Xem mẫu

ĐỀ ÁN “ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TÀI CHÍNH ­ NGÂN HÀNG GIAI ĐOẠN 2006­2010” TẠI TP. HỒ CHÍ MINH. 5 mục tiêu (yêu cầu) của Đề án 5 Giải pháp chính khi triển khai đề án; Ủy ban nhân dân TP. HCM với ý tưởng xây dựng Đề án và quá trình triển khai thực hiện đề án. Tổng quan về đề án phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng giai đoạn 2006­2010 trên địa bàn TP.HCM 05 Mục tiêu (yêu cầu) của Đề án: Thứ nhất:Tiếp tục hồn thiện và nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ ngân hàng truyền thống hiện cĩ: ­ Dịch vụ tín dụng; ­ Tài trợ thương mại; ­ Dịch vụ huy động vốn; ­ Dịch vụ thanh tốn; ­ Dịch vụ ngoại hối; ­ Dịch vụ ngân qũy; ­ Các dịch vụ ngân hàng khác; Thứ hai: Phát triển và ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại. Bao gồm: ­ Công nghệ tin học; ­ Công nghệ viễn thông; ­ Các thiết bị xử lý giao dịch tự động(ATM, máy đọc thẻ...). Thứ ba:Phát triển mạnh để có bước đột phá các dịch ngân hàng điện tử. Đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến hoạt động thanh toán; dịch vụ thẻ. Thứ tư: Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, gắn liền với việc đa dạng hoá và phát triển các định chế tài chính. Trong đó quan tâm phát triển các loại hình tổ chức tín dụng phi ngân hàng: ­ Công ty tài chính; ­ Công ty cho thuê tài chính, ­ Công ty chứng khoán; ­ Công ty quản lý qũy; Nhằm tạo ra thị trường tài chính đầy đủ và hoạt động hiệu quả theo hướng ngân hàngđa năng (hay theo mô hình tập đoàn tài chính). Để tạo tiền đề xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm tài chính Phía Nam và của cả nước. Thứ năm: Thông qua các việc phát triển các hoạt động dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo điều kiện khai thác triệt để và sử dụng hiệu quả các nguồn nội lực trong nước chú ý thu hút nguồn lực đầu tư từ nước ngoài. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn