of x

Con đường nào cho Ebusiness

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 6 | FileSize: 0.18 M | File type: PDF
0 lần xem

Con đường nào cho Ebusiness. E-business ngày nay đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, như đứa trẻ đã biết đi và sắp sửa trưởng thành, mục tiêu cơ bản của E-business hiện nay là hoàn thành đơn hàng của khách hàng. Bước vào giai đoạn này của E-business. Liệu chúng ta có thể hy vọng thấy được gì ở giai đoạn lấy lại sức của E-business hiện nay? Các chuyên gia đã chỉ ra một vài xu hướng nổi bật.. Giống những giáo án bài giảng khác được thành viên giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu tiền từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download đồ án thạc sĩ tiến sĩ phục vụ tham khảo Vài tài liệu tải về mất font không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/con-duong-nao-cho-ebusiness-9vf2tq.html

Nội dung

TLMP xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Con đường nào cho Ebusiness.Để chia sẽ thêm cho các bạn nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử phục vụ cho nghiên cứu khoa học.Trân trọng kính mời bạn đọc đang cần cùng tham khảo ,Thư viện Con đường nào cho Ebusiness thuộc chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử được chia sẽ bởi thành viên thuongmaidientu tới các bạn nhằm mục đích nâng cao kiến thức , tài liệu này đã chia sẽ vào thể loại Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử , có tổng cộng 6 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng chủ đề còn có cổng thương mạithương mại tự do, kinh nghiệm thương mại, quản trị thương mại, luật thương mại, ứng dụng thương mại điện tử, quản trị thương mại, ,bạn có thể tải về miễn phí , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng tham khảo . Để tải file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
E-business hiện tại đã vượt qua công đoạn khủng hoảng, như đứa trẻ đã biết đi và sắp sửa trưởng thành, mục đích căn bản của E-business hiện tại là hoàn thiện đơn hàng của khách hàng, tiếp theo là Bước vào công đoạn này của E-business,còn cho biết thêm Liệu chúng ta có thể hy vọng thấy được gì ở công đoạn lấy lại người của E-business hiện nay? Các chuyên gia đã chỉ ra một vài xu thế vượt trội, bên cạnh đó Con đường nào cho E- business, ngoài ra E-business hiện tại đã vượt qua công đoạn khủng hoảng, như đứa trẻ đ ã biết, ngoài ra đi và sắp sửa trưởng thành, mục đích căn bản của E-business hiện tại là hoàn, tiếp theo là thành đơn hàng của khách hàng, bên cạnh đó Bước vào công đoạn này của E-business, ngoài ra Liệu, nói thêm chúng ta có thể hy vọng thấy được gì ở công đoạn lấy lại người của E-business, bên cạnh đó hiện nay? Các chuyên gia đã chỉ ra một vài xu thế vượt trội, cho biết thêm Kent Allen, chuyên gia phân tích của Tập đoàn Aberdeen, cho biết, những, bên cạnh đó công nghệ E-business mới đang nổi lên hiện tại đều tập hợp vào các vấn, ngoài ra đề khẩn cấp như quản lý đơn hàng đã phân phối và hỗ trợ các
  1. Con đường nào cho E- business
  2. E-business ngày nay đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, như đứa trẻ đ ã biết đi và sắp sửa trưởng thành, mục tiêu cơ bản của E-business hiện nay là hoàn thành đơn hàng của khách hàng. Bước vào giai đoạn này của E-business. Liệu chúng ta có thể hy vọng thấy được gì ở giai đoạn "lấy lại sức" của E-business hiện nay? Các chuyên gia đã chỉ ra một vài xu hướng nổi bật. Kent Allen, chuyên gia phân tích của Tập đoàn Aberdeen, cho biết, những công nghệ E-business mới đang nổi lên hiện nay đều tập trung vào những vấn đề nguy cấp như quản lý đơn hàng đã phân phối và hỗ trợ các quá trình kinh doanh. Trong khi việc bán hàng trực tiếp và "bán tráo" đều là những việc được chú trọng ở giai đoạn trước đây thì bây giờ việc hỗ trợ các công nghệ dự đoán nhu cầu, đánh giá sản phẩm và việc định giá lại là những vấn đề chủ chốt. Những chức năng sau bán hàng, như việc đối chiếu hoá đơn, quản lý bảo hành, và doanh thu và những vấn đề hậu cần cũng được chú trọng. Allen lưu ý rằng những công ty lớn đang tự động hoá các quá trình và giảm chi phí dịch vụ khách hàng sau bán, tổ chức tốt hơn việc bổ sung hàng và các cơ hội bán hàng sau tiêu thụ. Theo Allen, vẫn còn có nhiều việc phải làm sau khi b ạn giành được đơn hàng và chuyển sản phẩm đến khách hàng. Vấn đề là cần loại bỏ một số phương pháp làm b ằng tay.
