Xem mẫu

  1. Phụ lục 1: Mối tương quan trong cơ cấu tổ chức Marketing Quảng Khuyến Truyền PR Khác cáo mãi thông
  2. Phụ lục 2: Các mục tiêu của MPR Tạo ra sự biết đến Gầy dựng tín nhiệm Mục tiêu của MPR Hỗ trợ bán hàng Tiết kiệm chi phí
  3. Phụ lục 3: Trật tự trình bày một thông cáo báo chí Đoạn mở đầu WHAT; WHEN; WHERE; WHO; WHY; HOW Mức độ quan trọng giảm dần về sau
  4. Phụ lục 4: Tiến trình tổ chức sự kiện Ra quyết định 5 W & 1 H Điều nghiên từng chi tiết cơ bản Lên kế hoạch tổ chức Thiết kế sự kiện Hình dung về sự kiện Dự phòng tình huống bất trắc Theo dõi sau sự kiện
  5. Phụ lục 5: Mô hình một công ty PR chuyên nghiệp Ban giám đốc Khối tác nghiệp Khối hành chính Khối kỹ thuật •Tư vấn •Lễ tân •Nghiên cứu •Truyền thông •Hành chính •Thiết kế •Tổ chức sự kiện •Kế toán •Dàn dựng •Quản trị khủng hoảng •Nhân sự •Kỹ thuật
  6. Phụ lục 6: Cơ cấu tổ chức PR cấp độ phòng, ban Ban giám đốc Sản xuất Kinh doanh Marketing Hành chính Kế toán Quảng cáo Khuyến mại PR Khác •Truyền thông •Ấn loát •Tổ chức sự kiện •Tài trợ cộng đồng
  7. Phụ lục 7 : Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đạo đức trong hoạt động PR Cá nhân Tổ Khách chức hàng Hành vi đạo đức trong hoạt động PR Đồng ngành Xã hội nghề
  8. Phụ lục 8: Mối liên hệ giữa đạo đức với các vai trò chính của người làm PR Vai trò người cố vấn Vai trò luật sư Đ ạ o đứ c trong hoạt động PR Vai trò Vai trò người gìn giữ người điều khiển lương tri
nguon tai.lieu . vn