Xem mẫu

  1. Cách xây dựng website bán hàng thành công 1. Lưu lượng truy cập vào website 2. Tỉ lệ khách viếng thăm trở thành khách mua hàng Làm sao để chúng ta có được 2 thứ đó? Tôi sẽ không giải thích dài dòng mà sẽ liệt kê ra các phương thức để đạt được 2 thứ đó. Để tăng lưu lượng truy cập Tiếp thị bằng Email marketing, giới thiệu cho khách hàng những thông tin  về sản phẩm và dịch vụ của bạn Tiếp thị qua máy tìm kiếm, nâng hạng website với máy tìm kiếm sẽ giúp  khách hàng tự tìm đến với bạn. Tiếp thị thông qua các website tin tức, diễn đàn, blog … bằng những bài  viết PR có chất lượng, tạo dựng uy tín cho bạn trên internet và khéo léo dẫn dắt khách hàng vào webssite. Tiếp thị thông qua các kênh rao vặt, sàn TMĐT  Giữ được khách hàng cũ nhằm tăng lượng khách hàng trung thành, làm cho  họ nhớ và quay lại website của bạn.
  2. Tất cả những cách làm này phải được nghiên cứu kỹ, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu, nếu tiếp cận không có khoanh vùng thì chi phí sẽ rất cao, mà hiệu quả thấp, nên bạn phải chuẩn bị tốt, có kế hoạch rõ ràng để mang lại lượng khách hàng như mong muốn. hàng Để tăng tỉ lệ khách mua 1. Thiết kế website ấn tượng, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú mà muốn khám phá ngay lần đầu tiên vào website của bạn. Thiết kế đẹp, bắt mắt  Show ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay trang chủ, ở vị trí thu  hút sự chú ý nhất. Cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng  2. Sản phẩm bố trí, trưng bày hấp dẫn, cuốn hút người xem, dẫn dắt khách hàng đi từ click này đến click khác. Sắp xếp sản phẩm trong chuyên mục theo nhiều loại như sản phẩm mới, sản  phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm bán chạy… để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Thông tin chi tiết sản phẩm chuyên nghiệp, hình ảnh rõ ràng, có nhiều hình  ảnh chụp nhiều góc nhìn của sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm, đánh giá của người sử dụng về sản phẩm…
  3. 3. Sử dụng thuận tiện: Chuyên mục được bố trí đơn giản, dễ nhìn và dễ điều hướng  Giảm thiểu các thông tin không cần thiết  Người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ muốn  4. Thân thiện: Website được thiết kế với màu sắc, bố cục gần gũi, phù hợp với sản phẩm  bày bán Không gian “thực”, tạo cho khách hàng cảm giác như đang mua hàng ở một  cửa hàng thực, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự sẵn sàng tư vấn ngay lúc họ cần. (Danh sách hỗ trợ trực tuyến đèn phải luôn sáng, nếu không khách hàng sẽ có cảm giác như vào một cửa hàng mà không có người bán, người giới thiệu sản phẩm) 5. Độ tin tưởng: Một website với thiết kế hoành tráng  Sản phẩm phải có giá chính xác, giải thích rõ các chi phí phụ như VAT, phí  vận chuyển … Có địa chỉ giao dịch rõ ràng  Có thông tin số điện thoại cố định, số fax, thậm chí là thông tin người đại  diện pháp luật
  4. Quy định rõ các hình thức giao dịch, thanh toán, đổi hàng …  Có các chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm, thương hiệu 
nguon tai.lieu . vn