Xem mẫu

  1. Câu khách đến… thưởng thức nghệ thuật
  2. Trước đây không lâu, một cửa hàng bách hóa tổng hợp ở Trùng Khánh đã tân trang lại cửa hàng: đèn, thảm đều thuộc loại hàng hiệu, trên tường treo nhiều bức tranh quý của Italia. Ngày mở cửa lại, sinh viên và du khách yêu nghệ thuật đổ dồn về đây. Câu khách đến… thưởng thức nghệ thuật Sau khi thưởng thức tranh, họ còn mua rất nhiều hàng hóa theo nhu cầu của mỗi người. Doanh thu của cửa hàng tăng gấp 6 lần so với trước khi tân trang lại. Một công ty của Nhật còn mạnh tay hơn. Họ đã bỏ ra 5,3 tỷ yên mua bức tranh nổi tiếng thế giới “Hoa hướng dương” về treo ở sảnh đ ường tòa lầu văn
  3. phòng. Giới truyền thông coi đó là vật đặc biệt quý hiếm nên đã ra sức tuyên truyền. Rất nhiều người muốn được tận mắt ngắm bức tranh nên đã vào công ty. Theo bộ phận kế toán thông kê cho biết, từ khi có bức tranh, công ty đã đạt doanh số 20 tỷ yên. N ếu mang hàng chục triệu đồng ra làm các việc quảng cáo mà nhiều người đã chán ngấy thì chẳng thà mang số tiền đó đầu tư cho những bức tranh q uý còn hơn. Tục ngữ có câu: “Không vốn khó sinh lời”. Làm quảng cáo chính là vốn; trang trí cho cửa hàng thật bắt mắt khách, cũng là một thứ vốn. Nhưng quảng cáo chỉ làm cho số người biết đến tăng lên, mà không thu hồi lại đ ược tiền, còn mua tranh quý về treo cũng làm cho nhiều người biết đến đồng thời tạo ra môi trường đẹp cho khách hàng, mà tiền bỏ ra lại là một loại đầu tư tăng giá trị, quả là cách tốt không có hại gì mà chỉ có lợi. Lời b ình: Ngày nay quảng cáo tràn ngập khắp nơi, nhưng phần lớn đều ít tác dụng. Vậy làm thế nào mà không cần quảng cáo nhưng vẫn thu hút đ ược khách hàng? Dùng nghệ thuật để thu hút khách hàng quả là một tuyệt chiêu.
nguon tai.lieu . vn