Xem mẫu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TPHCM VIỆN SƯ PHẠM KỸ THUẬT DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GVHD: PGS.TS Dương Thị Kim Oanh HVTH: Đoàn Thị Ngân Nguyễn Thị Hằng Nguyễn Thị Thu Thuấn Huỳnh Thanh Danh KẾ HOẠCH LÀM VIỆC CỦA NHÓM STT Nội dung công việc 1 Sưu tầm nội dung, tư liệu. 2 Tổng hợp nội dung, tư liệu 3 Thảo luận, thống nhất nội dung trình bày 4 Chuẩn bị file powerpoint 5 Xem và thống nhất nội dung làm việc nhóm 6 Mail bài cho giảng viên 7 Người trình bày Người thực hiện Hằng, Ngân, Thuấn, Danh Ngân Hằng, Ngân, Thuấn Thuấn, Ngân Hằng, Ngân, Thuấn Ngân Thuấn, Ngân Thời gian hoàn Ghi chú thành 22/7/2016 Cá nhân 22/7 ­ 26/7/2016 30/7/2016 Nhóm 31/7/2016 10g30 Nhóm 06/8/2016 Trước 20g00 08/8/2016 Tối 09/8/2016 2 Nội dung trình bày 1. Đặt vấn đề 2. Nội dung dạy học theo định hướng phát triển năng lực 2.1 Khái niệm 2.2 Nội dung – phương pháp - đặc trưng – đề xuất biện pháp 3 Ứng dụng 4 Nhận xét 1. ĐẶT VẤN ĐỀ Dạy học Dạy học theo định hướng phát triển năng lực 2. NỘI DUNG 2.1 Khái niệm - Năng lực là một thuộc tính tâm lý phức hợp, là điểm hội tụ của nhiều yếu tố như tri thức, kỹ năng, kỹ xảo, kinh nghiệm, sự sẵn sàng hành động và trách nhiệm. - Trong quá trình dạy học , năng lực được hiểu: + Năng lực là sự kết hợp tri thức, kĩ năng và thái độ. + Mục tiêu bài học được cụ thể hóa thông qua các năng lực được hình thành. + Nội dung kết hợp với hoạt động cơ bản nhằm hình thành nên năng lực trong mỗi một môn học. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn