Xem mẫu

MARKETING CĂN BẢN MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX CỦA SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN LAVIE NHÓM B2QT102C VỮNG GIỚI THIỆU NỘI DUNG CHƯƠNG A/­MỞ ĐẦU 1.Lý do chọn đề tài với sản phẩm nước khoáng LaVie 2.Mục tiêu đề tài sản phẩm nước khoáng LaVie 3.Phạm vi nghiên cứu sản phẩm nước khoáng LaVie 4.Phương pháp thu thập thông tin sản phẩm nước khoáng LaVie 5.Cơ cấu đề tài sản phẩm nước khoáng LaVie B/­NỘI DUNG CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG NGÀNH HÀNG NƯỚC GIẢI KHÁT TẠI TP.HCM – TIỂU SỬ CÔNG TY LAVIE 1.1Tổng quan thị trường ngành hàng nước giải khát tại TP.HCM 1.2Tiểu sử Công ty LaVie ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn