Xem mẫu

VIỆN NGHIÊN CỨU CHÂU Á Click icon to add pictTRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ KINH TẾ earn to be successfull KẾ HOẠCH TIẾP THỊ SẢN PHẨM LYCOSKIN THÁNG 04 ­ 09 NĂM 2017 GVHD : ThS. Trần Hữu Trần Huy CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM LYCOSKIN TẠI CÔNG TY TNHH TUỆ LINH Thành viên nhóm: Huỳnh Ngọc DANH MỤC I. Tổng Quan Doanh Nghiệp II. Phân Tích Thị Trường – Môi Trường Tiếp Thị III. Phân Tích Khách Hàng Mục Tiêu IV. Phân Tích Tình Thế Hiện Tại V. Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh VI. Xác Lập Lợi Thế Cạnh Tranh VII. Xác Lập Mục Tiêu Tiếp Thị VIII.Chiến Lược Tiếp Thị IX. Định Vị Thương Hiệu Kế Hoạch Tiếp Thị Tích Hợp Tổng Quan Về Doanh Nghiệp CÔNG TY TNHH TUỆ LINH ­ Tầng 5, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội ­ Thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2002 ­ Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc dược liệu từ thiên nhiên ­ Quy mô công ty: 500 nhân viên ­ Nhà máy USAPHA – Địa chỉ: Đường TS 11, KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh thành lập vào ngày 10 tháng 6 năm 2005 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn