhập thị trường Miền Tây của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam (K+). CHƯƠNG 6 : BÀI HỌC KINH NGHIỆM VÀ GIẢI PHÁP 6.1 Bài học kinh nghiệm 6.2 Giải pháp TÀI LIỆU THAM KHẢO PHẦN PHỤ LỤC Gvhd: Lê Thế Anh 5 Svtt : Lê Doãn Huy ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn