Xem mẫu

  1. Bí quyết trở thành doanh nghiệp thành đạt Có giai đoạn tôi làm việc dưới quyền làm chủ của người khác ở Yahoo!, nhằm học tập kinh nghiệm. Mọi sự kiện ở từng nấc thang cuộc đời đều ảnh hưởng đến quyết định bạn sẽ làm gì trong tương lai. Tại Yahoo!, tôi đã được học hỏi về cách thức tìm kiếm thông tin xã hội và có dịp tiếp xúc, trao đổi với nhiều người tuyệt vời. Tôi đã đầu tư cho doanh nghiệp tư nhân của một số người sau khi làm bạn với nhau. Mọi người có khuynh hướng ngần ngại, thận trọng khi mạo hiểm thành lập doanh nghiệp lần thứ hai. Nhưng, tôi khuyên các bạn đừng để mình rơi vào tình trạng đó. Sau khi thành lập một doanh nghiệp thành công, đừng rơi vào trạng thái nghỉ ngơi trên đỉnh cao vinh quang. Hãy thử bước chân vào lĩnh vực mình chẳng biết gì để tạo ra nhiều điều mới mẻ, thú vị, đầy sáng tạo. Nếu có thể, tôi khuyên các doanh nhân nên tích cực hoạt động trong thế giới các công ty mới thành lập và đầu tư mạo hiểm. Quan sát thử thách mà các công ty gặp phải sẽ thôi thúc bạn vận động trí não liên tục nhằm suy nghĩ giải quyết. cách Một doanh nghiệp mới thành lập chỉ thu hút sự chú ý của tôi khi sở hữu các sản phẩm tuyệt vời. Trước đây, tôi đã trở thành nhà đầu tư cho trang web bán hàng handmade lừng danh Etsy chỉ thông qua việc nhận được e-mail đề
  2. nghị từ nhà đồng sáng lập Rob Kalin kèm đường link dẫn đến website. Đó là tất cả những gì doanh nghiệp cần: sản phẩm tuyệt vời. Lời khuyên cho doanh nhân khởi nghiệp là hãy chọn đúng thị trường. Ý tưởng tiếp cận thị trường đó có thể thay đổi, bạn có thể “tấn công” nó bằng nhiều cách khác nhau, chỉ cần xác định vấn đề khó khăn rồi từ từ giải quyết nó. Về việc xây dựng cộng đồng trực tuyến, các bạn đừng quên: chú ý vào tương tác offline để có thêm thông tin về tương tác online. Quan sát cộng đồng để tìm hiểu cách thức mọi người hành xử. Đặt cộng đồng online lên nền tảng động đồng offline là cách tốt nhất để xây dựng trang Mạng xã hội - MXH. Thế giới thực luôn là nguồn không đáy những cảm hứng dạt dào để bạn xây dựng mọi thứ. Bí quyết kinh doanh trên MXH là khi ai đó phản hồi trên trang Facebook hay Twitter thì đối xử với họ như khách hàng đang đứng trước mặt mình. Nếu bạn không khéo chăm sóc, họ sẽ không bao giờ trở lại. Phản hồi trực tuyến y như phản hồi trực tiếp. Hãy khuyến khích khách hàng đối thoại và doanh nghiệp hãy luôn là chính mình. Thu hút sự quan tâm và chú ý của tôi nhất là kỹ thuật hiện đại. Công nghệ thay đổi đến chóng mặt, nên nếu lơ đãng bạn sẽ bị lãng quên nhan chóng. Cái bạn lập kế hoạch sẽ xây dựng 6 từ tháng trước đến bây giờ đã thành lỗi thời, vô nghĩa. Phải liên tục xác định điều gì đang thay đổi thế giới. Đừng cực đoan mà hãy sẵn lòng thích nghi.
  3. Trong những năm qua, các nhà bán lẻ cũng đang đẩy mạnh chương trình phát triển hàng nhãn riêng của họ. Đây là những cơ sở để chúng tôi tin rằng hàng nhãn riêng sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam. Nếu căn cứ vào xu hướng và tốc độ phát triển tại các thị trường ở khu vực, chúng tôi dự báo việc phát triển các hàng nhãn riêng tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt.
nguon tai.lieu . vn