of x

Bán hàng bằng website của mình

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 1 | Page: 6 | FileSize: 0.16 M | File type: PDF
1 lần xem

Bán hàng bằng website của mình. Một website bán hàng đóng vai trò rất quan trọng giúp tăng doanh số bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chống và tiện lợi. Web là một trong những công cụ bán hàng xuất sắc nhất mà một doanh nghiệp có thể có. Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng xuất sắc. Nắm bắt điều này và các doanh nghiệp sẽ thấy được nhiều kết quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình..... Cũng như những tài liệu khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu tiền từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải giáo án miễn phí phục vụ nghiên cứu Một ít tài liệu tải về sai font không hiển thị đúng, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/ban-hang-bang-website-cua-minh-ewf2tq.html

Nội dung

Tài Liệu Miễn Phí xin trân trọng giới thiệu tới mọi người tài liệu Bán hàng bằng website của mình.Để chia sẽ thêm cho các thành viên nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử mang đến cho nghiên cứu khoa học.Trân trọng kính mời các bạn đang tìm cùng xem ,Thư viện Bán hàng bằng website của mình trong chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử được giới thiệu bởi user thuongmaidientu đến thành viên nhằm mục đích tham khảo , thư viện này đã đưa vào mục Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử , có tổng cộng 6 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng mục còn có kiến thức thương mại, hiệp định thương mại, cổng thương mạithương mại tự do, luật thương mại, ứng dụng thương mại điện tử, quản trị thương mại, ,bạn có thể download free , hãy chia sẽ cho mọi người cùng nghiên cứu . Để tải file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Một website bán hàng đóng vai trò rất quan trọng giúp tăng doanh số bán hàng, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chống và tiện dụng, bên cạnh đó , nói thêm là ,còn cho biết thêm Web là một trong các dụng cụ bán hàng lý tưởng nhất mà một doanh nghiệp có thể có, cho biết thêm Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng lý tưởng, tiếp theo là Nắm bắt điều này và những doanh nghiệp sẽ thấy được đa dạng kết quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình, tiếp theo là Bán hàng bằng website của mình, kế tiếp là Một website bán hàng đóng vai trò rất quan trọng giúp tăng doanh số bán, thêm nữa hàng, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chống và tiện dụng,còn cho biết thêm Web là một trong các dụng cụ bán hàng lý tưởng nhất mà một doanh, kế tiếp là nghiệp có thể có, bên cạnh đó Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán, ngoài ra hàng lý tưởng, cho biết thêm Nắm bắt điều này và những doanh nghiệp sẽ thấy được đa dạng kết,còn cho biết thêm quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình, thêm nữa N ếu nhìn nhận trang web của mình như một nhân viên bán hàng, doanh, bên cạnh đó nghiệp sẽ bắt đầu nghĩ về nó với đa dạng yếu tố khác biệt hơn là một công cụ, nói thêm đánh bóng sản
  1. Bán hàng bằng website của mình
  2. Một website bán hàng đóng vai trò rất quan trọng giúp tăng doanh số bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chống và tiện lợi. Web là một trong những công cụ bán hàng xuất sắc nhất mà một doanh nghiệp có thể có. Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng xuất sắc. Nắm bắt điều này và các doanh nghiệp sẽ thấy được nhiều kết quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình. N ếu nhìn nhận trang web của mình như một nhân viên bán hàng, doanh nghiệp sẽ bắt đầu nghĩ về nó với nhiều yếu tố khác biệt hơn là một công cụ đánh bóng sản phẩm, dịch vụ đ ơn thuần. Doanh nghiệp bạn thậm chí muốn trang web được thiết kế tốt hơn, không khác gì mong muốn có được những nhân viên bán hàng hình thức bề ngoài lôi cuốn cho doanh nghiệp. Việc chuyển trang web của doanh nghiệp thành một nhân viên bán hàng sẽ cần sử dụng những đặc điểm trực tuyến. Để giúp thực hiện nhiệm vụ này, hãng tư vấn quãng cảo Local Naion đặt ra bốn câu hỏi: 1. Trang web của doanh nghiệp có biết mọi thứ về hoạt động kinh doanh của mình như một nhân viên thực thụ? 2. Doanh nghiệp có đánh giá thành công của trang web (hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng hay thường niên)?
