Xem mẫu
VIỆN NGHIÊN CỨU CHÂU Á
Click icon to add pictTRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ KINH TẾ earn to be successfull
KẾ HOẠCH TIẾP THỊ SẢN PHẨM
LYCOSKIN THÁNG 04 09 NĂM 2017
GVHD : ThS. Trần Hữu Trần Huy
CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM LYCOSKIN
TẠI CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Thành viên nhóm:
Huỳnh Ngọc
DANH MỤC
I. Tổng Quan Doanh Nghiệp
II. Phân Tích Thị Trường – Môi Trường Tiếp Thị
III. Phân Tích Khách Hàng Mục Tiêu IV. Phân Tích Tình Thế Hiện Tại
V. Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh VI. Xác Lập Lợi Thế Cạnh Tranh VII. Xác Lập Mục Tiêu Tiếp Thị VIII.Chiến Lược Tiếp Thị
IX. Định Vị Thương Hiệu
Kế Hoạch Tiếp Thị Tích Hợp
Tổng Quan Về Doanh Nghiệp CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Tầng 5, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội Thành lập ngày 8 tháng 5 năm 2002
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc dược liệu từ thiên nhiên
Quy mô công ty: 500 nhân viên
Nhà máy USAPHA – Địa chỉ: Đường TS 11, KCN Tiên Sơn, Tiên
Du, Bắc Ninh thành lập vào ngày 10 tháng 6 năm 2005
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn