Xem mẫu

  1. ỨNG DỤNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀO VIỆC ĐỊNH GIÁ SP GVHD: NGUYỄN TÀI NHÓM: 10
  2. VỸ LY HiỀN LINH LIÊN HOA LO THU AN UYÊ THAN NGA Ý H N MINH TÂM NHÀ N AN
  3. Cơ sở lí luận 1. Ứng dụng thực tiễn_VIETJET AIR 2. 2.1 Giới thiệu về VIETJET AIR Xác định các nhu cầu tâm lí của KH 2.2 2.3 Ứng dụng tâm lí KH vào việc định giá Đề xuất ý tưởng mới 3.
  4. I. CƠ SỞ LÝ L UẬN
  5. 1. Khái niệm. Giá cả là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hóa, đồng thời biểu hiện tổng hợp các quan hệ kinh tế như cung-cầu hàng hóa, tích lũy và tiêu dùng, cạnh tranh. Trên giác Trên giác độ người độ người bán mua
  6. 2. Vai trò của giá Đối với khách hàng Vai Đối với doanh trò nghiệp của giá Tầm vĩ mô
  7. 3. Tầm quan trọng của việc định giá:
  8. 4.Những nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá: Thị trường Chính sách giá Chiến Mục tiêu Số cầu cả của marketing lược marketing nhà nước Đặc tính Chi sản phí phẩm Đối thủ Yếu tố tâm lý cạnh của kh ách hà tranh ng
  9. 5. Quy trình định giá cho một sản phẩm Xác định mục tiêu giá. Xác định số cầu về sản phẩm. Dự tính chi phí. Phân tích sản phẩm, chi phí và giá cả của đối thủ cạnh tranh. Lựa chọn phương pháp định giá. Lựa chọn mức giá cuối cùng.
  10. 6. Cách đặt giá dựa vào tâm lý: Đặt giá cho sản phẩm mới. Đặt giá theo Đặt giá tập quán khuyến tiêu dùng. mãi Đặt giá theo nhận thức Đặt giá lẻ của người hoặc chẵn mua.
  11. Giới thiệu về VIETJET AIR 2.1.
  12. Giới thiệu về VIETJET AIR 2.1.
  13. Những nhu cầu tâm lí của KH 2.2.
  14. Những nhu cầu tâm lí của KH 2.2.
  15. Ứng dụng tâm lí KH vào việc định giá 2.3. 1. Giới thiệu 2. Phân tích về chương việctrình giá định
  16. 1 Giới thiệu về chương trình . 299000
  17. 2 Phân tích việc định giá .
  18. 2 Phân tích việc định giá . 299000
nguon tai.lieu . vn