Xem mẫu
- CRM – công cụ bán hàng
thời khủng hoảng
- Trong giai đoạn khủng hoảng, hầu hết các nhà quản trị đều cố gắng cắt giảm
chi phí không cần thiết để giúp công ty tồn tại. Tuy nhiên, các doanh nghiệp
lại quên mất một nguyên tắc rằng phải kích thích sức mua của người tiêu
dùng thì mới đứng vững trong giai đoạn hiện nay. Để đẩy mạnh hoạt động
bán hàng và marketing hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải có một công cụ
bán hàng thật chuyên nghiệp và và chi phí hợp lý. Trong bối cảnh đó, CRM
(phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) được xem như là một lựa chọn tối
ưu.
- Giải pháp cho doanh nghiệp thời khủng hoảng
Thông qua phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình
kinh doanh và hiệu quả hoạt động của công ty, có được các báo cáo – phân
tích về tình hình mua – bán hàng và quản lý các hoạt động một cách tự động,
đơn giản. Với CRM, thông tin của khách hàng sẽ được cập nhập và lưu trữ
vào một hệ thống cơ sở dữ liệu. Từ đó, nhờ vào công cụ dò tìm, doanh nghiệp
có thể nắm bắt được tình hình khách hàng để đưa ra những giải pháp hợp lý.
N hờ vậy m à doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức quản lý, từ
đó đem lại những tiết kiệm chi phí trong quá trình kinh doanh của mình.
Một lý do khác khiến các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào CRM là sự
thay đổi chóng mặt của khách hàng và thị trường. Khách hàng ngày nay luôn
chạy theo các trào lưu, thay đổi thói quen, hành vi mua sắm của mình không
ngừng. Trong khi đó, thị trường tiêu thụ lại liên tục có những sản phẩm cạnh
tranh, gây nên một sức ép rất lớn cho các doanh nghiệp. Vì thế, phần mềm
CRM chuyên sâu quản lý khách hàng, thị trường sẽ giúp các doanh nghiệp
- V iệt Nam có được những giải pháp hợp lý cho chính sách bán hàng của mình.
N goài ra, trong sự biến chuyển liên tục của online marketing CRM lại trở nên
cần thiết khi nó không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện các chương trình
marketing nhanh chóng, hiệu quả mà còn tự động hoá công việc chăm sóc
khách hàng từ đó tạo quan hệ khăng khít với khách hàng.
N hững cải tiến tối ưu
Trong cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2011, phần mềm genCRM do công ty Cổ
Phần Công Nghệ GEN phát triển đã lọt vào top 8 phần mềm xuất sắc nhất.
N goài các tính năng cơ bản vốn có, genCRM phiên b ản 2.3 được thiết kế dựa
theo tập quán, thói quen và sở thích của người tiêu dùng Việt cũng như mang
lại một gói chi phí “mềm” hơn hẳn so với các giải pháp CRM khác.
K hông chỉ dừng lại ở việc quản lý khách hàng chung chung mà genCRM đã
được phát triển thành nhiều gói khác nhau như genCRM chuẩn, genCRM
- Cloud (chạy trên hạ tầng điện toán đám mây), genCRM Đào tạo, genCRM
Tài chính hay genCRM Spa. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp Việt
N am thêm tiện lợi khi sử dụng phần mềm CRM dành riêng cho lĩnh vực của
mình.
N hìn chung, dưới áp lực của khủng hoảng kinh tế, các công ty Việt buộc phải
lựa chọn một phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất để tồn
tại. genCRM là một trong số đó vì nó được tích hợp sẵn các tính năng giúp
doanh nghiệp quản lý khách hàng và hoạch định kế hoạch marketing chính
xác và chuyên nghiệp nhất. Có thể nói, với hàng trăm khách hàng đã tin tưởng
sử dụng, genCRM đang là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong
giai đo ạn khó khăn nhất.
nguon tai.lieu . vn