Xem mẫu

  1. Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm Tuy nhiên, một nguồn ủng hộ khác, điều có thể bị bỏ sót trong quá tr ình nghiên cứu, là các nhà nhượng quyền thương hiệu trong mạng lưới. Việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu khác có thể vô cùng có giá trị, vì vậy, thật bõ công để tìm ra liệu có tồn tại một mạng lưới hoặc một hệ thống liên lạc để làm điều này xảy ra. Từ khía cạnh của các nhà nhượng quyền thương hiệu, phản ứng trực tiếp từ những doanh nghiệp được nhượng quyền khác ở ranh giới dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm hoặc dịch vụ phân phối, là điều then chốt cho việc duy trì đẳng cấp cao của cả hai. Sự phát minh ra burger “Big Mac” nổi tiếng của McDonald l à ý tưởng của một doanh nghiệp McDonald được nhượng quyền thương hiệu. “Bàn luận đến những kinh nghiệm và kiến thức của các doanh nghiệp đ ược nhượng quyền thương hiệu trong mạng lưới đang tồn tại là rất hữu dụng cho việc chia sẽ những thực tiễn tốt nhất” theo lời của Dan Archer, đứng đầu bộ phận tiếp thị của bfa. “Các nhà nhượng quyền thương hiệu đang nhận ra giá trị của điều này và rất thích thú trong việc thực hiện những phương tiện khuyến khích điều này dưới dạng các hội nghị thường niên hoặc trong khu vực, các forum thảo luận trực tuyến, hoặc một phần của hội nghị các doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu”, ông nói. Các doanh nghiệp được nhượng quyền Helen O’Grady Drama Academy và Claire Keppie và Glyn Owen có chung những quy tắc của Lothian và Borders Academy.
  2. Họ thấy rằng những cơ hội có được với các doanh nghiệp được nhượng quyền khác là cực kỳ hữu ích. “Chúng tôi có ba hội nghị chuyên đề mỗi năm để thảo luận những vấn đề về kinh doanh và các chương trình cho tương lai, những điều mà chúng tôi thấy là rất truyền cảm hứng. Chúng tôi cũng được trao cho quyền hợp pháp qua công việc chúng tôi thực hiện và chúng tôi vô cùng mong đợi được được chia sẻ những câu chuyện và gặp gỡ những doanh nghiệp trong mạng lưới.” Liên hệ với các doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu khác cũng có thể giúp thúc đẩy động cơ và cảm hứng xuyên suốt mạng lưới. Nghiên cứu của bfa cho rằng những người làm việc cho chính mình gần như vui vẻ gấp hai lần những người được thuê làm, điều này có thể thấy rõ trong những hội nghị của những người chủ được nhượng quyền thương hiệu, những người có mặt trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu đúng đắn. Bfa cũng nhận ra tầm quan trọng của phản ứng từ doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu đối với bản thân ngành công nghiệp đó, và đã có một diễn đàn chuyên biệt cho nhượng quyền thương hiệu, nơi mà các đại doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu từ những tổ chức được chọn lựa của Bảng Hội Viên thường xuyên gặp gỡ. Sự hoạt động của diễn đàn là rất thiết yếu trong việc đảm bảo rằng doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu có tiếng nói trong lĩnh vực đó và rằng những thành viên của nó ở vị trí được đóng góp cho cuộc tranh luận công bằng. Bfa trong vai trò bảo vệ và thúc đẩy nhượng quyền thương hiệu như là một phương pháp phát triển doanh nghiệp, Diễn đàn phục vụ với vai trò là một trong những trụ cột trong hoạt động của tổ chức.
  3. “Sự đa dạng to lớn của kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn có được nhờ quản lý chính doanh nghiệp của mình đã làm sự đóng góp cho diễn đàn từ các doanh nghiệp được nhượng quyền là vô giá.” “Thông qua Diễn đàn, các thành viên đã có thể góp phần cho sự phát triển và lớn mạnh của nền công nghiệp nhượng quyền thương hiệu, trong khi những doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu đã cho thấy họ đối phó với các vấn đề bằng kiến thức một sự nhạy cảm đới với vị trí mà họ và những người cùng vị trí như họ chiếm lĩnh.”
nguon tai.lieu . vn