  3. Hàng hoá nào cho E-Business Trong thời gian đầu, E-business đều chỉ dựa vào 5 loại hàng: máy tính, môi giới trực tuyến, du lịch trực tuyến, sách và âm nhạc và bán đ ấu giá - chiếm 75% doanh thu. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng những mặt hàng này sắp tới sẽ chỉ còn chiếm khoảng 50% doanh thu trực tuyến, vì những người đi mua hàng đ ã đa dạng hoá nhu cầu mua hàng của họ, bao gồm: quần áo, dược phẩm, hàng tạp phẩm, các dịch vụ thông tin và các hàng hoá thông thường. Andrew Bartels, chuyên gia của Tập đoàn thông tin Giga cho biết: "Hàng tạp phẩm là một lĩnh vực mà vài năm trước đem lại tỷ lệ lãi suất khá cao và sau đó trở nên bi đát vào năm ngoái, song có thể bắt đầu từ năm nay sự hưng thịnh của loại hàng này lại trở lại". Bán hàng đa kênh
  4. Ngoài việc bán những loại sản phẩm khác nhau, các chuyên gia cho biết, những người đi mua hàng trực tuyến cũng nhận thấy ưu điểm của việc bán hàng đa kênh. Các công ty như Best Buy và Circuit City hiện đang thu được những kinh nghiệm với những hệ thống cho phép khách hàng lưu giữ các sản phẩm trên mạng trong giỏ mua hàng của họ. Và những dây chuyền cung cấp như Staples, Office Depot và Office Max cũng đang làm công việc bán hàng đa kênh khá tốt. Trong một tài liệu sắp phát hành của tập đoàn Aberdeen, Alen tổng kết rằng 86% những khách hàng mới cam đoan tham gia một vài hoạt động E- business. Công ty cũng tự hào có tỷ lệ sử dụng E-business là 90% và hy vọng đến cuối năm nay kênh bán hàng trực tuyến của công ty sẽ đem lại 70% tổng số đơn hàng. Còn Bartels thì cho biết: "Vấn đề là sự trao đổi thông tin từ kênh này sang kênh khác. Công ty bạn phải đảm bảo rằng vấn đề tồn kho của hàng hoá là do cửa hàng giám sát để tránh trường hợp xảy ra là khi khách hàng cần mua thì lại không có mặt hàng đó ". Những quy tắc thời gian thực V ấn đề này có thể nảy sinh do các công nghệ E-business. Do đó, những người tham gia E-business ngày nay hiện đang đầu tư vào năng lực tiềm tàng của thời gian thực để quản lý các đơn hàng, chuyên gia Geri Spieler của GartnerG2 cho biết. Theo ông, việc xử lý đơn hàng thời gian thực có thể tăng năng suất và độ chính xác ho àn thành đơn hàng lên 50%. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn đấu tranh để giữ hàng tồn kho và chuyển một đơn hàng đơn lẻ đến một khách hàng đơn lẻ. Theo ông Spieler, các công ty có
  5. số lượng khách hàng lớn đang tìm kiếm thời gian thực cho dây chuyền cung cấp và sự lưu trữ của họ để biết được khi nào hàng đ ến và họ có thể tránh được tình trạng không có hàng tích trữ và tích trữ quá nhiều. Người sản xuất đồng thời là người kinh doanh trực tiếp Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sẽ có nhiều lợi thế nếu nhà sản xuất đồng thời cũng tham gia trực tiếp vào E-Business. Có như vậy hàng hoá sẽ tiêu thụ nhanh hơn và có uy tín hơn trên các cửa hàng ảo trên mạng. Levi- Strauss, hãng sản xuất thời trang hàng đầu thế giới, đã thu được rất nhiều lợi nhuận từ những đối tác bán lẻ quần jean và quần kaki trực tuyến của mình trong giai đoạn đầu của E-business và nay m ối lo ngại về sự xung đột giữa các kênh bán hàng đang giảm dần trong tương lai, lợi nhuận hứa hẹn tăng cao. "Nh ững người bán lẻ không phải lo sợ lâm vào tình huống mà Amazone đã gặp phải", Bartels nói. "Những nhà sản xuất có cơ hội bán hàng trực tiếp cho khách hàng dựa trên các nguyên tắc cơ bản". Levi, Mattel, Fisher-Price và Sony là 4 trong số những công ty bán hàng trực tiếp nói trên, trong khi Black & Decker cung cấp những đường kết nối tới những công ty bán hàng là bên thứ 3 trên trang web của công ty. Có lẽ xu hướng nổi bật nhất của E-business hiện nay và trong tương lai là tận dụng cơ hội tạo ra lợi nhuận được khích lệ bởi những cuộc cách tân như đã đ ề cập ở trên. Theo các chuyên gia, sắp tới đây, chúng ta có lẽ sẽ không nhìn thấy đ ược sự tăng trưởng ở mức 300% như trước kia, nhưng tốc độ tăng trưởng hàng năm 20% là điều có thật. Theo Allen: "Việc thu lợi nhuận của E- business ngày nay bắt đầu ổn định. Trong tương lai gần các kênh bán hàng
  6. luôn gặp phải thách thức, tuy nhiên kết quả kinh doanh xem ra khá khả quan”.
685159

Sponsor Documents