  3. 3. Doanh nghiệp có "đào tạo" trang web của mình về những vấn đề kinh doanh cơ bản, những xu hướng mới hay những thay đổi kinh tế trong thị trường hoặc môi trường kinh doanh quốc gia cho ngành công nghiệp của doanh nghiệp? 4. Trang web của doanh nghiệp có tất cả các sản phẩm, dịch vụ hiện hành cũng như các yếu tố giá cả? Doanh nghiệp b ạn sẽ không bao giờ gửi một nhân viên bán hàng tới tiếp xúc một khách hàng triển vọng nên không chắc chắn rằng nhân viên đó có tất cả các thông tin cần thiết. Vì vậy, một trang web khi được mong đợi là một nhân viên khách hàng cũng cần có đầy đủ các thông tin cần thiết. Chẳng hạn, nếu doanh nghiệp đang bán dòng sản phẩm túi xách tay và khăn quàng cổ phụ nữ, nhân viên bán hàng sẽ cần miêu tả được cho khách hàng về loại vải, bạn sẽ cần miêu tả đ ược chất lượng vải và cho khách hàng thấy túi xách từ tất cả các góc độ, nói rõ loại nào giặt được bằng máy, loại nào thì không. Quy trình tương tự cần được áp dụng vào trang web của doanh nghiệp. Các nhân viên bán hàng cũng dành nhiều thời gian để lắng nghe các nhu cầu, và mối quan tâm của khách hàng trước khi bán sản phẩm hay dịch vụ. Từ đó, trang web của doanh nghiệp cần có tính năng thu thập ý kiến, mối quan tâm của khách hàng với những nhiệm vụ tương tự.
  4. Trong khi x ây dựng trang web của mình, các doanh nghiệp hãy quan tâm tới suy nghĩ của khách hàng. Chuẩn bị sẵn sàng cho việc cập nhập trang web của doanh nghiệp với mọi thay đổi, bổ sung cho phù hợp từng đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, nếu khách hàng của doanh nghiệp là những người lớn tuổi, chắc hẳn không thích hợp với nội dung được thể hiện trong phông chữ nhỏ (rất khó để người lớn tuổi có thể đọc) và cách bố trí phức tạp (những gì mà người trẻ có thể thích thú). Trong cuốn sách "10 điều phải có với một website", chủ hãng tư vấn web trực tuyến of Smallbiztechnology.com, Ramon Ray cho rằng một trang web cần phải được thiết kế thích hợp với đặc điểm kinh doanh nhằm giúp đỡ doanh nghiệp bạn đảm bảo rằng "nhân viên bán hàng" quan trọng nhất này của bạn có đủ các kỹ năng đ ể lôi cuốn được khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ. Theo cách tương tự, doanh nghiệp sẽ mong đợi các nhân viên bán hàng của mình có được những kỹ năng mới và các công ty bán hàng mới từ năm này qua năm khác. Những mong đợi này cần đúng với trang web của doanh nghiệp nữa. Các nhân viên bán hàng trong thập niên 80 của thế kỷ trước có thể phải mang túi đựng những mẫu sản phẩm khi tiếp xúc khách hàng, còn ngày nay họ sẽ mang theo chiếc laptop và cung cấp cho các khách hàng đĩa DVD đầy đủ hình ảnh các sản phẩm mẫu.
  5. Đây là lợi thế của trang web khi khách hàng có thấy ngay được hình ảnh của những sản phẩm mẫu. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần chú ý tính đa dạng về mặt hình ảnh của những sản phẩm này trên trang web. Doanh nghiệp bạn thậm chí có thể quan tâm tới bổ sung một avatar (hình ảnh đại diện mang dáng người) vào trang web để tăng thêm "yếu tố con người". Avatar có thể chào mừng khách hàng, hỏi các câu hỏi và hướng khách hàng tới những nơi của trang web mà họ có thể quan tâm tới. SitePal là một trang web chuyên cung cấp công nghệ kiểu này. Việc áp dụng cho trang web nhiều công nghệ thông minh giúp này giúp nhân viên bán hàng biết được khi nào khách hàng vào trang web và những nơi nào họ ghé thăm hoàn toàn có thể đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp. Trang Genius.com cung cấp các bộ công cụ bán hàng thông minh để bổ sung cho trang web của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua những phương thức giao tiếp tới khách hàng, bảo đảm các khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp cũng như giao tiếp với các khách hàng khác. Đây chính là đặc tính quan trọng của Web. Và một blog là cách thức tốt nhất để bắt đầu việc này. Những nơi như Word Press, Movable Type, Type Pad và Blogger là các lựa chọn để khởi động hoạt động tiếp thị và bán hàng qua một blog. Hãy nhớ rằng, trang web hoàn toàn có thể là một trong những tài sản bán
  6. hàng tốt nhất mà các doanh nghiệp có đ ược, nếu không muốn nói là tốt nhất. Khi được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận, trang web sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh, không kém phần một nhân viên bán hàng tài năng. WAMPvn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế website cho quý khách hàng có nhu cầu. Giải pháp kinh doanh thương mại điện tử, quảng bá website, xây dựng website bán hàng trực tuyến.
685164

Sponsor Documents