Xem mẫu

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG BÀI THUYẾT TRÌNH MÔN: NGUYÊN LÝ MARKETING Mã MH: 704001 ĐỀ TÀI: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩM giày Nike Dòng Airmax 90 V’s Nhóm freedom Họ tên SV • Nguyễn Thị Thu Hoài MSSV 71400315 Nội dung: Giới thiệu sản phẩm Thị trường mục tiêu Phân tích cạnh tranh Điểm khác biệt của sản phâm Chiến lược Marketing Kế hoạch Marketing 1/ Giới thiệu sản phẩm: Nike Air Max 90­ Lifestyle V’s là dòng sản phẩm chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, được cải tiến từ dòng Nike Air Max 90. Kiểu dáng thời trang, thanh nhã được cải tiến về chiều cao và nâng cấp thường xuyên, phù hợp với thị trường năng động và nhu cầu hiện nay. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn