Công ty tổ chức sự kiện

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 8 | Lần xem: 5 | Page: 38 | FileSize: M | File type: PPT
of x

Công ty tổ chức sự kiện. Xã hội hiện đại, các đôi uyên ương không có nhiều thời gian tổ chức lễ cưới của mình. Nghề tổ chức tiệc cưới ra đời. Công việc của sự sáng tạo và niềm đam mê.Chuyên nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói. - Liên hệ giúp khách hàng với studio ảnh cưới và nơi nhận tổ chức lễ ăn hỏi trọn gói. - Đặt quà cưới tặng khách mời. - Ngoài ra, nhận tổ chức sự kiện, tiệc cá nhân….... Giống các giáo án bài giảng khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu phí từ người dùng ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download bài giảng miễn phí phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu download thiếu font chữ không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/cong-ty-to-chuc-su-kien-sceytq.html

Nội dung


  1. LOGO Nhóm 5 Công ty chuyên tổ  chức sự kiện Phân tích và lập dự án đầu tư Giảng viên: Ths. Trần Thùy Linh
  2. Căn cứ cơ sở xác định dự án đầu tư 1 Phân tích thị trường 2 3 Phân tích tài chính Phân tích hiệu quả kinh tế xã hội 4
  3. I.Căn cứ cơ sở xác định dự án đầu tư: Điều kiện xã hội 1 Phân tích, đánh giá, dự báo 2 khả năng xâm nhập thị trường Các căn cứ pháp lý 3
  4. 1. Điều kiện xã hội:
  5. 2. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường Xã hội hiện đại, các đôi uyên ương không có nhiều thời gian tổ chức lễ cưới của mình  Nghề tổ chức tiệc cưới ra đời  Công việc của sự sáng tạo và niềm đam mê
  6. 2. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường  Thuận lợi: - Lĩnh vực còn khá mới. - Hà Nội có nguyên liệu dồi dào cho chế biến ẩm thực.  Khó khăn: - Nguồn nhân lực và công tác đào tạo. - Cơ sở hạ tầng - Khí hậu Hà Nội
  7. 3. Căn cứ pháp lý: Hồ sơ đăng ký thành lập công ty TNHH nhiều thành viên gồm: - Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh - Dự thảo điều lệ công ty - Danh sách thành viên và một số giấy tờ khác.
  8. II. Phân tích thị trường 1 2 3 Phân tích  Phân tích  Phân tích thị trường  thị trường  địa điểm đầu ra đầu vào
  9. 1. Phân tích địa điểm: Phân tích 2 địa điểm Địa điểm 1: Địa điểm 2: Tầng 1 – tòa Tầng 1 và nhà 3D Center tầng 2 – tòa – đường nhà 8 tầng – Nguyễn Phong đường Tây Sắc kéo dài Sơn
  10. Địa điểm 1: - Diện tích thuê = 750 m2 - Giá thuê = 250.000đ /m2/ tháng.
  11. Địa điểm 1: ** Thuận tiện: - Khu vực quy hoạch ổn định - Đường rộng, hiếm khi tắc đường. - Có khu để xe rộng, thoáng, an ninh tốt. - Chi phí thuê thấp ** Bất lợi: - Tên đường chưa rõ, dễ nhầm lẫn. - Phải lắp thêm 1 số thiết bị.  Điểm cho khu vực: 8.5/10
  12. Địa điểm 1:
  13. Địa điểm 2: - Diện tích thuê = 700 m2 / 2 tầng, - Giá thuê = 360.000đ /m2 / tháng. ** Thuận tiện: - Gần trung tâm, có mặt tiền rộng, nằm ở mặt đường. - Chỗ để xe rộng, an ninh tốt. ** Bất lợi: - Thường xuyên tắc đường. - Nhiều cửa hàng buôn bán nên điện yếu vào giờ cao điểm - Chi phí thuê khá cao  Điểm cho khu vực: 6.5/10
  14. I.Sản phẩm và thị trường mục tiêu II.Đánh giá nhu cầu thị trường Phân tích thị III.Phân tích cạnh tranh trường đầu ra IV.Phương pháp cạnh tranh V.Chiến lược phát triển dự án
  15. I. Mô tả sản phẩm, thị trường mục tiêu 1.Mô tả sản phẩm: - Chuyên nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói. - Liên hệ giúp khách hàng với studio ảnh cưới và nơi nhận tổ chức lễ ăn hỏi trọn gói. - Đặt quà cưới tặng khách mời. - Ngoài ra, nhận tổ chức sự kiện, tiệc cá nhân…
  16. 2. Thị trường mục tiêu: - Khách hàng sống và làm việc tại Hà Nội - Những khách hàng có thu nhập khá trở lên, mong muốn tổ chức tiệc sang trọng, lịch sự.
  17. II. Đánh giá nhu cầu thì trường: - Những địa điểm có diện tích rộng, sức chứa lớn hiện giờ tại Hà Nội còn rất thiếu. - Tại Hà Nội mới chỉ có khoảng 7 nhà hàng tổ chức tiệc cưới có khả năng đáp ứng 100 mâm cùng lúc  Nhu cầu về nơi tổ chức tiệc không chỉ sang trọng, mà còn có sức chứa lớn, chỗ để xe thoải mái ngày càng cần thiết, và sẽ ko ngừng tăng trong tương lai.
  18. III. Phân tích cạnh tranh: Nổi bật nhất tại Hà Nội trong lĩnh vực này là Vạn Hoa club với 4 cơ sở có sức chứa lớn. Vạn Hoa đã kh ẳng định được tên tuổi của mình: - Là người tiên phong. - Cơ sở, trang thiết bị đẹp, hiện đại. - Kịch bản ấn tượng, MC chuyên nghiệp  Vạn Hoa chiếm thị phần khá lớn  Khó khăn lớn với dự án
  19. III. Phân tích cạnh tranh Tuy nhiên, Vạn Hoa cũng có những điểm bất lợi: - Chỗ để xe nhỏ. - Mặt đường dẫn vào 1 số cơ sở của Vạn Hoa nhỏ - Giá dịch vụ khá đắt: VD: 583 Nguyễn Văn Cừ có giá TB khoảng 2.000.000/mâm. 94 Hoàng Quốc Việt có giá TB khoảng 1.900.000/mâm. Thiên Sơn plaza, Lê Đức Thọ có giá TB khoảng 2.100.000/mâm.  Tuy công ty còn mới, kinh nghiệm ít hơn Vạn Hoa nhưng cũng có những điểm thuận lợi nhất định. IV. Phương pháp cạnh tranh: Cạnh tranh bằng chất lượng
  20. V. Chiến lược phát triển dự án: 1. Chiến lược thị trường và sản phẩm: - Cần xác định rõ : + Khách hàng mục tiêu là người có thu nhập khá trở lên + Đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Vạn Hoa club + Sản phẩm của công ty là dịch vụ  Cần đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu
496538