Xem mẫu

CÁC THỦ THUẬT KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI VIẾT TIÊU ĐỀ TRONG EMAIL

 Các thủ thuật không thể bỏ qua khi viết tiêu đề trong email sẽ tạo cho khách hàng có một ấn tượng tốt ngay từ tiêu đề, để khách hàng tiếp tục mở email và đọc nội dung. Dưới đây là phần tó tắt nội dung tài liệu:"Các thủ thuật không thể bỏ qua khi viết tiêu đề trong email". Mời các cùng tham khảo:

1.Tiêu đề dựa trên từ khóa
Từ khóa là trọng điểm quan trọng trong việc tìm kiếm, tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, tối ưu hóa khả năng tìm kiếm cho email, nghĩa là giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin.
Bạn nên áp dụng công thức: “Tiền tố + Từ khóa + Hậu tố” cho mỗi tiêu đề email.
2.Tiêu đề mang tính chất khẩn cấp
Một tiêu đề có tính chất khẩn cấp sẽ hút sự chú ý quan tâm của người đọc nhiều hơn, kích thích sự tương tác đến với email.
Ví dụ: “Giảm giá tất cả các mặt hàng dành cho em bé tới hết ngày ….”
3.Tiêu đề mang tính lợi ích
Bạn hãy làm sao cho khách hàng biết họ sẽ được lợi ích gì từ bạn. Nhấn mạnh được lợi ích cho khách hàng, như tiết kiệm được thời gian hay tiền bạc thì khả năng họ đọc mail của bạn càng cao.
Ví dụ: “Làm cách nào để Giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ?”
4.Tiêu đề “Làm thế nào”
Để đặt ra được mục tiêu, ta nên dùng loại tiêu đề hữu ích này.
Ví dụ: “Làm thế nào để đưa website lên top 10 Google trong thời gian 1 tháng?”
5.Tiêu đề kiểu mê hoặc
Ví dụ: “Tận dụng điều diệu kỳ từ Hạt giống cho Tâm hồn”

Để tìm hiểu hoàn chỉnh nội dung tài liệu, các bạn có thể download tài liệu về tham khảo  các thủ thuật không thể bỏ qua khi viết tiêu đề trong emai để có một email ấn tượng, ngoài ra còn có nhiều cách tạo email  khác mời các bạn tham khảo...( cài link viết liên quan).

nguon tai.lieu . vn