Xem mẫu

TIẾP CẬN ĐÁNH GIÁ CHUẨN ĐẦU RA TRONG ĐÀO TẠO NGHỀ Khái niệm, Đặc điểm, Nhận diện vấn đề, Kỹ năng chung, Đánh giá và công nhận Nguyễn Quang Việt – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Dạy nghề 07/2014 Vướng víu thuật ngữ Tiêu chuẩn đào tạo Mục tiêu đào tạo Khung trình độ khu vực Chuẩn đầu ra TRÌNH ĐỘ Khung trình độ quốc gia Tiêu chuẩn nghề Văn bằng Tiêu chuẩn năng lực KNN 2 2 Mục tiêu đào tạo - Việt Nam 3 Khái niệm Chuẩn đầu ra: “Sự khẳng định của những điều kỳ vọng, mong muốn một người tốt nghiệp có khả năng LÀM được nhờ kết quả của quá trình đào tạo” (Jenkins and Unwin). “Lời khẳng định của những điều mà chúng ta muốn sinh viên của chúng ta có khả năng làm, biết, hoặc hiểu nhờ hoàn thành một khóa đào tạo” (Univ. New South Wales, Úc). Một bản diễn giải rõ ràng về những thứ mà người học kỳ vọng được biết, hiểu và/ hoặc làm như là kết quả của một quá trình học tập. 4 Khái niệm Trình độ là gì? 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn