of x

CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 4 | FileSize: 0.11 M | File type: PDF
0 lần xem

CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY. Đã qua thời điểm “bùng nổ” quảng cáo qua điện thoại di động, nhưng phương thức quảng cáo này ở Việt Nam vẫn chưa thu được hiệu quả như kỳ vọng bởi nhiều lý do. So với quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo qua điện thoại di động tiện dụng và tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần. Ví như, để có được 10 giây quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng tùy thời điểm phát sóng và kênh truyền hình. Nhưng với quảng cáo.... Cũng như những thư viện tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu phí từ người dùng ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải đồ án thạc sĩ tiến sĩ phục vụ tham khảo Một ít tài liệu tải về lỗi font chữ không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/cong-cu-internet-marketing-thuc-trang-mobile-marketing-hien-nay-gnb2tq.html

Nội dung

tailieumienphi xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY.Để cung cấp thêm cho các Thầy cô, các bạn sinh viên, học viên nguồn tài liệu Kinh Doanh Marketing,Internet Marketing đưa vào cho nghiên cứu khoa học.Trân trọng kính mời bạn đọc quan tâm cùng xem ,Tài liệu CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY thuộc thể loại ,Kinh Doanh Marketing,Internet Marketing được chia sẽ bởi thành viên internet-marketing đến học sinh/sinh viên nhằm mục đích nghiên cứu , thư viện này được chia sẽ vào chủ đề Kinh Doanh Marketing,Internet Marketing , có tổng cộng 4 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng danh mục còn có kinh nghiệm marketing, môi trường marketing, kiến thức kinh doanh, kĩ năng marketing, marketing thương hiệu, chiến lược tiếp thị ,bạn có thể download miễn phí , hãy giới thiệu cho cộng đồng cùng xem . Để tải file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Đã qua thời điểm “bùng nổ” quảng cáo qua smartphone, nhưng phương thức quảng cáo này ở Việt Nam vẫn chưa thu được hiệu quả như hy vọng bởi đa dạng lý do, ngoài ra , nói thêm So với quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo qua smartphone tiện dụng và hà tiện giá thành hơn đa dạng lần, cho biết thêm Ví như, để có được 10 giây quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng tùy thời điểm phát sóng và kênh truyền hình, nói thêm là Nhưng với quảng cáo, tiếp theo là CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY Đã qua thời điểm “bùng nổ” quảng cáo qua smartphone,, cho biết thêm nhưng phương thức quảng cáo này ở Việt Nam vẫn chưa thu được, ngoài ra hiệu quả như hy vọng bởi đa dạng lý do, cho biết thêm Tiềm năng quảng cáo lớn So với quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo qua điện, bên cạnh đó thoại di động tiện dụng và hà tiện giá thành hơn đa dạng lần, bên cạnh đó Ví như,, cho biết thêm để có được 10 giây quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp phải, bên cạnh đó bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng tùy thời điểm, cho biết thêm phát sóng và kênh truyền hình, tiếp theo là Nhưng với quảng cáo qua điện, bên cạnh đó thoại, doanh nghiệp chỉ phải
  1. CÔNG CỤ INTERNET MARKETING: THỰC TRẠNG MOBILE MARKETING HIỆN NAY Đã qua thời điểm “bùng nổ” quảng cáo qua điện thoại di động, nhưng phương thức quảng cáo này ở Việt Nam vẫn chưa thu được hiệu quả như kỳ vọng bởi nhiều lý do. Tiềm năng quảng cáo lớn So với quảng cáo trên báo chí, truyền hình, quảng cáo qua điện thoại di động tiện dụng và tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần. Ví như, để có được 10 giây quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng tùy thời điểm phát sóng và kênh truyền hình. Nhưng với quảng cáo qua điện thoại, doanh nghiệp chỉ phải bỏ vài trăm nghìn đồng để thông tin đến với người. hàng nghìn chứng tỏ, xu hướng quảng cáo trên điện thoại bùng nổ trong những
  2. năm qua và là xu hướng tất yếu khi điện thoại ngày càng “thông nhiều tiện ích. minh”, Không chỉ có tin nhắn với nội dung tiêu cực, nhiều doanh nghiệp đã gửi thông tin giới thiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi, giảm giá quần áo thời trang, đồ dùng gia đình, chăn ga gối đệm; các loại dịch vụ du lịch, cưới hỏi, tài chính… đến hàng loạt thuê với người nhận. bao. . Nhưng khi các mạng di động khuyến mãi tài khoản cho sim, thẻ điện thoại thì chi phí doanh nghiệp bỏ ra ít hơn, tiết kiệm hơn nhiều so với quảng cáo trên báo in, báo điện tử hoặc truyền hình. Không chỉ doanh nghiệp cần quảng cáo tiết kiệm chi phí, mà các nghiệp viễn thông cũng gia tăng doanh thu. doanh Manh mún, chụp giật, hiệu quả thấp Vấn đề lớn nhất đối với những nhà quảng cáo trên điện thoại di động là họ không biết phản ứng của người dùng đối với các mẫu quảng cáo của họ. Nói cách khác là sự tương tác giữa người gửi và người nhận tin nhắn quảng cáo thấp. Doanh nghiệp không biết được phản ứng của người nhận để thay đổi cách thức quảng cáo, giới thiệu cho phù hợp.
  3. Ngoài ra, các doanh nghiệp Việt Nam còn gặp khó khăn bởi xu hướng này sớm bị lạm dụng, biến tướng. Cụ thể là việc lợi dụng tin nhắn qua điện thoại để quảng cáo dịch vụ mê tín dị đoan, trò chơi trực tuyến không bổ ích. Việc này dẫn đến sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước, quy định tin nhắn quảng cáo phải theo mẫu. “Nhiều doanh nghiệp ngại thủ tục đăng ký để quảng cáo như vậy” – vị giám đốc Internet Marketing trên cho biết. Hơn thế, những quảng cáo biến tướng “ra đời sớm” đã tạo tâm lý e ngại của người tiếp nhận, cứ thấy có tin nhắn quảng cáo là người nhận muốn xóa bỏ, không đọc, không quan tâm. Muốn quảng cáo qua điện thoại di động phát triển, hoạt động này cần có sự quản lý, định hướng của Nhà nước. Bản thân các doanh nghiệp cũng cần có kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ nghiêm túc và dài hơi để khai thác lợi thế này. Khách hàng cần được tôn trọng Lâu nay, chuyện khách hàng bức xúc về những dịch vụ của các hãng viễn thông không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, hiện tình trạng thiếu tôn trọng khách hàng hoặc sự chậm trễ của nhà mạng trong khi xảy ra sự cố khiến không ít người bức xúc. Cách
  4. đây vài ngày, đường truyền internet nhà tôi bỗng dưng không hoạt động. Gọi điện đến đường dây chăm sóc khách hàng của Viettel thì tôi nhận được thông báo do chưa đóng phí nên đường truyền tạm thời bị khóa. Ngay sáng hôm sau tôi đã đến phòng giao dịch của Viettel ở gần nhà để nộp tiền nhưng cả ngày hôm đó tôi vẫn không th ể truy cập internet. Sự việc không quá phức tạp, nhưng việc nhà mạng tự ý cắt dịch vụ mà không báo trước cho khách hàng chỉ vì lý do nhân viên thu cước không gặp được khách hàng khi đến thu cước là điều không thể chấp nhận được. Bởi, trong trường hợp nhân viên thu phí không gặp được khách hàng, họ phải có trách nhiệm thông báo đến bộ phận tổng đài, từ đó nhân viên Viettel có thể gọi điện đến số điện thoại của khách hàng để thông báo về việc nộp phí. Nếu khách hàng đã nhận được thông báo mà không nộp phí theo đúng thời hạn thì nhà mạng mới có thể tạm ngừng cung cấp dịch vụ. Mong rằng các nhà mạng chú ý đến khách hàng và cách thông báo sao cho rõ ràng hơn để tránh xảy ra tình trạng trên.
679658

Sponsor Documents