Xem mẫu

A : ĐẶT VẤN ĐỀ I : Đối tượng nghiên cứu:Hệ trục tàu thủy HÁP VÀ THIẾT BỊ II : Phạm vi nghiên cứu: Phương pháp,thiết bị căng tim,định tâm hệ trục. III : Mục tiêu:Hiểu được các phương pháp căng tim ,định tâm hệ trục. GVHD:Nguyễn Đình Long SV :Bùi Công Hải Lớp :48ĐT1 MSSv:48132089 A . ĐẶT VẤN ĐỀ I.Đối tượng nghiên cứu:Hệ trục tàu thủy II.Phạm vi nghiên cứu:Phương pháp,thiết bị căng tim,định tâm hệ trục III.Mục tiêu:Hiểu được các phương pháp định tâm hệ trục B : GiẢI QUYẾT VẤN ĐỀ Định tâm hệ trục tàu thủy là một khâu hết sức quan trọng trong việc lắp đặt hệ trục tàu thủy,đối với các tàu nhỏ thì cách làm khá đơn giản nhưng đối với các tàu lớn thì việc định tâm càng trở lên phức tạp.Dưới đây là một số phương pháp căng tim,định tâm hệ trục. I:Phương pháp căng tim hệ trục Căng tim mục đích là để xác định đường tâm lý thuyết của hệ trục.Hiện tại có 3 phương pháp căng tim hệ trục: bằng ánh sáng, bằng dụng cụ quang học và bằng cách căng dây. Hình 1:Đường tâm lý thuyết hệ trục tàu a. Phương pháp căng tim bằng ánh sáng Dụng cụ cần thiết là một bóng đèn , một ống nhòm và các đích ngắm. Phương pháp này thường được sử dụng cho các tàu có hệ trục dài. Hình 1:Căng tim hệ trục bằng phương pháp ánh sáng 1. Bóng đèn; 2. Đích ngắm (bộ chỉnh tâm); 3. Giá đỡ; 4. Ống nhòm ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn