Xem mẫu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH



BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH
ĐỀ TÀI: GIỚI THIỆU BA SẢN PHẨM ANH QUỐC ĐƯỢC
ƯA CHUỘNG BỞI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ THIẾT KẾ
CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ĐỂ SẢN PHẨM TRỞ
NÊN ƯA CHUỘNG HƠN
GVHD: PhD Nguyễn Văn Thích.
Nhóm thực hiện: Nhóm 09
Lớp: D01

TP.Hồ Chí Minh, tháng 8 năm 2017

2

Tên đề tài: "Hãy phát hiện 3 sản phẩm được ngưỡng mộ, hay được ưa chuộng rộng rãi
bởi người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu người tiêu dùng để hiểu tại sao các sản phẩm này được
ngưỡng mộ. Sử dụng các hiểu biết được rút ra từ sự tìm hiểu của mình để thiết kết một
chương trình có thể làm cho một sản phẩm cụ thể trở thành một sản phẩm được ngưỡng
mộ/ ưa chuộng (hơn). (Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đã tồn tại trên thị trường hoặc
bạn có thể thiết kế một sản phẩm mới)".

Danh sách nhóm:
1. Phạm Thế Luân

030631151289

2. Nghiêm Thúy Hà

030631150327

3. Phan Thị Huỳnh Kim

030630141532

4. Đỗ Lê Cẩm Hoàng

030631151787

5. Mai Hoàng Duy

030631151904

3

NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
………………………………………………………………….

4

 Nội dung bài làm:
 Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng.
 Thiết kế chương trình Marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn.

I.

BA SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI BỞI NGƯỜI
TIÊU DÙNG
1.
Xe Rolls-Royce.
1.1.

Giới thiệu về xe Roll Royce và đặc điểm nhận dạng sản phẩm.

Rolls-Royce Motor Cars là hãng sản xuất xe hơi hạng sang có trụ sở và nhà máy
ở Goodwood tại West Sussex, Anh. Nhà máy này nằm trong khu công nghiệp lịch
sử Goodwood Circuit ở Goodwood, West Sussex, Anh, Rolls-Royce Motor Cars trở
thành chi nhánh sở hữu 100% bở hãng ô tô BMW và hiện tại là nhà sản xuất các
thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce, mà được thành lập từ năm 1904 bở RollsRoyce Limited và Rolls-Royce Motors.
Xe Rolls-Royce có đặc điểm là biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe, và
logo của hãng.

Logo của hãng trên bánh xe luôn giữ nguyên vị trí ngay cả khi chạy với tốc độ
cao.

5

1.2.

Đối tượng khách hàng mà hãng xe Rolls-Royce hướng đến.

 Doanh nhân, chính trị gia, ngôi sao làng giải trí.
Không khó hiểu khi khách hàng của hãng xe là những triệu phú, tỉ phú. Những
chiếc xe được thiết kế một cách tinh tế, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của chủ sở hữu.
Roll-Royce là một hãng chuyên sản xuất các dòng siêu xe có tính độc đáo, mỗi
khách hàng có thể nêu ý tưởng của mình cho hãng để tạo ra chiếc xe “ không đụng
hàng ”. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho khách hàng của mình, mà chỉ có những
người có “điều kiện” mới có thể tậu 1 chiếc xe Roll-Royce.

 Công ty, tập đoàn lớn.

nguon tai.lieu . vn