Customer Insight - Sự thật ngầm hiểu

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 3 | Page: 33 | FileSize: 1.18 M | File type: PPT
of x

Customer Insight - Sự thật ngầm hiểu. Sự thật ngầm hiểu là sự thật nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng nhưng chưa được nói ra rõ ràng hay là những cách nhìn mới mẻ và sâu sắc về nhu cầu người tiêu dùng. Giống những giáo án bài giảng khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể tải đồ án thạc sĩ tiến sĩ phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu download mất font không hiển thị đúng, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/customer-insight-su-that-ngam-hieu-3q26tq.html

Nội dung


  1. CUSTOMER INSIGHT (SỰ THẬT NGẦM HIỂU)
  2. Khái niệm sự thật ngầm hiểu  Là sự thật nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng  nhưng chưa được nói ra rõ ràng  VD: 70% cơ thể bạn là nước  Hiểu về sự thật ngầm hiểu tức là có được những  cách nhìn mới mẻ và sâu sắc về nhu cầu người  tiêu dùng.  Mỗi nhãn hiệu có cái nhìn khác nhau về người  tiêu dùng thể hiện qua sự thật ngầm hiểu ­>Tiền  đề cho sự khác biệt
  3. Liên hệ giữa phân khúc nhu cầu và sự  thật ngầm hiểu  Phân khúc nhu cầu Nhắm phân khúc mục tiêu Tìm sự thật ngầm hiểu
  4. Tầm quan trọng  Sự thật ngầm hiểu giúp khám phá những nhu cầu  mới của người tiêu dùng   V/d: Xà bông thường có xút gây khô da­>Dove  chứa ¼ hàm lượng kem dưỡng da  Sự thật ngầm hiểu giúp tạo một cách nhìn mới về  một nhu cầu cũ từ đó tạo ra các lợi thế cạnh tranh  mới  V/d: 70% cơ thể là nước­>uống Aquafina là gìn  giữ phần tinh khiết nhất của cơ thể
  5. Sự thật ngầm hiểu 1  Sài gòn special  Sự thật ngầm hiểu: 1 lớp người đang thành  đạt, họ biết quá khứ khó khăn của mình và  tự hào về những gì mình đạt được  Sản phẩm: bia SG special – chất men  thành công – có thể bạn không cao nhưng  ai cũng phải ngước nhìn
  6. Sự thật ngầm hiểu 2  Tiger  Sự thật ngầm hiểu: Đàn ông uống bia để  thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình  Sản phẩm: bia Tiger – bản lĩnh đàn ông  ngày nay
  7. Sự thật ngầm hiểu 3  Heineken  Sự thật ngầm hiểu: Những người tự tin  thành đạt luôn thể hiện cá tính độc đáo của  mình  Sản phẩm “Chỉ có thể là Heineken” mới  cho bạn được cảm giác đó
  8. Sự thật ngầm hiểu 4  Pepsi  Sự thật ngầm hiểu: giới trẻ luôn khao khát  tìm tòi và vươn tới cái mới  Sản phẩm: Pepsi – khao khát hơn
  9. Sự thật ngầm hiểu 5  Coke  Sự thật ngầm hiểu: Tết là dịp mọi người tụ  họp và chúc tụng sự may mắn  Sản phẩm: Coke có màu đỏ và mang lại sự  may mắn đầu xuân
  10. Sự thật ngầm hiểu 6  Nokia  Sự thật ngầm hiểu: thời đại thông tin con  người cần phải di chuyển, làm việc và liên  lạc liên tục  Nokia: Chúng tôi làm tất cả những gì có thể  được để “liên kết mọi người”
  11. Sự thật ngầm hiểu 7  Samsung  Sự thật ngầm hiểu: điện thoại đi động còn  là thời trang và trang sực  Samsung: Thời trang và cuộc sống
  12. Sự thật ngầm hiểu 8  Mobi card   Sự thật ngầm hiểu: dùng dịch vụ trả sau  phải đăng ký, trả thuê bao và không thích  hợp ới nguười ít gọi  Sản phẩm: Mobi card trả trước, không đăng  ký, không thuê bao
  13. Sự thật ngầm hiểu 9  Orange  Mọi người cần nói chuyện điện thoiạ nhiều  để hiểu nhau nhiều hơn  Sản phẩm: Mạng điện thoại Orange
  14. Sự thật ngầm hiểu 10  Prudential  Sự thật ngầm hiểu: mua bảo hiểm không  phải để kiếm lời mà để tích luỹ cho con,  cho tuổi già, để phòng bệnh hiểm nghèo…  Prudential: luôn luôn lắng nghe, luôn luôn  thấu hiểu.
  15. Sự thật ngầm hiểu 11  Wrangler  Sự thật ngầm hiểu: 1 lớp trẻ đầy cá tính,  nổi loạn, luôn muốn ự khăẳng định mình.  Trang phục nói lên tính cách của họ  Wragler Jean Wash
  16. Thế nào là một sự thật ngầm hiểu tiềm  năng  Mới mẻ  Giá trị lâu dài  Thích hợp với đối tượng mục tiêu  Thú vị  Thực tiễn
  17. Ứng dụng sự thật ngầm hiểu
  18. Áp dụng sự thật ngầm hiểu để tạo lợi thế  cạnh tranh  Tạo tiền đề cho sáng tạo sản phẩm nhắm vào  phân khúc mới  Sự thật ngầm hiểu: xà bông thường làm khô  da  Sáng tạo sản phẩm: Dove không chứa xút do  đó không làm khô da, ngoài ra còn có ¼ hàm  lượng kem dưỡng da giúp da mịn màng  Nhằm vào phân khúc chăm sóc da nhẹ nhàng  (mild)
  19. Áp dụng sự thật ngầm hiểu để tạo lợi thế  cạnh tranh  Cách tiếp ận mới dđối với một sản phẩm  cũ, phân khúc cũ  Sự thật ngầm hiểu: Chiếc xe tôi đi thể hiện  tính cách của tôi  Sáng tạo sản phẩm:Suzuki Viva là sành  điệu, sản phẩm như cũ chỉ đổi tem và 1 số  phụ tùng
  20. Áp dụng sự thật ngầm hiểu để tạo lợi thế  cạnh tranh  Tạo ý tưởng quảng cáo mới cho 1 sản  phẩm cũ  Sự thật ngầm hiểu: Phụ nữ đảm đang luôn  biết chi tiêu cho tiết kiệm và hiệu quả  Ý tưởng quảng cáo: Viso đảm đang, bạn  mua Viso không phải vì rẻ mà bạn là người  đảm đang biết chi tiêu hiệu quả 
901405