of x

Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website.

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 4 | FileSize: 0.08 M | File type: PDF
2 lần xem

Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website.. Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một chi phí nhỏ. Không tiếp cận được thị trường thế giới. Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân. Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. .Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng. Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp.... Giống những tài liệu khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải đồ án thạc sĩ tiến sĩ phục vụ học tập Một ít tài liệu tải về lỗi font chữ không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/bat-loi-cua-doanh-nghiep-khi-khong-co-website-1ag2tq.html

Nội dung

TLMP xin giới thiệu đến các bạn tài liệu Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website..Để cung cấp thêm cho các thành viên nguồn thư viện Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web mang đến cho mình.Trân trọng kính mời thành viên đang tìm cùng tham khảo ,Thư viện Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website. thuộc chuyên mục ,Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web được chia sẽ bởi user quantriweb tới học sinh/sinh viên nhằm mục đích học tập , thư viện này được giới thiệu vào danh mục Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web , có tổng cộng 4 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng chuyên mục còn có thương mại điện tử, kinh doanh qua mạng, thiết kế website cho doanh nghiệp,marketing, E-business, lập website cho doanh nghiệp ,bạn có thể tải về free , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng tham khảo . Để tải file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một giá tiền nhỏ, kế tiếp là , thêm nữa , cho biết thêm Không tiếp cận được thị trường thế giới,còn cho biết thêm ,còn cho biết thêm , bên cạnh đó Khó tiếp cận được thị trường rộng với giá tiền nhỏ, bên cạnh đó , thêm nữa , cho biết thêm Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông báo lý do, nói thêm là , kế tiếp là , tiếp theo là Không cung cấp được đầy đủ thông báo cho khách hàng một cách chóng vánh, tiện dụng, bên cạnh đó ,còn cho biết thêm , ngoài ra Không trả lời thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách chóng vánh, hiệu quả, bên cạnh đó , thêm nữa , bên cạnh đó Không cung cấp được dịch vụ tiện dụng cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng, cho biết thêm , nói thêm là , thêm nữa Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp,còn cho biết thêm Bất lợi của doanh nghiệp tự nhiên có website, nói thêm Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một chi phí, thêm nữa nhỏ, kế tiếp là Không tiếp cận được thị trường thế giới,còn cho biết thêm Khó tiếp cận được thị trường rộng với giá tiền nhỏ, thêm nữa Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông, tiếp theo là tin lý do, bên cạnh đó Không cung cấp được đầy đủ thông báo cho khách hàng một, ngoài ra cách chóng vánh, tiện dụng, kế tiếp là Không trả lời thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách,còn cho biết thêm nhanh chóng, hiệu quả, cho biết thêm Không cung cấp được dịch vụ tiện dụng cho khách hàng chọn, kế tiếp là hàng, đặt hàng, ngoài ra Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp, nói thêm có đối tượng khách hàng ở xa, ở
  1. Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website. Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một chi phí nhỏ. Không tiếp cận được thị trường thế giới. Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân. Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  2. Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng. Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp có đối tượng khách hàng ở xa, ở nhiều địa phương, quốc gia. Marketing phạm vi toàn cầu – thông tin nhanh chóng với chi phí thấp do: Bị giới hạn phạm vi địa lý. Không truyền tải được nhiều thông tin, thời lượng. Không dễ dàng theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng. Giảm các chi phí. Chi phí marketing truyền thống.
  3. Chi phí in ấn, gửi tài liệu, liên lạc qua phone, fax... đặc biệt là khi người nhận ở xa (liên tỉnh, quốc tế). Chi phí nhân sự, mặt bằng cao (cho trường hợp siêu thị, phòng trưng bày...). Tạo “bộ mặt” doanh nghiệp ấn tượng, hiện đại và chuyên nghiệp – tăng lợi thế cạnh tranh. Khi đối thủ cạnh tranh có website mà doanh nghiệp không có thì doanh nghiệp khó giữ khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới. Tính chuyên nghiệp trong thời đại Toàn cầu hóa, Kỹ thuật số, Thông tin, Kinh tế Tri thức... “Một doanh nghiệp không có website ắt hẳn không theo kịp thời đại, không chuyên nghiệp” – đó là những gì mọi người nghĩ và tin như thế. Bằng một website ấn tượng, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, thông tin, tiện ích dành cho người xem giúp doanh nghiệp: Tạo được ấn tượng tốt.
  4. Xóa khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ, trong nước và quốc tế. Là công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ngang tầm với doanh nghiệp lớn.
685691

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm